- Biển số
- OF-135932
- Ngày cấp bằng
- 26/3/12
- Số km
- 490
- Động cơ
- 374,020 Mã lực
Bài của cụ đánh giá chi tiết phết. Kính cụ 1 ly
Em thấy cái da sensatec ấy lởm dã man. Sale thì bảo là bền, nhưng em nghi cụ nói chuẩn. Thanks cụ nhéCụ chủ thớt nói chuẩn đấy. NGày trước e chạy cam 3.5Q , khi đổi e ao ước X6 hay Q7 lắm nhưng cuối cùng để vợ cả và babe thoải mái thì lại lấy S400. E trẻ nên mê xe , xe đắt xe rẻ , hãng nào e cũng ngó qua , chạy thử. kể cả xe đầu kéo e cũng xem nhưng k lái đc .
E có nhận xét cá nhân thế này. cảm giác vận hành Bmw hơn Mer là điều chắc chắn. Chính thức sở hữu Bmw thì e chưa nhưng hay đi thử của bạn , ng quen. Trong 3 hãng xe đức , mer đc cái lành hơn và giá hợp lí hơn do có nhà máy lắp , chứ mọi thứ về vận hành e thấy khá chung chung. k hay k dở . Bmw e thấy có điều dở là cái da nội thất dễ xuống và hay mủn ra , xấu tệ. Đồ thì đắt nhưng một khi đã yêu thì k thành vấn đề.
Good luck cụ có xe trước tết vivuE cũng thích BMW 320 quá, gắng cày tới cuối năm k biết sắm nổi không
Thanks cụXe nhập nguyên chiếc chính quốc vẫn hơn ráp ở Vn là chắc rồi, k phải bàn cãi. Còn ưng hay kg là tùy sở thích thôi, cụ chủ tả hay lắm .
Thanks cụ. Em vừa lười vừa bận, chắc cũng thôi khỏi lái thử A4. he he, cái vụ bật nhạc to đỡ ồn của cụ cũng hay đấy, đi một mình em sẽ áp dụng triệt đểHehe xem cụ chủ review em lại nhớ hồi em đi lái thử cũng thế
Cụ chủ muốn coding thì ra longthinh nhé, các cụ ở đấy nhiệt tình mà làm cũng nhanh.
Audi A4 thì cụ khỏi phải đi thử, giá cao hơn 320i vs C200 1 chút nhưng nội thất theo em thấy thì chán lắm
Cụ chủ dân audiophile thì em khỏi nói làm gì nhưng đi tốc độ cao 320i hơi ồn thì cụ có thể copy file lossless vào usb nghe tạm bật to tiếng tí để khắc phục cụ ạ
Cụ Tequilla inbox hộ em số contact hoặc website mấy bạn "Quang Hà, Phong Tran, Duy Phong" em nghiên cứu nhé. Em search mà chưa ra.Thảm thì ko biết sale bán xe cho cụ có tặng bộ thảm nền ko. Nếu có thì cụ chỉ việc lắp thêm thảm lót chân vào thôi. Nếu chưa có thì cụ chơi cả bộ vừa thảm nền vừa lót chân luôn. Cụ liên hệ em gái này nhé, địa chỉ tận hà đông nhưng mà làm chất lắm, đo rồi may rồi đục đẽo lắp khóa trực tiếp luôn, do mấy bác tàu khựa làm.
Ốp chân ga phanh thì em lọ mọ lên ebay tìm hàng, cụ nên chọn bộ nào chỉ có 2 cái ga với phanh thôi cho rẻ, đừng lấy loại full 3 cái vì có cái đế lót chân ko tác dụng gì mà lại bị thảm che mất. Sau đó cụ nhờ mấy bạn chuyên nhập đồ cho xe BMW ở HN như Quang Hà, Phong Tran, Duy Phong ship về hộ. Tổng thiệt hại cho đôi này của em là 800k.
Coding thì mấy bạn nhập đồ cho BMW đều làm được cả, cụ cứ liên hệ với mấy bạn ấy là xong
Cảm ơn cụ nhé.Bài của cụ đánh giá chi tiết phết. Kính cụ 1 ly
Vâng cụ!Em đặt cọc rồi, đang chờ chuyển xe ra Hà Nội cụ ạ.
Cụ đừng ở nhà phân vân cụ ơi, xem xét khi nào mua xe, quyết mua rồi thì lái thử cả 2 thôi.
Về lái thì em khuyên cụ test những bài sau: tăng tốc, đi zích zắc, ôm cua tốc độ cao, ôm cua tốc độ cao rồi tránh chướng ngại vật, vừa phanh gấp vừa đánh lái tránh chướng ngại vật, phanh gấp... Cụ cứ chọn chỗ nào rộng rãi mà thử kẻo đâm vào cây thì khổ,còn cụ yên tâm là xe giờ hệ thống điện tử nó tốt lắm, khó lật lắm cụ. (Cụ thử bmw với merc thôi nhá, cụ đi thử camry vậy em ko chịu trách nhiệm đâu nha )
Test âm thanh thì cụ nghe bài nào cụ hay nghe là biết ngay ấy mà, thử những thể loại cụ hay nghe ấy. Các option khác thì cụ bảo sale demo cho.
Test xong thấy xe nào hài lòng với mình thì lấy thôi cụ, ko con nào hợp thì cụ lái thử A4 xong review cho em biết. Em đang lười lái thử A4
Chúc cụ sớm lấy xe vi vu nhé.
Cụ lấy BMW 320i chưa, em cũng đang phân vân giữa Mer C200 và 320i đây cụ
Cụ chủ thuộc tuýp thích lái xe và muốn cảm giác lái tốt nên mê BMW là đúng rồi. Thật ra như cụ chủ là số ít trong số lượng lái xe ở Việt Nam . Cụ nguyenhung nếu máu lái xe thì hẵng xem đến BMW, còn nếu cụ như đa số người Việt muốn lấy cái xe để đi cho ổn định, nhẹ nhàng không ôm cua gấp thì nên theo Merc.Em đặt cọc rồi, đang chờ chuyển xe ra Hà Nội cụ ạ.
Cụ đừng ở nhà phân vân cụ ơi, xem xét khi nào mua xe, quyết mua rồi thì lái thử cả 2 thôi.
Về lái thì em khuyên cụ test những bài sau: tăng tốc, đi zích zắc, ôm cua tốc độ cao, ôm cua tốc độ cao rồi tránh chướng ngại vật, vừa phanh gấp vừa đánh lái tránh chướng ngại vật, phanh gấp... Cụ cứ chọn chỗ nào rộng rãi mà thử kẻo đâm vào cây thì khổ,còn cụ yên tâm là xe giờ hệ thống điện tử nó tốt lắm, khó lật lắm cụ. (Cụ thử bmw với merc thôi nhá, cụ đi thử camry vậy em ko chịu trách nhiệm đâu nha )
Test âm thanh thì cụ nghe bài nào cụ hay nghe là biết ngay ấy mà, thử những thể loại cụ hay nghe ấy. Các option khác thì cụ bảo sale demo cho.
Test xong thấy xe nào hài lòng với mình thì lấy thôi cụ, ko con nào hợp thì cụ lái thử A4 xong review cho em biết. Em đang lười lái thử A4
Chúc cụ sớm lấy xe vi vu nhé.
Cũng không cần là dân đua xe mới cảm nhận được cảm giác lái đâu cụ. Chỉ cần có tí máu tốc độ và tìm hiểu 1 chút về oto là cảm nhận được ngay thôi cụ ơi.A4 mới cũng ngon, chỉ bị cái hơi đắt thôi, còn giờ fwd hay rwd cũng chẳng quan trọng, audi đi cũng tít lắm, trẩu hơn mer nhiều.
NhƯng nghe nhận xét của chủ pic thì như kiểu dân đua xe, hiếm ai lái camry 2.4 nhiều năm mà còn thói quen ôm cua như Su Ma Khơ cả ( nếu thuộc team lái xe biển xanh với 80 thì có thể hiểu được )
Contact mấy bạn ấy đây cụ, có tên fb và avtCụ Tequilla inbox hộ em số contact hoặc website mấy bạn "Quang Hà, Phong Tran, Duy Phong" em nghiên cứu nhé. Em search mà chưa ra.
Thanks cụ rất nhiều về mấy thông tin nhé.
Cảm ơn cụ nhé.
Ủa chuyển chế độ sport thì xe nó hạ cả gầm xuống hả cụ, em tưởng nó chỉ thay đổi gì đó trong động cơ thôi chứ, chẳng lẽ thay đổi cả phần cứng của xe áEm đã ôm ấp và vuốt ve em 320i được 1 năm. Thực sự chưa có gì phải phàn nàn về em nó. Em chủ yếu đi trong phố nên chỉ đi eco nhưng nhiều hôm chán đời vẫn phi lên đường cao tốc trên cao hoặc láng hòa lạc để chế độ sport để được feeling với em nó. Cảm giác đi chế độ sport xe rất chắc chắn và gầm hơi hạ thấp nên việc ôm cua hay vượt dù ở tốc độ cao vẫn rất an toàn. Chỉ có mỗi khoản vì là lốp RFT nên đi tốc độ cao tiếng lốp vọng vào lớn. Cái này chắc phải thay lốp mới hết được. Bây giờ sau 1 năm sử dụng thì cũng đến lúc muốn độ đẽo thay áo cho em nó. Bác nào có đồ gì ngon ngon muốn bán lại để nâng cấp thì dây thép cho em nhé hehe
Chắc do hệ thống lái vs giảm xóc thay đổi, giảm xóc cứng hơn nên cụ tưởng vậy chứ 320i sao hạ gầm được cụ nhỉ ?Em cũng không biết đúng không vì lúc đó em cảm giác xe hạ thấp hơn xuống 1 chút, không nhiều nhưng cảm giác mình gần với đường hơn
Là người vừa đứng giữa ngã 3 đường BMW-MEC-AUDI (thực tế chính xác hơn là giữa BMW và Audi thôi) nên e hoàn toàn đồng ý với ý kiến cảm nhận của cụ.cụ chủ viết bài khá chi tiết và em cho là đúng nhưng e vẫn nêu ý kiến của em về vấn đề này.
Về cảm giác lái, vận hành rõ ràng BMW hơn Merc, nhưng đó là thế hệ E46 với C200 trước đây, nhưng các đời sau này khoảng cách đó đã rút ngắn lại, ai ko tinh như cụ chủ thì gần như ko nhận ra được, và lúc đó ngta sẽ quan tâm đến thiết kế và tiện nghi trên xe, chính điều đó làm doanh số của Merc tăng cao. Còn về A4, xét về 1 chiếc xe đi phố thì nó đang hài hòa giữa 2 xe trên, về thiết kế ko đột phá như Merc, ko khỏe như BMW, nhưng nội thất em đánh giá cao hơn hẳn và nhất là về âm thanh thì BMW và Merc ko so với nó được.
P/S: E đã chạy cả 3 xe rồi nên có kết luận theo ý chủ quan của em thế nhé. Và xét về tổng thể với nhu cầu của e, e sẽ chọn Audi. E ko thích sự đơn giản thái quá của BMW
Em không phải lái xe, càng hông phải lái xe team xanh với 80 cụ ơi . Chỉ đơn giản là thích lái xe thôi cụA4 mới cũng ngon, chỉ bị cái hơi đắt thôi, còn giờ fwd hay rwd cũng chẳng quan trọng, audi đi cũng tít lắm, trẩu hơn mer nhiều.
NhƯng nghe nhận xét của chủ pic thì như kiểu dân đua xe, hiếm ai lái camry 2.4 nhiều năm mà còn thói quen ôm cua như Su Ma Khơ cả ( nếu thuộc team lái xe biển xanh với 80 thì có thể hiểu được )
Cụ nhắc em mới nhớ, em chưa lái Ford bao giờ, sẽ cố gắng có dịp thửCụ chủ thuộc tuýp thích lái xe và muốn cảm giác lái tốt nên mê BMW là đúng rồi. Thật ra như cụ chủ là số ít trong số lượng lái xe ở Việt Nam . Cụ nguyenhung nếu máu lái xe thì hẵng xem đến BMW, còn nếu cụ như đa số người Việt muốn lấy cái xe để đi cho ổn định, nhẹ nhàng không ôm cua gấp thì nên theo Merc.
Em thì như cụ chủ, nhưng chưa có điều kiện lên Bim, đành vào hóng các cụ vậy. Thích lái xe thì bình dân chơi Ford, sang chơi BMW, sang hơn chơi Porsche. Cứ thế mà triển
Cụ tìm cái thread gì ở trên forum này về runflat ấy, em thấy các cụ thay lốp non-runflat toàn kêu chạy bồng bềnh thôi. Cụ nhớ tìm hiểu kỹ nhé.Em đã ôm ấp và vuốt ve em 320i được 1 năm. Thực sự chưa có gì phải phàn nàn về em nó. Em chủ yếu đi trong phố nên chỉ đi eco nhưng nhiều hôm chán đời vẫn phi lên đường cao tốc trên cao hoặc láng hòa lạc để chế độ sport để được feeling với em nó. Cảm giác đi chế độ sport xe rất chắc chắn và gầm hơi hạ thấp nên việc ôm cua hay vượt dù ở tốc độ cao vẫn rất an toàn. Chỉ có mỗi khoản vì là lốp RFT nên đi tốc độ cao tiếng lốp vọng vào lớn. Cái này chắc phải thay lốp mới hết được. Bây giờ sau 1 năm sử dụng thì cũng đến lúc muốn độ đẽo thay áo cho em nó. Bác nào có đồ gì ngon ngon muốn bán lại để nâng cấp thì dây thép cho em nhé hehe
Many thanks cụContact mấy bạn ấy đây cụ, có tên fb và avt
Cảm ơn cụ nhé.cụ chủ viết bài khá chi tiết và em cho là đúng nhưng e vẫn nêu ý kiến của em về vấn đề này.
Về cảm giác lái, vận hành rõ ràng BMW hơn Merc, nhưng đó là thế hệ E46 với C200 trước đây, nhưng các đời sau này khoảng cách đó đã rút ngắn lại, ai ko tinh như cụ chủ thì gần như ko nhận ra được, và lúc đó ngta sẽ quan tâm đến thiết kế và tiện nghi trên xe, chính điều đó làm doanh số của Merc tăng cao. Còn về A4, xét về 1 chiếc xe đi phố thì nó đang hài hòa giữa 2 xe trên, về thiết kế ko đột phá như Merc, ko khỏe như BMW, nhưng nội thất em đánh giá cao hơn hẳn và nhất là về âm thanh thì BMW và Merc ko so với nó được.
P/S: E đã chạy cả 3 xe rồi nên có kết luận theo ý chủ quan của em thế nhé. Và xét về tổng thể với nhu cầu của e, e sẽ chọn Audi. E ko thích sự đơn giản thái quá của BMW
Chúc mừng cụ với vợ mới nhé. Em nghĩ cụ lựa chọn chính xác rồi. Em mà mua gầm cao có khi em còn chọn GLC kia, tại lúc đó em lại đặt option và độ thoải mái lên trên. Chứ em cũng ko định ôm cua với gầm cao đâuLà người vừa đứng giữa ngã 3 đường BMW-MEC-AUDI (thực tế chính xác hơn là giữa BMW và Audi thôi) nên e hoàn toàn đồng ý với ý kiến cảm nhận của cụ.
Có điều e mua gầm cao chứ ko phải sedan...........
Lấy xe được 3 tuần và gần 1000km trải nghiệm, e vẫn đang rất hài lòng với lựa chọn của mình. Tuy nhiên, thi thoảng nghĩ lại vẫn tiếc, BMW giá mà đầu tư thêm chút nữa (e chấp nhận giá chát lên) cho nội thất và cho các hành khách khác chứ ko chỉ người lái thì e chắc đã kết duyên với Bim rồi. Vẫn nhớ cảm giác lái BMW nó "phê" như thế nào
Em đang có con 2009, bác quan tâm dây thép 0971867822 nhaCác cụ cho em hỏi 320i đời 2008-2009 bây giờ khoảng bao nhiêu nhỉ
Bim về VN bị cắt option thê thảm thế nào chứ ở đức option bim miên man chả thiếu thứ gì cụ ạ. Bọn ở Đức nó nói thế này, ko có cái gọi là full option, vì ko thể mang hết full option vào 1 cái xe đc.Là người vừa đứng giữa ngã 3 đường BMW-MEC-AUDI (thực tế chính xác hơn là giữa BMW và Audi thôi) nên e hoàn toàn đồng ý với ý kiến cảm nhận của cụ.
Có điều e mua gầm cao chứ ko phải sedan. GLC thì form mới, ngoại thất bắt mắt, option thì chi chít nhưng phải cái đặt hàng lâu và là xe lắp ráp trong nước nên e bỏ qua ngay từ đầu.
X3 lái thử đầu tiên, giá đang cực tốt (rẻ nhất so với GLC và Q5), sale nhiệt tình, e lái đoạn cầu Nhật Tân lên Nội Bài, đánh lái đột ngột, tăng giảm ga nhiệt tình, tốc độc cứ loanh quanh 100 mà xe lái cực chắc. Ngồi bên trong cũng rộng rãi thoải mái cho 5 người lớn. Tuy nhiên, ngoại thất theo ý kiến cả nhân của e gai góc quá, ko nuột như Mẹc và Audi. Nội thất bên trong thì đơn giản, ghế da, nhựa táp lô, trần xe cho cảm giác rẻ tiền. Loa nghe thì như đấm vào tai. Chốt là quá đơn giản, dành hết mọi ưu điểm cho cảm giác lái và các công nghệ hỗ trợ người lái.
Q5 thì sắp ra form mới nhưng e thì ko quan trọng. Form hiện giờ vẫn đẹp. Ngoại thất e ưng nhất trong 3 chiếc, dàn đèn led của Audi đến tận bây giờ mỗi lần nhìn vào đôi mắt ấy.... Lái thì thẳng thắn luôn thua BMW, bên trong cũng chật hơn. Option thì giống Bim cái là xe nhập nên đã bị cắt sạch nếu so với xe nhập ngoài showroom. Tuy nhiên nội thất + loa theo quan điểm của e là vẫn hơn BMW nhiều. Giá cả thì e deal được giá rẻ hơn GLC300 nhưng vẫn đắt hơn X3 tầm hơn 150tr.
Chốt: e chọn Q5. Chiếc của e cũng là chiếc cuối cùng bản standard của hãng tại Việt Nam, bây giờ bác nào mua tại hãng thì sẽ là bản offroad (vành 19, cản trước cản sau..) trước khi hãng nhập form mới về vào tầm quý 3-4 năm sau.
Lấy xe được 3 tuần và gần 1000km trải nghiệm, e vẫn đang rất hài lòng với lựa chọn của mình. Tuy nhiên, thi thoảng nghĩ lại vẫn tiếc, BMW giá mà đầu tư thêm chút nữa (e chấp nhận giá chát lên) cho nội thất và cho các hành khách khác chứ ko chỉ người lái thì e chắc đã kết duyên với Bim rồi. Vẫn nhớ cảm giác lái BMW nó "phê" như thế nào
em k nhầm thì da của bọn audi cũng xuống cấp mà cụ do thời tiết ở VN nó thế chăng?Cụ chủ thớt nói chuẩn đấy. NGày trước e chạy cam 3.5Q , khi đổi e ao ước X6 hay Q7 lắm nhưng cuối cùng để vợ cả và babe thoải mái thì lại lấy S400. E trẻ nên mê xe , xe đắt xe rẻ , hãng nào e cũng ngó qua , chạy thử. kể cả xe đầu kéo e cũng xem nhưng k lái đc .
E có nhận xét cá nhân thế này. cảm giác vận hành Bmw hơn Mer là điều chắc chắn. Chính thức sở hữu Bmw thì e chưa nhưng hay đi thử của bạn , ng quen. Trong 3 hãng xe đức , mer đc cái lành hơn và giá hợp lí hơn do có nhà máy lắp , chứ mọi thứ về vận hành e thấy khá chung chung. k hay k dở . Bmw e thấy có điều dở là cái da nội thất dễ xuống và hay mủn ra , xấu tệ. Đồ thì đắt nhưng một khi đã yêu thì k thành vấn đề.