Em lại khoái kiểu dích dăcs cụ ợ. Cho đỡ nhầmHộp số vấn theo đường zig zắc như Lexus IS 250 2008 của em, 8 năm rồi vẫn ko gì đổi
Em lại khoái kiểu dích dăcs cụ ợ. Cho đỡ nhầmHộp số vấn theo đường zig zắc như Lexus IS 250 2008 của em, 8 năm rồi vẫn ko gì đổi
Chả cần chờ, Fortuner là thánh rồiMàu đỏ đẹp quá cụ à, Outlander liệu có đánh bại Fortuner không thì chờ 1 vài tháng nữa sẽ rõ thôi
Fortuner 2017 mà ra chắc cháy hàng luôn cụ ơiChả cần chờ, Fortuner là thánh rồi
Cụ bịt lại thí nóng là phải rồiTrưa nay em chạy từ Bình Phước về Sài Gòn, bật 19 độ, max gió mà hàng 3 phải 25 phút mới hết nóng. Tối về xem lại thấy cụ đại lý tặng thảm trải sàn đem che mất 2 họng gió ở hàng 2. Rất căng thẳng cho vụ dàn lạnh nếu chạy buổi trưa. Em sẽ khoét lại hai họng gió và thử lại xem có khá hơn không.
Chả sao cụ ợ. Cho nó an toàn. Dùng lâu sẽ quen thôi. Mỗi xe có thiết kế khác nhau vì vậy đang đi xe cũ sang xe mới nó lạ lắm. Cụ để ý thêm độ xoay vô lăng nữa, có xe vô lăng nhỏ, đánh lái nhiều, có xe chỉ cần đánh lái ít là được. Không quen xe dễ va quệt lắm.Các cụ ơi, hôm nay em đã cưới em nó về, nói chung là cực kỳ hài lòng. Chỉ muốn hỏi các cụ là có thấy cái chân ga và chân phanh hơi cách xa nhau không (chân ga lùi sâu hơi xa so với chân phanh). Hay do em không quen kiểu thiết kế như vậy. Các cụ đi có cảm thấy như vậy ko?
Cụ khoét chưa? Cho em xin đánh giá thêm về dàn lạnh đi ahTrưa nay em chạy từ Bình Phước về Sài Gòn, bật 19 độ, max gió mà hàng 3 phải 25 phút mới hết nóng. Tối về xem lại thấy cụ đại lý tặng thảm trải sàn đem che mất 2 họng gió ở hàng 2. Rất căng thẳng cho vụ dàn lạnh nếu chạy buổi trưa. Em sẽ khoét lại hai họng gió và thử lại xem có khá hơn không.
Bữa giờ chạy tối đa 5 nên chưa ngồi vô hàng 3 bác ạ. Chạy 5 thì không vấn đề gì cả, vài tuần nữa em làm chuyến Vũng Tàu full tải rồi báo cáo các bác.C
Cụ khoét chưa? Cho em xin đánh giá thêm về dàn lạnh đi ah
Chưa đủ cụ ạ, bật cc xong phải đạp phanh rồi cụ ga đến tốc độ mong muốn nhấn set thì cc mới nhậnE chưa đi out nhưng nguyên tắc chung dùng cc là bác nhấn phím cc on, xong đạp ga đến tốc độ mong muốn, rồi nhấn set -
Đối với out như vậy à cụ, e thì mới đi honda, huyndai, lexus thấy không phải nhấn phanhChưa đủ cụ ạ, bật cc xong phải đạp phanh rồi cụ ga đến tốc độ mong muốn nhấn set thì cc mới nhận
Cụ nói sai toét. CC chả việc gì phải đạp phanh trcChưa đủ cụ ạ, bật cc xong phải đạp phanh rồi cụ ga đến tốc độ mong muốn nhấn set thì cc mới nhận
CC chỉ nhận ở tốc độ từ 40 km/h trở lên. Sau khi bác bật CC (đèn Cruise sáng), ở tốc độ trên 40 km/h bác bấm nút Set là CC nhận, rồi ta thả chân ga ra, xe tự chạy ở tốc độ bác đã set. Khi bác tác động vào phanh, CC tạm hủy nhưng vẫn nhớ tốc độ đã set, khi đó, bác bấm Resume, CC tự phục hồi lại tốc độ đã set (ga sẽ rồ lên, xe vọt lên đến tốc độ đã set). Tuy nhiên, để an toàn, tránh rồ ga gây tốn xăng, ta cho tốc độ gần đạt tốc độ đã set rồi bấn Resume là tốt nhất.Chưa đủ cụ ạ, bật cc xong phải đạp phanh rồi cụ ga đến tốc độ mong muốn nhấn set thì cc mới nhận
Thanks cụ. Vậy em thiếu bước SET rồi. Em xem lại handbook thì có nút này, mai em thử lại xem ok khôngCC chỉ nhận ở tốc độ từ 40 km/h trở lên. Sau khi bác bật CC (đèn Cruise sáng), ở tốc độ trên 40 km/h bác bấm nút Set là CC nhận, rồi ta thả chân ga ra, xe tự chạy ở tốc độ bác đã set. Khi bác tác động vào phanh, CC tạm hủy nhưng vẫn nhớ tốc độ đã set, khi đó, bác bấm Resume, CC tự phục hồi lại tốc độ đã set (ga sẽ rồ lên, xe vọt lên đến tốc độ đã set). Tuy nhiên, để an toàn, tránh rồ ga gây tốn xăng, ta cho tốc độ gần đạt tốc độ đã set rồi bấn Resume là tốt nhất.