- Biển số
- OF-23563
- Ngày cấp bằng
- 5/11/08
- Số km
- 710
- Động cơ
- 500,049 Mã lực
Không biết anh mit bán được bao nhiêu chiếc rồi mà đến nay em ở thủ đô chưa thấy em nó chạy trên đường để ngắm xem thực tế như thế nào
Mời cụXin lỗi các cụ fan Nissan, nói khí không phải chứ em nhìn con Nissan xấu không thể tả, nó khiến em còn không muốn nhảy đi lái thử nữa. Tổng thể cứ vuốt vuốt tù tù cục mịch tròn tròn, tù túng và rất bí, mất hết sự góc cạnh, nam tính, thanh thoát của đời cũ. Cái đèn hậu thì em nói thật là nhìn góc nào cũng xấu, nhìn thẳng từ sau thì phình ra, nhìn nghiêng thì xiên xiên xẹo xẹo. Tổng thể ngoại thất, đi ngoài đường thì em Out đẹp hơn rất nhiều, khi nó đi qua từ xa em đã thấy đẹp rồi, he he. Nội thất vừa nhìn cái cần số to bổ tố đã thấy ngán, ke ke. Đó là lý do tại sao tuần tới em vác em Outlander ôm ấp
Cụ ơi cụ phân biệt hộ em Outlander Sport với Outlander cái Out Sport nhỏ nhắn xinh xắn của em mà cụ cứ nhầm với ông anh Outlander cao to đen hôi của nó là saoQuả này lại sắp có sóng rồi, em thì thấy out 2015 đẹp & đơn giản chứ chua ngó 2016
Nhìn dư này thì Xtrail chạy mất dép với Outlander rồi.Mời cụ
Có vẻ nhiều óp sần nhỉ, nhưng lắp trong nước thì ko so với hàng nhập được.
Đối thủ của Outlander sắp ra đây các cụ.
Giá con Out STD mua đc con Os full cho lành. Out STD cắt sạch còn gì đâu
Ai đãn nhìn thấy con Outlander STD chưa? thật sự là đang s mua đó nghe. hi hí hí
Em thấy trên tem dán ngay cạnh cửa lái chính là 2.4 nếu ttường xuyên phi dưới 160 còn 2.6 nếu phi trên 160 , thế là em cân 2.4 , chắc đạt chuẩn cụ Cóc nhở , vì giống cụ là em thấy ồn nhẹ đi hẳn ạCụ lúc lấy xe nhớ kiểm tra lại áp suất lốp. Xe hãng giao đại lý lốp toàn bơm 3kg trở lên. Ông đại lý nào lười cứ để thế chạy thì ồn lốp dã man. Xe em chạy thử đại lý bơm lốp về 2.2kg triệt tiêu hẳn tiến ồn lốp.
Cụ phang em Mit chưa hihi , không yêu đừng nói lời cay đắng thế chứ cụ , mỗi kiểu thiết kế sẽ hợp mắt tuỳ từng người chứ cụ , anh em mình hợp mắt em Mit out thì nện em í thôi .Xin lỗi các cụ fan Nissan, nói khí không phải chứ em nhìn con Nissan xấu không thể tả, nó khiến em còn không muốn nhảy đi lái thử nữa. Tổng thể cứ vuốt vuốt tù tù cục mịch tròn tròn, tù túng và rất bí, mất hết sự góc cạnh, nam tính, thanh thoát của đời cũ. Cái đèn hậu thì em nói thật là nhìn góc nào cũng xấu, nhìn thẳng từ sau thì phình ra, nhìn nghiêng thì xiên xiên xẹo xẹo. Tổng thể ngoại thất, đi ngoài đường thì em Out đẹp hơn rất nhiều, khi nó đi qua từ xa em đã thấy đẹp rồi, he he. Nội thất vừa nhìn cái cần số to bổ tố đã thấy ngán, ke ke. Đó là lý do tại sao tuần tới em vác em Outlander ôm ấp
Thì đang nói outlander sport 2015 đới lão, k hiểu sao chỉ yêu em ý nhỏ gọn xinh xắn, năng độngCụ ơi cụ phân biệt hộ em Outlander Sport với Outlander cái Out Sport nhỏ nhắn xinh xắn của em mà cụ cứ nhầm với ông anh Outlander cao to đen hôi của nó là sao
Chuẩn cụ ợ.Em thấy trên tem dán ngay cạnh cửa lái chính là 2.4 nếu ttường xuyên phi dưới 160 còn 2.6 nếu phi trên 160 , thế là em cân 2.4 , chắc đạt chuẩn cụ Cóc nhở , vì giống cụ là em thấy ồn nhẹ đi hẳn ạ
Đã đặt cọc rồi cụ ạ, đang xem ngày tuần tới vác em nó về. Hê hê. Vác về sẽ review các cụ xemCụ phang em Mit chưa hihi , không yêu đừng nói lời cay đắng thế chứ cụ , mỗi kiểu thiết kế sẽ hợp mắt tuỳ từng người chứ cụ , anh em mình hợp mắt em Mit out thì nện em í thôi .
Em phi được 4000 rồi đấy , ổn áp lắm cụ ạ !
Xe có cân bằng điện tử mà lạng đuôi thì hoá ra xe dỏm hả cụKính các cụ
Em vừa thử lái em nó chiều nay xong.
Đánh giá cao về khả năng điều khiển của em nó nhẹ nhàng, mượt ,chính xác theo ý. ( em tét ở 100km/H và vượt phải vượt trái các xe cùng chiều ở Đại lộ Thăng Long).
Xe có cân bằng khá tốt, ko có cảm giác lạng đuôi.
Mà cũng lạ mấy bố đại lý toàn để áp suất lốp cao hay sao ý thành thử đi qua rằn giảm tốc cứ kêu lạo xạo + cảm giác hơi bay bay.
Nội thất thì nhạt quá, nản nhất quả gập ghế 2 phải tháo cả tấm mút ngồi mới gập hẳn ghế xuống được.
Em cũng thắc mắc về cửa gió thì Sale chỉ cho em, hoá ra hàng 2 cũng có cửa gió nhé. Nhưng nằm ở dưới gầm ghế hàng 1 (thiết kế chưa thấy bao giờ) thổi thẳng vào chân ghế sau. Fix cứng ko chỉnh chẹo gì được ạ, trên bật thế nào là dưới phải hưởng ko được ý kiến
Em thử chạy chế độ 4WD (có 2 chế độ 4WD eco và 4WD tuủi). Em chẳng thấy khác mấy, hay là em đi đường ngon nên ko cảm thấy gì
Nói chung là nếu ai thích xe nhập nhật thì ổn, quất được với giá này ko phải nghĩ.
Em thì em nghĩ đã vì mai hẹn Sale Isuzu tét em MU-X xem thế nào đã.
Vội gì các cụ nhỉ, Hà Lội ko vội được đâu.
PR luôn cho Sale của Mitsu Trung Thượng: Cực kỳ nhiệt tình : 2/9 đi làm, mang xe đến tận nhà khách đi thử luôn, trả lời cặn kẽ các câu hỏi luôn ợ.
Cụ múc con outlander đi, anh em có hội cùng chơi. Quan trọng nhất là an toàn, em nó được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn. Em MU-X thì giá mềm hơn, nhưng có 2 túi khi thôi cụ ợ.Kính các cụ
Em vừa thử lái em nó chiều nay xong.
Đánh giá cao về khả năng điều khiển của em nó nhẹ nhàng, mượt ,chính xác theo ý. ( em tét ở 100km/H và vượt phải vượt trái các xe cùng chiều ở Đại lộ Thăng Long).
Xe có cân bằng khá tốt, ko có cảm giác lạng đuôi.
Mà cũng lạ mấy bố đại lý toàn để áp suất lốp cao hay sao ý thành thử đi qua rằn giảm tốc cứ kêu lạo xạo + cảm giác hơi bay bay.
Nội thất thì nhạt quá, nản nhất quả gập ghế 2 phải tháo cả tấm mút ngồi mới gập hẳn ghế xuống được.
Em cũng thắc mắc về cửa gió thì Sale chỉ cho em, hoá ra hàng 2 cũng có cửa gió nhé. Nhưng nằm ở dưới gầm ghế hàng 1 (thiết kế chưa thấy bao giờ) thổi thẳng vào chân ghế sau. Fix cứng ko chỉnh chẹo gì được ạ, trên bật thế nào là dưới phải hưởng ko được ý kiến
Em thử chạy chế độ 4WD (có 2 chế độ 4WD eco và 4WD tuủi). Em chẳng thấy khác mấy, hay là em đi đường ngon nên ko cảm thấy gì
Nói chung là nếu ai thích xe nhập nhật thì ổn, quất được với giá này ko phải nghĩ.
Em thì em nghĩ đã vì mai hẹn Sale Isuzu tét em MU-X xem thế nào đã.
Vội gì các cụ nhỉ, Hà Lội ko vội được đâu.
PR luôn cho Sale của Mitsu Trung Thượng: Cực kỳ nhiệt tình : 2/9 đi làm, mang xe đến tận nhà khách đi thử luôn, trả lời cặn kẽ các câu hỏi luôn ợ.
Vâng em cũng thích rồi đấy chứ ợ.Cụ múc con outlander đi, anh em có hội cùng chơi. Quan trọng nhất là an toàn, em nó được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn. Em MU-X thì giá mềm hơn, nhưng có 2 túi khi thôi cụ ợ.
Dạo này CX5, Outlander, Mu-X cùng quảng cáo giờ vàng trên Vtv1 cùng lúc mới máu nhỉ.Vâng em cũng thích rồi đấy chứ ợ.
Nhưng để em xem MU-X thế nào đã, lcưới em Out là phải tính đăng ký ở phường Bank mất hơn 300 nữa cũng đau đầu lắm
Thank's cụ đã cổ vũ em ợ
Cụ chạy đường trường hay đường bằng phẳng thì chế độ 4WD ko phát huy tác dụng gì đâu cụ. Hôm nọ e thử vào đường đất có độ dốc cao, đất mềm và lồi lõm rồi bật chế độ 4WD lock, xe nhẹ nhàng vượt qua mà ko trượt tí nào. Với quả dốc í mà xe một cầu chắc chắn sẽ phải thốc ga và trượt bánh trước một chút mới vượt qua được. Cụ lưu ý là xe có 3 chế độ: 4WD Eco, 4WD Auto và 4WD lock cụ nhé! Ở chế độ 4WD Eco thì xe chạy 1 cầu, 4WD Auto thì sẽ tự động điều chỉnh một hoặc 2 cầu tuỳ theo điều kiện mặt đường. Đối với 4WD lock thì xe chạy 2 cầu và khoá vi sai luôn nên chỉ có thể chạy chậm và vượt những đoạn đường off road vừa phải (dốc, bùn hay cát, đá).Em thử chạy chế độ 4WD (có 2 chế độ 4WD eco và 4WD tuủi). Em chẳng thấy khác mấy,
Chúc mừng cụ chuẩn bị về với đội Out 2016 nhé!Đã đặt cọc rồi cụ ạ, đang xem ngày tuần tới vác em nó về. Hê hê. Vác về sẽ review các cụ xem