Lái nhiều, lái cn chạy suốt ngày + 1/2 đêm như các xe liên tỉnh, xe khách thì không ôm vành 2 tay được suốt đâu. Phải 1/2 đến 1/3 thời gian là lái 1 tay, hoặc tỳ nhẹ tay phải ôm hờ vào ngạnh vô lăng vừa nghỉ, vừa còi khi cần cụ ạ. Chỉ khi tạt lề, quay đầu hay tiến lùi họ mới chuyển qua xoa volang rất nhanh nên không có khái niệm khóa tay đâu. Họ đọc tình huống và phán đoán từ xa rồi, chả mấy khi phải đánh đến 1 vòng vl đâu. Lái tốc độ cao mà đánh lái đến mức khóa tay như cụ nói thì ủi nhà dân hay xuống ao rồi còn đâu. Mặt khác, tay phải họ chỉ tỳ, ôm hờ vào ngạnh giữa vô lang và chuyển xoa vành trong chưa đến tích tắc, họ không cầm cứng vào giữa như dân mới tập. Với lx cn kỹ năng đó nó thành bản năng, rất nhanh chứ đâu có túm chặt nên nói khóa tay họ cười thầm thôi.