Vâng nhưng mình cũng nên nhận ra thế là ẩu. Bọn Tây lông chấm thi lái xe mà nó thấy bỏ 1 tay ra khỏi vô lăng khi ko cần thiết nó cho trượt ngay vì ý thức kém. Trợ lực ko cần 2 tay nhưng nếu xảy ra bất thường thì 2 tay phản xạ đánh lái tránh nhanh hơn nhiều so với 1 tay ạ, bọn nó có nghiên cứu rồi. Tất nhiên ở VN thì cứ thế nào tiện thì làm nhưng ta nên hướng đến sự cẩn thận. Trước em cũng nhiều lúc lái xe 1 tay với cả đi tông hay chân đất, toàn bị vợ cằn nhằn, sau 1 thời gian vợ cũng ko thấy khác gì lắm nên cũng ko nói nữa nhưng sau đấy nghĩ thế có khi là gương xấu cho con nên cho dù ko khác nhiều thì cũng phải bỏ.Vâng, em nói cầm như lx chuyên nghiệp chứ không phải theo sách ạ. Cầm thế vì dân cn chạy nhiều, chạy nhanh nên hay phải còi cảnh báo xm nên cầm thế chủ động ấn còi hơn , dù lx không cn rất hay phản đối còi. Với lx cn không còi thì nguy cơ thất nghiệp là rất cao nên xh có phản đối thì vỡn cứ còi với gt ở VN ntn. Xe bây giờ trợ lực lái rất tốt nên dân chuyên không cần cầm cả 2 tay lên vành vô lang. Còn túi khí thì lx chuyên nghiệp xác định là không cần dùng đến rôuf. Rủi có dùng đến thì % xác định bỏ nghề là khá cao .