Morning có lên nổi 200 đâuCó gì đâu cụ lấy con Moning và con Mec ra đóng lên 180 hoặc 200 là biết ngay thế nào là cảm giác lái
Em từng đi 3 người (tính cả lái xe) trên con morning, đóng 100km/h, lắc tay lái phát nó đảo cho ai cũng xanh mặt
Morning có lên nổi 200 đâuCó gì đâu cụ lấy con Moning và con Mec ra đóng lên 180 hoặc 200 là biết ngay thế nào là cảm giác lái
-Vision làm sao mà đọ cảm giác lái với SH150 ABS đc?Ô tô ở mình quá đắt và không nhiều người có điều kiện sử dụng nhiều loại xe nên đánh giá hơi khó. Ở VN đánh giá xe máy là chuẩn nhất vì nó quá gắn bó với người VN. Em đã từng đi Super Cup 81-90, DD, DREAM, WIN, LA, DYLAN, PS, JUPITER, FUTURE, VISION
Qua các xe em thích nhất Honda vision , phải nói là cảm giác lái rất sướng, hơn chục năm nay đi ô tô nên em chia tay mấy anh phân khối lớn, quay ra đi mấy em nhỏ nhắn rất tiết kiệm xăng và luồn lách cực thích ...
Thế mà nó lên 200 cảm giác lái nó rơi mỗi nơi 1 thứ lúc đấy cụ chủ sẽ biết thế nào là cảm giác lái ngayMorning có lên nổi 200 đâu
Em từng đi 3 người (tính cả lái xe) trên con morning, đóng 100km/h, lắc tay lái phát nó đảo cho ai cũng xanh mặt
Hôm trước lần đầu em lái con BMV cũ của ông bạn, vô lăng nặng vần không nổi. Không biết đấy có phải cảm giác lái không.Cụ ra hãng lái thử con bim 530 thì biết ấy mà
BMW tay lái thường nặng hơn các dòng xe khác. Xe Đức thường được thiết kế vận hành ở tốc độ cao, xe tay lái nặng đi đường trường sướng, nhưng đi phố thì hơi vất vả. Các xe dòng cao cấp hoặc đời mới thì có thay đổi trợ lực theo tốc độ. Tốc độ thấp lái nhẹ, tốc độ cao lái nặng.Hôm trước lần đầu em lái con BMV cũ của ông bạn, vô lăng nặng vần không nổi. Không biết đấy có phải cảm giác lái không.
-Chắc bác vớ phải mấy con Bim đời ơ kìa lắp ráp từ thời còn nhà máy ô tô Hoà Bình hay mấy con xe nhập ko có option active steering thì nó mới nặng thôi, giờ xe đời mới thì nó nhẹ nhàng và chắc chắn lắm. Trong bộ 3 xe Đức thì cảm giác lái của Bim là tốt nhất, sau đó đến Mec, Audi đứng cuối!Hôm trước lần đầu em lái con BMV cũ của ông bạn, vô lăng nặng vần không nổi. Không biết đấy có phải cảm giác lái không.
câu trả lời chuẩn nhất là đâyNghĩa là khi đánh lái (dù là nhỏ nhất) thì cụ cảm nhận ngay được xe nó di chuyển theo ý cụ, và cảm nhận sự phản hồi của bánh xe lên mặt đường đúng với ý cụ mong muốn. Nôm na nó là vậy.
Ngoài lề tí, trước kia em chạy con Honda Accord đời 1990, tay lái của nó thích thật.BMW tay lái thường nặng hơn các dòng xe khác. Xe Đức thường được thiết kế vận hành ở tốc độ cao, xe tay lái nặng đi đường trường sướng, nhưng đi phố thì hơi vất vả. Các xe dòng cao cấp hoặc đời mới thì có thay đổi trợ lực theo tốc độ. Tốc độ thấp lái nhẹ, tốc độ cao lái nặng.
Cảm giác chung thì các dòng xe Hàn tay lái nhẹ nhất, của Nhật thì vừa vừa, còn xe Đức là nặng nhất.
Ngoài chuyện nặng nhẹ thì xe truyền động cầu sau cho cảm giác lái chắc tay, xe truyền động cầu trước cảm giác hơi giằng lái, đặc biệt là vào cua và hơi tăng tốc sẽ có cảm nhận rõ nhất sự giằng lái này
Cụ đi con Mer và BMW 1 tuần rồi quay lại mấy con xe Nhật Hàn bình dân.Thưa CCCM khi bình luận về xe, nhất là các cụ đi nhiều xe thường hay nói về cảm giác lái. Xe này thì cảm giác lái tốt hơn xe kia. Đặc biệt các xe cao cấp như Đức đắt tiền hơn hẳn và thường được các cụ khen về cảm giác lái tốt. Như vậy để đạt được cái "cảm giác lái" đó cũng phải bỏ ra khá nhiều tiền. Như vậy các cụ định nghĩa rõ xem "cảm giác lái " là gì? Chứ em thấy mù mờ quá, bỏ ra bao nhiêu tiền thêm để mua được cái "cảm giác lái" mà chả biết nó là cái gì?
E chạy toàn xe cỏ. Nhưng đợt chạy Focus 2012 là thấy đường đèo chạy phê nhất. Muốn đặt bánh vào đâu là nó vào đó, thời gian chuyển từ suy nghĩ đến vô lăng đến bánh xe nó không có bị khớp hay trễ, dù ở tốc độ cao và xử lý khó.Thưa CCCM khi bình luận về xe, nhất là các cụ đi nhiều xe thường hay nói về cảm giác lái. Xe này thì cảm giác lái tốt hơn xe kia. Đặc biệt các xe cao cấp như Đức đắt tiền hơn hẳn và thường được các cụ khen về cảm giác lái tốt. Như vậy để đạt được cái "cảm giác lái" đó cũng phải bỏ ra khá nhiều tiền. Như vậy các cụ định nghĩa rõ xem "cảm giác lái " là gì? Chứ em thấy mù mờ quá, bỏ ra bao nhiêu tiền thêm để mua được cái "cảm giác lái" mà chả biết nó là cái gì?
Ko nổ máy thì trợ lực nó có làm việc đâu cụNgoài lề tí, trước kia em chạy con Honda Accord đời 1990, tay lái của nó thích thật.
Đi tốc độ thấp, trong phố thì tay lái rất nhẹ, thậm chí chỉ cần dùng đầu ngón cái cũng có thể lái tùy ý. Tuy nhiên, nếu tốc độ càng cao thì tay lái càng nặng. Em chưa đi xe Đức bao giờ nhưng thấy tay lái con đó khá là ok.
Khi không nổ máy thì tay lái nặng vãi ra. Xe em có lần hỏng máy, vần ra ngoài chỗ xe cứu hộ mà mất bao sức mới quay nổi cái tay lái của nó.
Mà bọn này thiết kế còi cũng hay. Đặt ngay trên 2 ngón tay cái ở vô lăng. Không rõ điểm đặt này có nhược điểm gì so với các xe khác không (còi đặt ở gần giữa vô lăng, phải bỏ tay lái ra mà bấm vào chỗ đó) mà em thấy không phổ biến mấy