chán quá mấy bác ạ, xe e mới bị Hun má phát h bầm dập rồi, khổ ghê
thay thôi bác ơi :-Dchán quá mấy bác ạ, xe e mới bị Hun má phát h bầm dập rồi, khổ ghê
6,4 lít/100km, xe cụ là iL hay XT ạ? Có khi cụ phải xem lại hay xe cụ là hybrid, thế thì phải chú ý bảo dưỡng pin ạ.Xe của e là FXT 2015,các cụ xem hộ em chứ em nó ăn uống như thế này em hơi bị lo ạ.
Bác post cái này là không phe với anh em rồi. Chạy trip B ) Em chạy đường phố toàn 10.2 buồn thế.Xe của e là FXT 2015,các cụ xem hộ em chứ em nó ăn uống như thế này em hơi bị lo ạ.
Cạch cạch theo chu kì ạ? Có thể tiếng lốc điều hoà đóng ạ?Bác post cái này là không phe với anh em rồi. Chạy trip B ) Em chạy đường phố toàn 10.2 buồn thế.
À tiện các bác cho em hỏi thêm cái, sáng em khởi động xe nghe tiếng cạch cạch ở trong nắp ca-pô, có bác nào có kinh nghiệm thì share cho anh em với.
Hì, cụ tinh thật đấy. Đây là E tính đoạn từ Hà Nội lên Sapa đấy cụ ạ. Còn chạy loanh quanh trong phố thì xe E khoảng 9.6. Thực ra để nói về Subaru đúng là chỉ nên nói cảm giác lái thôi các cụ ạ, còn nói về tiêu thụ nhiên liệu thì cũng tuỳ cách chạy của từng người. E cũng đã được chạy Su OB 3.6R 2 lần đi Sapa với FXT lần vừa rồi, mỗi xe có một kiểu ưu điểm riêng, nhưng E thấy đúng là chạy Subaru có cảm giác rất khác biệt. Nếu đã lái Su rồi chuyển sang xe khác thấy có chút chán. E thì có thói quen lên xe Su rồi thì chỉ thích ngồi sau tay lái thôi.Bác post cái này là không phe với anh em rồi. Chạy trip B ) Em chạy đường phố toàn 10.2 buồn thế.
À tiện các bác cho em hỏi thêm cái, sáng em khởi động xe nghe tiếng cạch cạch ở trong nắp ca-pô, có bác nào có kinh nghiệm thì share cho anh em với.
He he, mà nói về nhiên liệu thì cũng là tiết kiệm và ko hề hơn những xe khác. Thậm chí có thể nói là tiết kiệm hơn so cùng với công suất, mức độ vọt.Hì, cụ tinh thật đấy. Đây là E tính đoạn từ Hà Nội lên Sapa đấy cụ ạ. Còn chạy loanh quanh trong phố thì xe E khoảng 9.6. Thực ra để nói về Subaru đúng là chỉ nên nói cảm giác lái thôi các cụ ạ, còn nói về tiêu thụ nhiên liệu thì cũng tuỳ cách chạy của từng người. E cũng đã được chạy Su OB 3.6R 2 lần đi Sapa với FXT lần vừa rồi, mỗi xe có một kiểu ưu điểm riêng, nhưng E thấy đúng là chạy Subaru có cảm giác rất khác biệt. Nếu đã lái Su rồi chuyển sang xe khác thấy có chút chán. E thì có thói quen lên xe Su rồi thì chỉ thích ngồi sau tay lái thôi.
Em vẫn chưa có cơ hội nào được test OB3.6 cả bác viết thêm, chia sẻ thêm ít cảm nhận cụ thể so sánh giữa hai em này khi chạy cao tốc đi ah...Hì, cụ tinh thật đấy. Đây là E tính đoạn từ Hà Nội lên Sapa đấy cụ ạ. Còn chạy loanh quanh trong phố thì xe E khoảng 9.6. Thực ra để nói về Subaru đúng là chỉ nên nói cảm giác lái thôi các cụ ạ, còn nói về tiêu thụ nhiên liệu thì cũng tuỳ cách chạy của từng người. E cũng đã được chạy Su OB 3.6R 2 lần đi Sapa với FXT lần vừa rồi, mỗi xe có một kiểu ưu điểm riêng, nhưng E thấy đúng là chạy Subaru có cảm giác rất khác biệt. Nếu đã lái Su rồi chuyển sang xe khác thấy có chút chán. E thì có thói quen lên xe Su rồi thì chỉ thích ngồi sau tay lái thôi.
E thì có may mắn là được ông anh trai cho mượn OB đi Sapa. Cả hai xe trên khi chạy cao tốc E đều chạy cruise control, xe OB 3.6 tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8l. E thấy ngồi OB thích hơn ở cái nội thất rất rộng rãi, ngồi như salon phòng khách luôn, độ cách âm cũng hơn FXT, chạy cũng cảm giác đầm xe hơn, chân ga cũng êm hơn, khi cần vượt thì chỉ cần chạy S là thoải mái dính lưng rồi, còn S# thì E rất ít khi sử dụng. Khi bắt đầu vào đường 4D lên Sapa thì cả hai xe đều thể hiện cảm giác lái rất tuyệt vời, vào cua đâu ra đấy và phản hồi rất chính xác mặt đường. Tuy nhiên thì cảm giác lái 2 xe có khác nhau ở chỗ chạy FXT có cảm giác hơi vặn thân xe một chút nếu đánh lái gấp, có lẽ do xe E vẫn dùng sway bar theo xe , OB thì rất đầm, kể cả đánh lái gấp cũng không có cảm giác bị vặn thân xe. Theo cảm nhận cá nhân E thì thấy OB 3.6 như một người đàn ông 36t từng trải, mạnh mẽ nhưng không phô trương nhưng khi cần sẵn sàng chiến đấu, còn FXT thì như một chàng trai 20t trưởng thành, lúc nào cũng hừng hực cụ ạ.Em vẫn chưa có cơ hội nào được test OB3.6 cả bác viết thêm, chia sẻ thêm ít cảm nhận cụ thể so sánh giữa hai em này khi chạy cao tốc đi ah...
Các cụ FXT, FRT đọc review để củng cố quyết tâm lên rear sway bar 20mm nhé ạ :-DE thì có may mắn là được ông anh trai cho mượn OB đi Sapa. Cả hai xe trên khi chạy cao tốc E đều chạy cruise control, xe OB 3.6 tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8l. E thấy ngồi OB thích hơn ở cái nội thất rất rộng rãi, ngồi như salon phòng khách luôn, độ cách âm cũng hơn FXT, chạy cũng cảm giác đầm xe hơn, chân ga cũng êm hơn, khi cần vượt thì chỉ cần chạy S là thoải mái dính lưng rồi, còn S# thì E rất ít khi sử dụng. Khi bắt đầu vào đường 4D lên Sapa thì cả hai xe đều thể hiện cảm giác lái rất tuyệt vời, vào cua đâu ra đấy và phản hồi rất chính xác mặt đường. Tuy nhiên thì cảm giác lái 2 xe có khác nhau ở chỗ chạy FXT có cảm giác hơi vặn thân xe một chút nếu đánh lái gấp, có lẽ do xe E vẫn dùng sway bar theo xe , OB thì rất đầm, kể cả đánh lái gấp cũng không có cảm giác bị vặn thân xe. Theo cảm nhận cá nhân E thì thấy OB 3.6 như một người đàn ông 36t từng trải, mạnh mẽ nhưng không phô trương nhưng khi cần sẵn sàng chiến đấu, còn FXT thì như một chàng trai 20t trưởng thành, lúc nào cũng hừng hực cụ ạ.
Bác đã cảm nhận rõ được body roll của FXT thì chạy cứng tay đấy ah hơi tiếc vì bác đều chạy với cruise control nên không chia sẻ kỹ hơn được - điều em muốn so sánh nhất giữa fxt và ob3.6 là khả năng bứt tốc trên các đoạn đường thẳng cơ ah...E thì có may mắn là được ông anh trai cho mượn OB đi Sapa. Cả hai xe trên khi chạy cao tốc E đều chạy cruise control, xe OB 3.6 tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8l. E thấy ngồi OB thích hơn ở cái nội thất rất rộng rãi, ngồi như salon phòng khách luôn, độ cách âm cũng hơn FXT, chạy cũng cảm giác đầm xe hơn, chân ga cũng êm hơn, khi cần vượt thì chỉ cần chạy S là thoải mái dính lưng rồi, còn S# thì E rất ít khi sử dụng. Khi bắt đầu vào đường 4D lên Sapa thì cả hai xe đều thể hiện cảm giác lái rất tuyệt vời, vào cua đâu ra đấy và phản hồi rất chính xác mặt đường. Tuy nhiên thì cảm giác lái 2 xe có khác nhau ở chỗ chạy FXT có cảm giác hơi vặn thân xe một chút nếu đánh lái gấp, có lẽ do xe E vẫn dùng sway bar theo xe , OB thì rất đầm, kể cả đánh lái gấp cũng không có cảm giác bị vặn thân xe. Theo cảm nhận cá nhân E thì thấy OB 3.6 như một người đàn ông 36t từng trải, mạnh mẽ nhưng không phô trương nhưng khi cần sẵn sàng chiến đấu, còn FXT thì như một chàng trai 20t trưởng thành, lúc nào cũng hừng hực cụ ạ.
Vâng có lẽ do OB trục cơ sở dài hơn và trọng lượng cũng nặng hơn. Khả năng cách âm của OB cũng nhỉnh hơn FXT nữa. Còn nếu để so sánh khả năng bứt tốc chắc E phải rủ anh trai E ra ĐL TL cho 2 xe thử sức cũng nên , hì.Bác đã cảm nhận rõ được body roll của FXT thì chạy cứng tay đấy ah hơi tiếc vì bác đều chạy với cruise control nên không chia sẻ kỹ hơn được - điều em muốn so sánh nhất giữa fxt và ob3.6 là khả năng bứt tốc trên các đoạn đường thẳng cơ ah...
P/s: em hơi ngạc nhiên khi OB ít body roll hơn, chắc nhờ trục cơ sở dài hơn??? nếu OB thực sự ít body roll thì các bác chạy OB chắc chưa cần lên rsb đâu...
E mượn xe OB 30A-8xx.x8 màu đen cụ ạ. Mà ông anh E cũng hay đọc thớt này lắm. Chắc để chia sẻ về OB thì anh ấy nói kỹ hơn. Còn FXT thì E chắc còn phải học hỏi các cụ tungkhuyen với cụ darkxt nhiều.Các cụ FXT, FRT đọc review để củng cố quyết tâm lên rear sway bar 20mm nhé ạ :-D
Hỏi nhỏ cụ chủ là cụ mượn xe 3.6 của bác nào ạ? Ở HN có vài con thôi ạ :-D
Chắc xe của cụ steve ạ, nếu đúng thì cũng chưa có cơ hội giao lưu với cụ ấy ạ :-DE mượn xe OB 30A-8xx.x8 màu đen cụ ạ. Mà ông anh E cũng hay đọc thớt này lắm. Chắc để chia sẻ về OB thì anh ấy nói kỹ hơn. Còn FXT thì E chắc còn phải học hỏi các cụ tungkhuyen với cụ darkxt nhiều.