- Biển số
- OF-613979
- Ngày cấp bằng
- 6/2/19
- Số km
- 3,130
- Động cơ
- 188,280 Mã lực
- Tuổi
- 43
Đi chưa mà phán giỏi thế.ford ồn lắm. đừng mua................đi ù đau cả đầu,
Đi chưa mà phán giỏi thế.ford ồn lắm. đừng mua................đi ù đau cả đầu,
Cụ ấy đang đi “Vespa đời 1982” mà bạn!Đi chưa mà phán giỏi thế.
Cụ làm ở đâu thế. Rổ rá thế nào bảo e với. Em ở Long biênHôm vừa rồi em mới mở thêm 1 số chức năng hãng ẩn đi đối với FE
1. Điều chỉnh điều hoà trên vô lăng
2. Hiển thị các góc nghiêng của xe (Off Road Gauge) bao gồm cả góc đánh lái của bánh trước
3. Nhớ trạng thái đèn gầm (tự bật khi đèn cos sáng)
4. Thay đổi số lần nháy xi nhan (mặc định đang là 3, có thể đặt lên 7 cho phù hợp với chuyển làn ở VN) chỉ cần đụng nhẹ vào cần xi nhan
5. Hiển thị phân bổ lực kéo (cho xe 2 cầu)
6. Tự nhớ trạng thái lấy gió của điều hoà
7. Hiển thị la bàn trên màn hình, nếu up lên SYNC 3.4 thì sẽ hiển thị bản đồ lên màn hình lái luôn.
8. Tự động bật đèn gầm khi xi-nhan để rẽ (rẽ bên nào đèn gầm bên đó bật)
9. Cảnh báo quá tốc độ (120km/h)
10. Lắp cảm biến TPMS hiển thị áp suất từng lốp lên màn hình chính, dưới 1,8 bar đèn sẽ báo.
11. Tắt cảnh báo không thắt dây an toàn (có thể nhưng không nên làm)
12. Oil life reset (nhắc nhở thay dầu máy, báo tình trạng chất lượng dầu máy %) nếu còn 15% chất lượng thì phải thay, 10% thay gấp, 5% ....
Ngoài ra kích hoạt thêm cho hệ thống chống ồn chủ động bằng cách cho thêm loa center tham gia vào (Hiện tại thì chỉ có các loa cánh và siêu trầm tham gia vào chống ồn, giờ kích hoạt nốt center cho giống như trên ford explore)
https://www.facebook.com/nghiemhungCụ làm ở đâu thế. Rổ rá thế nào bảo e với. Em ở Long biên
Ko biết bác như nào nhưng vợ con em từ khi đổi tùe Mit sang Ev thì hạn chế say xe rất nhiều. Giờ các bạn ấy đã ko còn sợ oto nữa.Đi công tác xa ngồi con everest rất mệt còn ngồi bọn Innova lại rất ok. Ngồi sang Fortuner cũng mệt giống Everest. Có lẽ do giảm xóc kém
Đúng rồi bác, những dòng xe trên khung gầm liền nên chưa coi là Suv hoàn toàn. FE là khung gầm rời nên cảm giác ngồi hơi bồng bềnh 1 chút, được cái cách âm tốt hơn.Dòng xe khác nhau, bác so sánh thế buồn cười lắm
Em cũng cùng quan điểm với bác, lái mỏi hơn Everest. Mỗi điểm hơn là không bị bồng bềnh như FE.ex e thấy nhiều thứ ko ổn:
1. ồn gầm rất nhiều
2. chỗ để chân trái ng lái rất khó chịu, đi xa chỉ muốn cắt cmn cái phanh tay đi.
3. đèn led tối như đèn dầu
4. chi tiết hoàn thiện bên trong ko xứng tầm với giá 2ty, khe hở to và thô.
Bồng bênh là do khung gầm. Lx570 cũng bồng bềnh nhé, do đi ít chưa quen thôi. Đi tầm nửa năm quen xe rồi sang ngồi unibody lại kêu sao nó mềm và ồn thếEm cũng cùng quan điểm với bác, lái mỏi hơn Everest. Mỗi điểm hơn là không bị bồng bềnh như FE.
Chắc innova khoảng sáng gầm nhỏ hơn 2 con kia + trần xe khá cao nên có thể cụ đỡ mệt. Chứ innova cũng khung rời giống 2 thằng kia.Đi công tác xa ngồi con everest rất mệt còn ngồi bọn Innova lại rất ok. Ngồi sang Fortuner cũng mệt giống Everest. Có lẽ do giảm xóc kém
Nói chung mỗi xe 1 cách lái cho phù hợp, suv thì từ tốn tí. Cuv thì gấu tí còn sedan thì...đua 1 tí cụ nhỉ?em đang dùng Fortuner 2020 đây, cũng lắc ngang lắm nhưng mà thay đổi cách lái xe là ổn, em có cả Cuv và SUV nhưng mỗi xe em chạy một phong thái, con Cuv em đạp ga thoải mái và luồn lách, còn SUV thì đạp ga từ tốn, gặp ổ gà phanh tốc độ thấp nhất để đỡ lắc cho mọi người, cơ bản là vậy, FE em cũng thích cái form trông bệ vệ, máy Ford nó phóng khoáng, còn mấy cái đèn tù mù thì bỏ thêm chút tiền thay thế được.
B lên ex 2022 là giải quyết gần hết nha.ex e thấy nhiều thứ ko ổn:
1. ồn gầm rất nhiều
2. chỗ để chân trái ng lái rất khó chịu, đi xa chỉ muốn cắt cmn cái phanh tay đi.
3. đèn led tối như đèn dầu
4. chi tiết hoàn thiện bên trong ko xứng tầm với giá 2ty, khe hở to và thô.