- Biển số
- OF-10247
- Ngày cấp bằng
- 27/9/07
- Số km
- 906
- Động cơ
- 542,550 Mã lực
cụ thể xe bị như thế nào nhỉ, xe em cung CAP LT nhưng ko thấy bị mấy, hay hôm đó cụ nào có logo OF hay tốt nhất là OS thì hú em để em xuống đú cho vui
Xe em 29Z nhưng vẫn là đời đầu ạThế hệ từ biển M,N trở lại đây ko gặp hiện tượng này vì đã được xử lý bác à.
Xe nhà con biển M nhưng vẫn bị :redface:Thế hệ từ biển M,N trở lại đây ko gặp hiện tượng này vì đã được xử lý bác à.
Mai chưa đi được cùng cac bác , nhưng cũng nhờ cac bác đi trước kiểm tra khắc phục thế nào sau đó repọt cho anh em biết nhá , nếu có 500 ảnh nữa thì càng tốt . Cảm ơn các bác nhiều . (b)Mai hẹn các cụ ở xưởng bảo hành của GM-Daewoo nhé.
Báo cáo các bác là hôm qua em với bác xăng pha nhớt xuống nhà máy để sửa chữa,sau một hồi đo khám bằng máy quét và đưa ra kết luận ...."sức khoẻ hoàn toàn bình thường":77: .Xe của em thì được bác thợ vệ sinh cái zắc dưới hộp cầu chì trong khoang máy,còn của bác xang pha nhot thì ko hề đụng chạm gì cả.Chỉnh sửa thế nào đã được chưa, pọt lên cho anh em biết với.
Cụ xebo vào xác nhận hộ nhà con cái :ohmy:Báo cáo các bác là hôm qua em với bác xăng pha nhớt xuống nhà máy để sửa chữa,sau một hồi đo khám bằng máy quét và đưa ra kết luận ...."sức khoẻ hoàn toàn bình thường":77: .Xe của em thì được bác thợ vệ sinh cái zắc dưới hộp cầu chì trong khoang máy,còn của bác xang pha nhot thì ko hề đụng chạm gì cả.
Hỏi cán bộ kỹ thuật nhưng hầu như không có câu trả lời (thái độ rất thiếu trách nhiệm) hai anh em mặt ngắn tủn đi về buồn rười rượi,trong lòng chưa thoả mãn. :102:
Chán thế à, em cũng định mang xe xuống xem thế nào nhưng nhiều bác khuyên là dịnh vụ chán lắm nên đang phân vân.Báo cáo các bác là hôm qua em với bác xăng pha nhớt xuống nhà máy để sửa chữa,sau một hồi đo khám bằng máy quét và đưa ra kết luận ...."sức khoẻ hoàn toàn bình thường":77: .Xe của em thì được bác thợ vệ sinh cái zắc dưới hộp cầu chì trong khoang máy,còn của bác xang pha nhot thì ko hề đụng chạm gì cả.
Hỏi cán bộ kỹ thuật nhưng hầu như không có câu trả lời (thái độ rất thiếu trách nhiệm) hai anh em mặt ngắn tủn đi về buồn rười rượi,trong lòng chưa thoả mãn. :102:
Thế đành sống chúng với lũ hả cụ :'(Xuống dưới nhà máy mấy bác thợ mang máy Scan ra dò rồi bảo em là xe hoàn toàn bình thường, uh thì em có bảo cảm biến chân ga nó bị hỏng đâu nhưng nó làm việc không tốt và không ổn định. Em có thể khẳng định là cảm biến chân ga của CAP nó có 1 độ trễ nhất định và nếu để ý thì có thể nhận ra khi xe chạy ở số thấp và tốc độ thấp.
Rất có thể đây là đặc tính cũng như hạn chế về mặt thiết kế kỹ thuật của 1 dòng sản phẩm mà nhà sản xuất chưa có giải pháp hoàn chỉnh.
Mấy đứa kia làm ăn như thế mà sao k a nhô cho lão xebo hả cụ, để lão ấy đập vỡ mẹt chúng nó ra.Báo cáo các bác là hôm qua em với bác xăng pha nhớt xuống nhà máy để sửa chữa,sau một hồi đo khám bằng máy quét và đưa ra kết luận ...."sức khoẻ hoàn toàn bình thường":77: .Xe của em thì được bác thợ vệ sinh cái zắc dưới hộp cầu chì trong khoang máy,còn của bác xang pha nhot thì ko hề đụng chạm gì cả.
Hỏi cán bộ kỹ thuật nhưng hầu như không có câu trả lời (thái độ rất thiếu trách nhiệm) hai anh em mặt ngắn tủn đi về buồn rười rượi,trong lòng chưa thoả mãn. :102: