E đang tìm hiểu bộ cảm biến áp suất lốp cho Mazda 3s AT. Các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo e với .
Cái này em chưa có kinh nghiệm.em ngồi hóng để có kinh nghiệm ạ
Cái này hãng cũng làm nhueng ko phải hàng chuẩn đâu nhéE đang tìm hiểu bộ cảm biến áp suất lốp cho Mazda 3s AT. Các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo e với .
Cảm biến áp suất lốp được thực hiện qua 1 loại van riêng, cần 4 van cho 4 lốp, có mấy loại:
- Loại đơn giản chỉ giúp để mình nhìn dễ hơn, loại này hoạt động độc lập theo nguyên tắc cơ học, và giá rẻ, chỉ để hay van là chính, nếu áp suất đủ thì có màu xanh, không thì sẽ đổi màu vàng hoặc đỏ, trước khi đi phải nhìn van để xem tình trạng áp suất.
- Loại cao cấp thì có kết nối không dây tới 1 màn hình (hoặc để hiện trên kính lái) để trong xe, màn hình này chạy pin hoặc chạy nguồn đấu từ acquy, sẽ có hình 4 lốp xe, và cảnh báo khi có lốp giảm áp suất, loại này là phổ biến nhất ở mình hiện nay. Giá thì dao động từ khoảng 3 - 5 củ tùy loại, có thể có thêm vài tính năng khác. Đợt trước lúc định mua em cũng thấy có mấy TPMS-HUD của Đài loan, mấy cửa hàng lắp giá khoảng 5tr2, có cả hiện tốc độ và cảnh báo áp suất lốp trên kính lái, loại này có vẻ phổ thông dễ kiếm nhất thì phải.
- Loại đi theo xe thì hiện trên màn hình của xe, nhưng mà M3s thì không có thì phải.
Em đang lắp loại số 1, chủ yếu là lắp chơi thôi, nhưng mà đợt trước mua thì không có ở VN, phải đặt mua trên ebay với giá cũng rẻ rẻ, vài chục nghìn 1 cái van. Nhưng cũng đã bị vặt mất 2 cái rồi, nên nếu bác máu lắp cái đấy và lắp loại đắt tiền thì nhớ phải bảo lắp loại có bảo vệ van để tránh bị vặt mất khi để xe ngoài đường, nhưng sẽ hơi phiền lúc bơm xe.
Japan cụ ơi!!!Mazda6 2.5 đang được bán tại các showroom của Mazda Việt Nam nhập khẩu từ nước nào?
Nói chung cụ ơi cảm biến áp xuất lốp với điều kiện đường xá của mình ở đây suốt ngày báo thui bác ạ! Cụ cứ để vậy mà đi cho lành.
Cụ để lang người đường nên bị chửa là đúng ruig akChẳng là hôm vừa rồi e lấy xe cơ quan đi công tác, trên đường đi thấy bình thường. Sau khi nghỉ ăn cơm trưa, thì ôi thôi, lốp bẹp dí. K biết do để ngoài trời nắng quá hay sao nhưng phải thay tạm lốp dự phòng dùng trước rồi về nhà tính. (Đoạn đường này k có chỗ sửa xe nên phải tự thay mới mệt cái thằng người). Khi về đưa xe vào gara thì được báo lốp bị chửa..... phải thay 1 cặp.
Do vậy nên mới phải hỏi thăm các cụ kinh nghiệm.
hic! mie em có mỗi cái nắp đậy van bình thường còn mất cụ ạ, lắp vào chắc đc đôi ngày.Cảm biến áp suất lốp được thực hiện qua 1 loại van riêng, cần 4 van cho 4 lốp, có mấy loại:
- Loại đơn giản chỉ giúp để mình nhìn dễ hơn, loại này hoạt động độc lập theo nguyên tắc cơ học, và giá rẻ, chỉ để hay van là chính, nếu áp suất đủ thì có màu xanh, không thì sẽ đổi màu vàng hoặc đỏ, trước khi đi phải nhìn van để xem tình trạng áp suất.
- Loại cao cấp thì có kết nối không dây tới 1 màn hình (hoặc để hiện trên kính lái) để trong xe, màn hình này chạy pin hoặc chạy nguồn đấu từ acquy, sẽ có hình 4 lốp xe, và cảnh báo khi có lốp giảm áp suất, loại này là phổ biến nhất ở mình hiện nay. Giá thì dao động từ khoảng 3 - 5 củ tùy loại, có thể có thêm vài tính năng khác. Đợt trước lúc định mua em cũng thấy có mấy TPMS-HUD của Đài loan, mấy cửa hàng lắp giá khoảng 5tr2, có cả hiện tốc độ và cảnh báo áp suất lốp trên kính lái, loại này có vẻ phổ thông dễ kiếm nhất thì phải.
- Loại đi theo xe thì hiện trên màn hình của xe, nhưng mà M3s thì không có thì phải.
Em đang lắp loại số 1, chủ yếu là lắp chơi thôi, nhưng mà đợt trước mua thì không có ở VN, phải đặt mua trên ebay với giá cũng rẻ rẻ, vài chục nghìn 1 cái van. Nhưng cũng đã bị vặt mất 2 cái rồi, nên nếu bác máu lắp cái đấy và lắp loại đắt tiền thì nhớ phải bảo lắp loại có bảo vệ van để tránh bị vặt mất khi để xe ngoài đường, nhưng sẽ hơi phiền lúc bơm xe.
Loại 1 thông tin tên gọi thế nào để tìm cụ ơiCảm biến áp suất lốp được thực hiện qua 1 loại van riêng, cần 4 van cho 4 lốp, có mấy loại:
- Loại đơn giản chỉ giúp để mình nhìn dễ hơn, loại này hoạt động độc lập theo nguyên tắc cơ học, và giá rẻ, chỉ để hay van là chính, nếu áp suất đủ thì có màu xanh, không thì sẽ đổi màu vàng hoặc đỏ, trước khi đi phải nhìn van để xem tình trạng áp suất.
- Loại cao cấp thì có kết nối không dây tới 1 màn hình (hoặc để hiện trên kính lái) để trong xe, màn hình này chạy pin hoặc chạy nguồn đấu từ acquy, sẽ có hình 4 lốp xe, và cảnh báo khi có lốp giảm áp suất, loại này là phổ biến nhất ở mình hiện nay. Giá thì dao động từ khoảng 3 - 5 củ tùy loại, có thể có thêm vài tính năng khác. Đợt trước lúc định mua em cũng thấy có mấy TPMS-HUD của Đài loan, mấy cửa hàng lắp giá khoảng 5tr2, có cả hiện tốc độ và cảnh báo áp suất lốp trên kính lái, loại này có vẻ phổ thông dễ kiếm nhất thì phải.
- Loại đi theo xe thì hiện trên màn hình của xe, nhưng mà M3s thì không có thì phải.
Em đang lắp loại số 1, chủ yếu là lắp chơi thôi, nhưng mà đợt trước mua thì không có ở VN, phải đặt mua trên ebay với giá cũng rẻ rẻ, vài chục nghìn 1 cái van. Nhưng cũng đã bị vặt mất 2 cái rồi, nên nếu bác máu lắp cái đấy và lắp loại đắt tiền thì nhớ phải bảo lắp loại có bảo vệ van để tránh bị vặt mất khi để xe ngoài đường, nhưng sẽ hơi phiền lúc bơm xe.
Nói chung cụ ơi cảm biến áp xuất lốp với điều kiện đường xá của mình ở đây suốt ngày báo thui bác ạ! Cụ cứ để vậy mà đi cho lành.
Tks cụ Dqlong!
E nghiên kíu trên mạng cũng thấy hơi phiền phức khi bơm xe và dễ bị vặt quá.
Nhập từ anh hải bác ạMazda6 2.5 đang được bán tại các showroom của Mazda Việt Nam nhập khẩu từ nước nào?
Cái loại tương tự thế này cụ ơi: http://www.ebay.com/itm/TPMS-Car-Bike-Tire-Pressure-Valve-Stem-Cap-Sensor-Indicator-2-4BAR-x-4-Piece-/181874640528?hash=item2a5892c690Loại 1 thông tin tên gọi thế nào để tìm cụ ơi