- Biển số
- OF-776795
- Ngày cấp bằng
- 10/5/21
- Số km
- 754
- Động cơ
- 44,455 Mã lực
- Tuổi
- 33
Ý thức dân mình như con ruồi. Cần sỏ mũi dắt như trâu.
Nếu tất cả chỗ nào cũng có em thấy hay vì nhìn nó ngăn nắp hơn và cũng tránh cảnh cứ sang đường loạn xạ. Hay làm cao lên tí nữa để dân ngại trèo lên cũng hayThằng lều báo dốt, viết bài mà không chịu tìm hiểu! Cái hàng rào vỉa hè này là để ngăn không cho người dân sang đường lung tung, mà phải sang đúng chỗ có kẻ vạch cho người đi bộ sang đường. Nước ngoài nó làm nhiều, thậm chí bọn nó còn ban hành cả thiết kế điển hình. Ở ta nó còn có tác dụng ngăn đội xe máy, ô tô phi lên vỉa hè.
Thế người khiếm thị sờ soạng, người què ngồi xe lăn hay trẻ con nằm xe nôi sẽ BAY ah cụ ???Tốt quá...em thấy đẹp
Phải rào cao lên cỡ 2m chắc mới chống trèo được cụ nhểNếu tất cả chỗ nào cũng có em thấy hay vì nhìn nó ngăn nắp hơn và cũng tránh cảnh cứ sang đường loạn xạ. Hay làm cao lên tí nữa để dân ngại trèo lên cũng hay
Những đối tượng mà cụ kể cháu nghĩ càng không nên một phát từ vỉa hè lao thẳng xuống đường mà phải sang đường ở chỗ vạch kẻ đường....Thế người khiếm thị sờ soạng, người què ngồi xe lăn hay trẻ con nằm xe nôi sẽ BAY ah cụ ???
Vì cái ĐẸP của cụ đấy !!!
Biểu tượng của sự bất lực về giáo dục văn hóa giao thông.
Tại những điểm lắp rào chắn, nếu đứng chờ ngoài thì chật hẹp thậm có khi mất an toàn. Nhưng nếu đứng trong hàng rào thì kiểu gì cũng phải vượt rào.
Em đang nói tới cái sự đi dọc vỉa hè kia mà không phải là băng qua đường nha.Những đối tượng mà cụ kể cháu nghĩ càng không nên một phát từ vỉa hè lao thẳng xuống đường mà phải sang đường ở chỗ vạch kẻ đường....
Sự Bất lực của quản lý giao thông nữa chứ cụBiểu tượng của sự bất lực về giáo dục văn hóa giao thông.
Cái bọn tuỳ tiện đấy thì kemechungno cụ ạĐối với những kẻ đi bộ mà lại luôn muốn tiếp cận đường giao thông theo kiểu tùy tiện bừa bãi thì không bao giờ yêu loại hàng rào này.
Biểu tượng của sự bất lực về giáo dục văn hóa giao thông.
Rào phân cách vỉa hè và lòng đường có đến 50% các nước làm, việc oto, xe máy lên xuống tuỳ tiện tại bất kể điểm nào làm các xe đang đi thẳng lưu thông chậm lại, đường đã đông lại càng thêm đông và gây tắc tại tất cả các tuyển đường.Sự Bất lực của quản lý giao thông nữa chứ cụ
Thêm sự Ngu xuẩn trong khâu phê duyệt, thông qua các thiết kế công trình giao thông nữa !!!
Giảm giá càng tốt cụ ạ để em có đk mua nhà mặt đường ngắm người xe cho vui vì em ko buôn bán gìNhà mặt đường ko thích điều này
K rào trước mặt nhà dân cụ ạ, rào chủ yếu ở đoạn nhiều xe ôm hay leo vỉ hè: chỗ bến xe Mỹ Đình, cổng đại học Thương Mại, ngã tư, điểm chờ xe bus ...Nhà mặt đường ko thích điều này
E nghĩ là đã rào là rào hết, thế nó mới công bằng.K rào trước mặt nhà dân cụ ạ, rào chủ yếu ở đoạn nhiều xe ôm hay leo vỉ hè: chỗ bến xe Mỹ Đình, cổng đại học Thương Mại, ngã tư, điểm chờ xe bus ...
Cứ đà này chắc ta phải cần 1 khoảng thời gian dài bằng ... Lịch sử nước MỸK biết bao h chúng ta mới có những cái vỉa hè dnhf cho người đi bộ, người ngồi xe lăn và người đi xe đạp đây...
Đất nước hiện đại hóa rồng đến nơi rồi mà nhỉ... Hay quá trình tiến hóa này phải mất hàng trăm năm đây...
Mỗi thời 1 di sản,còn bao nhiêu di sản của đc c con vẫn còn nguyênHết giồng cây, lọc nước. Nay lại rào chắn.
Em e theo vết xe đổ, các cụ ta xưa gọi là Dớp thời cũng khó trụ đến hết kỳ
TOKYO thì đương nhiên là hơn HN nhiều rồi, nhưng cũng bán vỉa hè đầy ra, đâu phải chỗ nào cũng đẹp thế.Đường phố Tokyo
Nhưng Người thì đã Đi XaMỗi thời 1 di sản,còn bao nhiêu di sản của đc c con vẫn còn nguyên