[Funland] Cái vỉa hè

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,273
Động cơ
504,551 Mã lực
Bác có lấy thước đo 15cm nó như thế nào không?

Em thật.
Em chạy xe máy từ bé. Thấy cái vỉa vuông góc cao 10 phân đã chả dám trèo.
Hạng Hổ Báo thời thôi. Em xin thua :P
Em xin giải thích rõ hơn thế này.
Bó vỉa có 2 loại: vỉa đứng và vỉa vát.
- Vỉa đứng cao 15cm (tính từ mặt đường) có dạng như hình sau.

- Vỉa vát cao 5cm có dạng như hình sau:


Bản chất vỉa đứng để ngăn ô tô, xe máy leo lên vỉa hè. Vị trí lắp đặt thường là công sở, công viên, bảo tàng,... là những nơi không cho phép xe leo lên hè. Tuy nhiên việc này bất khả thi với ô tô, vì nhiều xe vẫn leo lên được.

Vỉa vát là để cho xe leo lên hè. Về cái kích thước vỉa vát cũng khá buồn cười. Ngày xưa các cụ căn cứ cái xe dream để chế tạo sao cho không chạm gầm. Ngày nay đi xe ga gầm thấp, nên lý giải tại sao các mợ chạy vespa, lead,... toàn bị chạm gầm là thế.

Chính vì các loại vỉa hiện tại chưa theo kịp sự phát triển của xã hội, nên em ủng hộ việc lắp rào vỉa hè. Tuy nhiên vị trí lắp ở đâu, kiểu rào thể nào, kích thước rào ra sao còn phải bàn nhiều nha.
 

huyvq83

Xe tải
Biển số
OF-158506
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
336
Động cơ
352,882 Mã lực
1 cái vỉa cao 15cm đủ để ngăn xe máy leo lên hè
Làm như thế kia thật không khác cái Nhà TÙ.
Em thật !!!
Cụ hiểu gì về tính ƯỚC LỆ ???
Ở quê, chỉ 1 cành rong tre vắt ngang đã trỏ ra 1 ranh giới nha cụ :D
Con Người Có Ý thức người ta hiểu những điều như thế nhanh lắm, mà cũng chẳng cấn phải có ai dạy cả nha cụ :D
em dự cụ làm chuyên về ngành "luật" :)) :)) :))
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
6,649
Động cơ
379,343 Mã lực
Phản đối chỉ là đội bán hàng rong, hàng quán lấn chiếm vỉa hè,xe máy luồn lách đi lên vỉa hè cho người đi bộ....Chứ nhà báo đã đi bộ chỗ ĐH Thương mại chưa mà bảo rào người đi đường không có chỗ đi. Rào như vậy mà đội bán hàng rong còn nhấc cả xe máy chở hàng vào trong được kia kìa.
 

Dragon2022

Xe đạp
Biển số
OF-804606
Ngày cấp bằng
22/2/22
Số km
27
Động cơ
11,122 Mã lực
Nói chung, làm cái gì khác với cái cũ đều sẽ gặp phải sự phản ứng cả, thời gian sẽ chứng minh thôi.
 

letrungdungcz

Xe điện
Biển số
OF-6932
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
2,199
Động cơ
1,069,578 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá 1 mét rào chắn này khoảng bao nhiêu tiền các cụ nhỉ.


Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải "trèo" qua
Thực hiện: Hữu Nghị 23/02/2022
(Dân trí) - Nhiều tuyến đường của Hà Nội dựng rào chắn thép cố định ngăn xe máy tràn lên vỉa hè, song lại làm giảm công năng và phát sinh nhiều rắc rối cho người đi bộ.


Phát Video

Phát







Rào chắn thép chặn vỉa hè ngăn xe máy phát sinh bất cập, gây khó người đi bộ.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 1

Tại đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn vỉa hè trước cổng trường Đại học Thương mại có hàng trăm mét rào chắn được dựng lên. Hàng rào này nhằm ngăn các xe cơ giới (chủ yếu là xe gắn máy) lấn chiếm, giành lại đường cho người đi bộ song đang phát sinh nhiều bất cập.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 2

Hàng rào thép chặn ngang vỉa hè được dựng 3 lớp, có các lối đi nhỏ so le nhau. Kiểu thiết kế này chặn đứng xe cơ giới không thể xâm phạm, nhưng người đi bộ cũng rất khó để vượt qua.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 3

Tại cổng trường Đại học Thương mại có lưu lượng người đông, các rào chắn thường gây khó khăn khi tiếp cận vỉa hè, đặc biệt xe của người khuyết tật, xe đẩy trẻ em không thể vượt qua.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 4

Vỉa hè bị rào kín, chỉ có lối mở cho trạm chờ xe buýt đón trả khách. Nếu không đi xe buýt mà chờ người nhà đón sẽ phải "nhảy rào" vì không thể đứng chung tại lối mở chờ xe buýt, lối mở là nơi vào ra của xe.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 5

Thời điểm học sinh, sinh viên tan trường, lượng người tràn xuống lòng đường tăng đột biến trong khi vỉa hè vẫn còn trống, do khó tiếp cận với điểm đỗ xe buýt hoặc người nhà đến đón bất chấp lưu lượng ô tô, xe máy đi lại đông đúc.
Trong ảnh, ngay tại vạch sang đường cho người đi bộ cũng không có lối mở cho người đi lên xuống vỉa hè.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 6

Chuyện vượt rào thường xuyên xảy ra. Đây là một giải pháp mà nhiều người đi bộ tham gia giao thông cho rằng "tránh được vỏ dưa thì lại gặp vỏ dừa".
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 7

Theo ý kiến chuyên gia, vỉa hè được thiết kế xây dựng để phục vụ người đi bộ, đây là một trong các hạng mục chính của một công trình giao thông, do vậy khi được đưa vào sử dụng vỉa hè phải được xem như là công trình giao thông, không ai được phép xâm phạm, làm thay đổi chức năng, sai thiết kế. Các rào chắn thép này phần nào đang cản trở người đi bộ tham gia giao thông một cách hợp pháp trên phần đường (vỉa hè, vạch sang đường...) họ được phép hoạt động.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 8

Cảnh người nhà chờ đón sinh viên bên ngoài rào sắt đông đúc cũng gây cản trở các phương tiện khác lưu thông dưới lòng đường.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 9

Tại những điểm lắp rào chắn, nếu đứng chờ ngoài thì chật hẹp thậm có khi mất an toàn. Nhưng nếu đứng trong hàng rào thì kiểu gì cũng phải vượt rào.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 10

Ngoài khu vực đường Hồ Tùng Mậu, còn có đường Phạm Hùng; đường Lê Trọng Tấn; đường Nghiêm Xuân Yêm và ngã ba cầu Mộ Lao - Tố Hữu lắp rào chắn thép quây kín vỉa hè.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 11

Đoạn hàng rào chặn vỉa hè tại đường Phạm Hùng dài hơn 200m (đối diện bến xe Mỹ Đình). Các rào chắn này giúp ngăn dòng xe cơ giới đi lên, đặc biệt vào khung giờ cao điểm buổi sáng và chiều, chỉ có một lối mở để xe buýt đón trả khách. Bên trong phần hè vẫn có rất nhiều xe máy của cánh xe ôm phi lên hè qua lối mở cho xe buýt.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 12

Hàng rào này gần như chặn đứng các loại xe cơ giới, nhưng công năng của vỉa hè cũng vì thế giảm theo.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 13

Đoạn kết hàng rào trên đường Phạm Hùng.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 14

Đoạn rào chắn tại đường Tố Hữu, đây là một điểm nóng về việc xe cơ giới tràn lên vỉa hè đi ngược chiều, lấn chiếm phần đường của người đi bộ vào khung giờ cao điểm.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 15

Khi hàng rào được dựng lên, hiện tượng "leo lề" đã không còn.
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
4,680
Động cơ
290,953 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Giá 1 mét rào chắn này khoảng bao nhiêu tiền các cụ nhỉ.


Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải "trèo" qua
Thực hiện: Hữu Nghị 23/02/2022
(Dân trí) - Nhiều tuyến đường của Hà Nội dựng rào chắn thép cố định ngăn xe máy tràn lên vỉa hè, song lại làm giảm công năng và phát sinh nhiều rắc rối cho người đi bộ.


Phát Video

Phát









Rào chắn thép chặn vỉa hè ngăn xe máy phát sinh bất cập, gây khó người đi bộ.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 1

Tại đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn vỉa hè trước cổng trường Đại học Thương mại có hàng trăm mét rào chắn được dựng lên. Hàng rào này nhằm ngăn các xe cơ giới (chủ yếu là xe gắn máy) lấn chiếm, giành lại đường cho người đi bộ song đang phát sinh nhiều bất cập.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 2

Hàng rào thép chặn ngang vỉa hè được dựng 3 lớp, có các lối đi nhỏ so le nhau. Kiểu thiết kế này chặn đứng xe cơ giới không thể xâm phạm, nhưng người đi bộ cũng rất khó để vượt qua.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 3

Tại cổng trường Đại học Thương mại có lưu lượng người đông, các rào chắn thường gây khó khăn khi tiếp cận vỉa hè, đặc biệt xe của người khuyết tật, xe đẩy trẻ em không thể vượt qua.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 4

Vỉa hè bị rào kín, chỉ có lối mở cho trạm chờ xe buýt đón trả khách. Nếu không đi xe buýt mà chờ người nhà đón sẽ phải "nhảy rào" vì không thể đứng chung tại lối mở chờ xe buýt, lối mở là nơi vào ra của xe.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 5

Thời điểm học sinh, sinh viên tan trường, lượng người tràn xuống lòng đường tăng đột biến trong khi vỉa hè vẫn còn trống, do khó tiếp cận với điểm đỗ xe buýt hoặc người nhà đến đón bất chấp lưu lượng ô tô, xe máy đi lại đông đúc.
Trong ảnh, ngay tại vạch sang đường cho người đi bộ cũng không có lối mở cho người đi lên xuống vỉa hè.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 6

Chuyện vượt rào thường xuyên xảy ra. Đây là một giải pháp mà nhiều người đi bộ tham gia giao thông cho rằng "tránh được vỏ dưa thì lại gặp vỏ dừa".
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 7

Theo ý kiến chuyên gia, vỉa hè được thiết kế xây dựng để phục vụ người đi bộ, đây là một trong các hạng mục chính của một công trình giao thông, do vậy khi được đưa vào sử dụng vỉa hè phải được xem như là công trình giao thông, không ai được phép xâm phạm, làm thay đổi chức năng, sai thiết kế. Các rào chắn thép này phần nào đang cản trở người đi bộ tham gia giao thông một cách hợp pháp trên phần đường (vỉa hè, vạch sang đường...) họ được phép hoạt động.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 8

Cảnh người nhà chờ đón sinh viên bên ngoài rào sắt đông đúc cũng gây cản trở các phương tiện khác lưu thông dưới lòng đường.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 9

Tại những điểm lắp rào chắn, nếu đứng chờ ngoài thì chật hẹp thậm có khi mất an toàn. Nhưng nếu đứng trong hàng rào thì kiểu gì cũng phải vượt rào.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 10

Ngoài khu vực đường Hồ Tùng Mậu, còn có đường Phạm Hùng; đường Lê Trọng Tấn; đường Nghiêm Xuân Yêm và ngã ba cầu Mộ Lao - Tố Hữu lắp rào chắn thép quây kín vỉa hè.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 11

Đoạn hàng rào chặn vỉa hè tại đường Phạm Hùng dài hơn 200m (đối diện bến xe Mỹ Đình). Các rào chắn này giúp ngăn dòng xe cơ giới đi lên, đặc biệt vào khung giờ cao điểm buổi sáng và chiều, chỉ có một lối mở để xe buýt đón trả khách. Bên trong phần hè vẫn có rất nhiều xe máy của cánh xe ôm phi lên hè qua lối mở cho xe buýt.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 12

Hàng rào này gần như chặn đứng các loại xe cơ giới, nhưng công năng của vỉa hè cũng vì thế giảm theo.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 13

Đoạn kết hàng rào trên đường Phạm Hùng.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 14

Đoạn rào chắn tại đường Tố Hữu, đây là một điểm nóng về việc xe cơ giới tràn lên vỉa hè đi ngược chiều, lấn chiếm phần đường của người đi bộ vào khung giờ cao điểm.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 15

Khi hàng rào được dựng lên, hiện tượng "leo lề" đã không còn.
Làm hàng rào là đúng còn k biết hàng rào có thọ được đến nhiệm kì sau k
 

toxic82

Xe điện
Biển số
OF-115025
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
2,222
Động cơ
193,749 Mã lực
Nên rào, bảo mãi dân ko nghe hehe :)
 

zaiwaz123

Xe điện
Biển số
OF-422657
Ngày cấp bằng
15/5/16
Số km
4,764
Động cơ
336,653 Mã lực
Có ý thức ai ngườ ta mất tiền làm hàng rào ...
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Giá 1 mét rào chắn này khoảng bao nhiêu tiền các cụ nhỉ.


Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải "trèo" qua
Thực hiện: Hữu Nghị 23/02/2022
(Dân trí) - Nhiều tuyến đường của Hà Nội dựng rào chắn thép cố định ngăn xe máy tràn lên vỉa hè, song lại làm giảm công năng và phát sinh nhiều rắc rối cho người đi bộ.


Phát Video

Phát









Rào chắn thép chặn vỉa hè ngăn xe máy phát sinh bất cập, gây khó người đi bộ.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 1

Tại đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn vỉa hè trước cổng trường Đại học Thương mại có hàng trăm mét rào chắn được dựng lên. Hàng rào này nhằm ngăn các xe cơ giới (chủ yếu là xe gắn máy) lấn chiếm, giành lại đường cho người đi bộ song đang phát sinh nhiều bất cập.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 2

Hàng rào thép chặn ngang vỉa hè được dựng 3 lớp, có các lối đi nhỏ so le nhau. Kiểu thiết kế này chặn đứng xe cơ giới không thể xâm phạm, nhưng người đi bộ cũng rất khó để vượt qua.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 3

Tại cổng trường Đại học Thương mại có lưu lượng người đông, các rào chắn thường gây khó khăn khi tiếp cận vỉa hè, đặc biệt xe của người khuyết tật, xe đẩy trẻ em không thể vượt qua.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 4

Vỉa hè bị rào kín, chỉ có lối mở cho trạm chờ xe buýt đón trả khách. Nếu không đi xe buýt mà chờ người nhà đón sẽ phải "nhảy rào" vì không thể đứng chung tại lối mở chờ xe buýt, lối mở là nơi vào ra của xe.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 5

Thời điểm học sinh, sinh viên tan trường, lượng người tràn xuống lòng đường tăng đột biến trong khi vỉa hè vẫn còn trống, do khó tiếp cận với điểm đỗ xe buýt hoặc người nhà đến đón bất chấp lưu lượng ô tô, xe máy đi lại đông đúc.
Trong ảnh, ngay tại vạch sang đường cho người đi bộ cũng không có lối mở cho người đi lên xuống vỉa hè.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 6

Chuyện vượt rào thường xuyên xảy ra. Đây là một giải pháp mà nhiều người đi bộ tham gia giao thông cho rằng "tránh được vỏ dưa thì lại gặp vỏ dừa".
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 7

Theo ý kiến chuyên gia, vỉa hè được thiết kế xây dựng để phục vụ người đi bộ, đây là một trong các hạng mục chính của một công trình giao thông, do vậy khi được đưa vào sử dụng vỉa hè phải được xem như là công trình giao thông, không ai được phép xâm phạm, làm thay đổi chức năng, sai thiết kế. Các rào chắn thép này phần nào đang cản trở người đi bộ tham gia giao thông một cách hợp pháp trên phần đường (vỉa hè, vạch sang đường...) họ được phép hoạt động.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 8

Cảnh người nhà chờ đón sinh viên bên ngoài rào sắt đông đúc cũng gây cản trở các phương tiện khác lưu thông dưới lòng đường.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 9

Tại những điểm lắp rào chắn, nếu đứng chờ ngoài thì chật hẹp thậm có khi mất an toàn. Nhưng nếu đứng trong hàng rào thì kiểu gì cũng phải vượt rào.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 10

Ngoài khu vực đường Hồ Tùng Mậu, còn có đường Phạm Hùng; đường Lê Trọng Tấn; đường Nghiêm Xuân Yêm và ngã ba cầu Mộ Lao - Tố Hữu lắp rào chắn thép quây kín vỉa hè.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 11

Đoạn hàng rào chặn vỉa hè tại đường Phạm Hùng dài hơn 200m (đối diện bến xe Mỹ Đình). Các rào chắn này giúp ngăn dòng xe cơ giới đi lên, đặc biệt vào khung giờ cao điểm buổi sáng và chiều, chỉ có một lối mở để xe buýt đón trả khách. Bên trong phần hè vẫn có rất nhiều xe máy của cánh xe ôm phi lên hè qua lối mở cho xe buýt.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 12

Hàng rào này gần như chặn đứng các loại xe cơ giới, nhưng công năng của vỉa hè cũng vì thế giảm theo.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 13

Đoạn kết hàng rào trên đường Phạm Hùng.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 14

Đoạn rào chắn tại đường Tố Hữu, đây là một điểm nóng về việc xe cơ giới tràn lên vỉa hè đi ngược chiều, lấn chiếm phần đường của người đi bộ vào khung giờ cao điểm.
Rào chắn vỉa hè ngăn xe máy gây khó, người đi bộ bất đắc dĩ phải trèo qua - 15

Khi hàng rào được dựng lên, hiện tượng "leo lề" đã không còn.
Không biết cái rào chắn vỉa hè này là sáng kiến của đứa nào ???
 

Cụ Kéo

Xe ngựa
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
26,397
Động cơ
586,313 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Làm cầu vượt cho sang đường nhưng dân vẫn thích băng ngang qua đường cơ mà .
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Làm hàng rào là đúng còn k biết hàng rào có thọ được đến nhiệm kì sau k
Hết giồng cây, lọc nước. Nay lại rào chắn.
Em e theo vết xe đổ, các cụ ta xưa gọi là Dớp thời cũng khó trụ đến hết kỳ :P
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,273
Động cơ
504,551 Mã lực
Ở một số nơi khác đã có nhiều biện pháp bảo vệ vỉa hè từ lâu: lắp rào, trồng mảng xanh,...
 

zero4803

Xe tăng
Biển số
OF-27679
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,004
Động cơ
495,267 Mã lực
em thấy bt mà, ở HK họ cũng rào vỉa hè kiểu này nhìn vẫn đẹp mà an toàn, đen đời có ô tô nào mất lái thì hàng rào này gánh cho còng lưng
1645590948561.png
 

đi_xa_fadil

Đi bộ
Biển số
OF-803571
Ngày cấp bằng
6/2/22
Số km
7
Động cơ
8,870 Mã lực
Tuổi
33
cụ hàn xì khởi nghiệp mà nhận được quả này thì làm cho thẩm mỹ và tính hoàn thiện cao chút nhé ạ, giờ e nhìn là thấy không được thẩm mỹ như nhật bổn
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
29,696
Động cơ
30,771 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Ý thức kém mãi không biến chuyển thì phải mạnh tay thôi
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,200
Động cơ
341,395 Mã lực
Tuổi
44
Báo chí viết tào lao. Đến Nhật nó cũng làm ntn, thậm chí còn xấu hơn. Không có cái này thì người đi bộ làm gì có vỉa hè mà đi. Điểu del gì cũng nói được. Em đề nghị nhân rộng ra toàn Hà nội. Nói chung làm rào chắn này người đi bộ không kêu đâu, mà mấy nhà mặt phố mới kêu ca kìa. Không cho xe máy tạt lề phi vào thì kinh doanh mặt phố sẽ khó hơn. Bọn báo chí giả cầy chắc nhặn phong bì của mấy nhà mặt phố đó kêu lên thôi, nhưng viết lệch đi là người đi bộ phải leo vỉa hè. Đi lách qua thì bình thường chứ có méo gì đâu mà chửi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top