- Biển số
- OF-584511
- Ngày cấp bằng
- 11/8/18
- Số km
- 2,144
- Động cơ
- 160,864 Mã lực
- Tuổi
- 42
Chống vấn nạn xyz như bên thớt kia đề cập
Nói cc không tin chứ em nhìn con xe lội nước của quân đội phê cực, loại xe nhiều bánh, mặt trên phẳng ấy ạ. Đêm trăng sao, phi xuống nước cho mát, rồi "...trải chiếu ta nằm đếm sao..."Giờ làm cái giá nóc, lắp thêm cái xuồng bên trên là hết nóng, lúc thích vẫn mở đc cửa trời như thường, nhìn lại chất chơi du thuyền.
nghe bọn này thì khác gì Quyền Linh quảng cáo thuốcNgười thật, việc thật đây.
Em đi cửa sổ trời toàn cảnh vừa làm chuyến Đà Nẵng về k thấy nóng gì cả, chỉnh gió điều hoà lên cao là mátXe có cửa sổ trời ở VN thì không khác gì cái cổng hút nhiệt mặt trời, mùa hè ở Miền Bắc và Miền Trung đi xe ban ngày thì ...ôi thôi....ĐH bật hết cỡ lạnh cũng không lại được ông Giời.
Mùa Thu và mùa Đông thì mát mẻ đấy....nhưng không khí TP toàn khói, bụi và tiếng ồn....mở cửa sổ trời lúc nào đây ta
À ... có lẽ vẫn có lúc cần mở cửa sổ giời, đó là lúc xe rơi xuống hồ , sông ...mở cửa sổ giời ra để thoát ra nó tiện
Bán ở châu Âu thì lại đẹp cụ ạ, khí hậu nó cũng mát hơnE nghĩ mãi không hiểu Cụ Fan Vis làm cái trần kính to đùng trên con VF9 để làm gì, cái đó nằm ở trên nóc nên bảo đẹp hơn thì không rồi mà dù có dùng kính cao cấp thì vẫn nóng, cái này e hỏi chủ xe phản hồi rồi.
Cụ nào bảo giá thành rẻ hơn thì cũng phải xem xét lại, cả tấm kính to, xịn nếu đúng như Vin nói thì nó không thể rẻ được. Trần kính nên cũng không mở ra được, làm chuyến xuống Cát Bà cũng chẳng mở ra đón gió. Chỉ thấy đúng có cái tác dụng là không gian thoáng hơn, cái này thì có chút chút nhưng không nhiều, vì ngửa lên trời thì ngắm gì được mà kính đó cũng tráng tối rồi, tầm nhìn không như bình thường. Giữa cả rừng lý do bất lợi khác, e chưa hiểu làm để làm gì…rồi còn bán thêm tấm chắn nữa chứ
E định đo xem cái kính trần thông số có đúng như Vin quảng cáo không mà cũng không đc vì không mở được, đành phải đo tạm kính sườn cho đỡ buồn
Vì nó không phải là xe Vinfast. Cùng 1 chi tiết thì Vinfast là lỗi còn tất cả các hãng khác lại là tính năng.Sao không thấy cụ thắc mắc kính nóc con xe khác, ví dụ Land Rover Discovery nhỉ? Nó khác gì đâu.
Thôi thì …Chắc là cửa sổ trời panorama, nhưng sợ đường xá Việt nó bụi bặm nên chỉ làm kính trời panorama. Một thiết kế sang chảnh, tốn xèng mà gần như vô dụng ở VN
Em thì thấy ngược lại lỗi lòi ra qua mồm lũ seed thì là 1 tính năng!!Vì nó không phải là xe Vinfast. Cùng 1 chi tiết thì Vinfast là lỗi còn tất cả các hãng khác lại là tính năng.
Đọc comment là biết cụ ngồi tưởng tượng rồi Xe có CST khi sử dung không nhất thiết phải mở cửa kính của CST mà chỉ cần mở rèm che nắng thôi (Trừ VF9 đếch có rèm mà mở với đóng).Xe có cửa sổ trời ở VN thì không khác gì cái cổng hút nhiệt mặt trời, mùa hè ở Miền Bắc và Miền Trung đi xe ban ngày thì ...ôi thôi....ĐH bật hết cỡ lạnh cũng không lại được ông Giời.
Mùa Thu và mùa Đông thì mát mẻ đấy....nhưng không khí TP toàn khói, bụi và tiếng ồn....mở cửa sổ trời lúc nào đây ta
À ... có lẽ vẫn có lúc cần mở cửa sổ giời, đó là lúc xe rơi xuống hồ , sông ...mở cửa sổ giời ra để thoát ra nó tiện
Thông số thì gầm cao mà ảnh:VF 9 thiết kế em thấy kg đẹp ! Phần đuôi xe phải nâng lên tầm 10 - 12 cm nữa thì nhìn mới cân đối với chiều dài của xe .
Giờ có kính điện ấn 1 nút là nó mờ, ấn nút nữa là nó trong vắt...không gian phòng trở nên rộng, đẹp mà vẫn riêng tư, ko cần làm rèm che cụ ahHề hề...
Như không ít người thắc mắc hoặc thấy lạ lẫm khi mà nhiều ks hạng sang làm kính ngăn giữa không gian ngủ với không gian dân dã vẫn gọi là wc. Thậm chí có những chỗ còn làm hẳn bồn tắm trong không gian phòng ngủ/nghỉ.
Đúng là đcm cái bọ ấy, làm kính rồi lại phải làm rèm che.
Ô, dưng mờ nhiều nhà dân cũng học theo cách đó, tất nhiên không phải là nhà bình dân.