e cũng đợi độ 5 năm nữa ,nếu có tiền đổi e xe điện đi
Cửa sổ trời thích chứ, sáng xe hơn, lúc cần mở thoát khí nhanh do khí nóng ở nóc, trời mưa mở hé vẫn được, đôi khi đi đèo núi mát mẻ sạch sẽ mờ hẳn mà ko ồn, ko gió.... nhưng cửa sổ nên vừa phải thôi, to bị nóng lắmCửa sổ nóc ở VN là option phí phạm nhất, mua chỉ để dùng may ra một buổi để cho trẻ con thò đầu ra ngắm pháo hoa dịp giao thừa thôi.
Chuẩn! Cái cửa sổ trời này nó là vô dụng, là vớ vẩn, là không phù hợp với khí hậu ở VN vân vân và mây mây, đấy là đối với người không thích dùng hoặc những người chưa từng dùng chỉ ngồi tưởng tượng, còn đối với người đã, đang và vẫn sẽ dùng như e thì e lại thấy thích và là một trong những option phải có khi chọn xe! À mà trừ loại CST không có rèm hoặc rèm quá mỏng mà k có cách ngăn ánh sáng mặt trời khi cần thì e thấy cũng k phù hợp thật, ai đi xe có CST như thế một vài lần giữa trưa hè thì khả năng cao sẽ trở nên anti CST ngay1 option nào đó với người này là vô dụng nhưng người khác lại là hữu dụng. Chuyện quá bình thường. Ai không cần thì có thể mua phiên bản xe khác không có option ấy. Bên thiết kế người ta cũng muốn tạo ra nhiều loại SP để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng thôi.
Cụ nói rõ hơn được không ạ, sơn xong coi như không nhìn thấy giời nữa ạ?Nếu cụ nào ko thích có thể lựa chọn sơn 1 lớp sơn cách nhiệt mà. Bao rẻ
đúng là mấy cụ lo bò trắng răng, khả năng kính này kính hộp ở giữa là chân không mới làm đc thế này. Quá đỉnhNgười thật, việc thật đây.
Có trần kính mà không có cái che thì đi nắng sao chịu nổi nhỉ ?
Cửa sổ trời panorama thì hay, nhưng phải có tấm cứng che dưới chống nóng khi nắng. Xe có cửa trời lớn giờ toàn tấm vải mỏng như xilip, sờ nóng hôi hổi, phê ra phết, toát mồ hôi.
Em dự, muốn có tấm cứng cũng không thể làm như cửa trời nhỏ được vì trượt đi đâu được.
1 option nào đó với người này là vô dụng nhưng người khác lại là hữu dụng. Chuyện quá bình thường. Ai không cần thì có thể mua phiên bản xe khác không có option ấy. Bên thiết kế người ta cũng muốn tạo ra nhiều loại SP để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng thôi.
Chuẩn! Cái cửa sổ trời này nó là vô dụng, là vớ vẩn, là không phù hợp với khí hậu ở VN vân vân và mây mây, đấy là đối với người không thích dùng hoặc những người chưa từng dùng chỉ ngồi tưởng tượng, còn đối với người đã, đang và vẫn sẽ dùng như e thì e lại thấy thích và là một trong những option phải có khi chọn xe! À mà trừ loại CST không có rèm hoặc rèm quá mỏng mà k có cách ngăn ánh sáng mặt trời khi cần thì e thấy cũng k phù hợp thật, ai đi xe có CST như thế một vài lần giữa trưa hè thì khả năng cao sẽ trở nên anti CST ngay
Nếu cụ nào ko thích có thể lựa chọn sơn 1 lớp sơn cách nhiệt mà. Bao rẻ
Kính một lớp, nắng buổi trưa nóng rãy phía dưới cụ ạ.Ơ kìa,
Sao chúng ta cứ mặc định kính là cách nhiệt, chống năng kém hơn trần tôn bọc mút nhở
Giờ công nghệ cao, có khi kính còn cách âm, cách nhiệt, chống nắng tốt hơn cả thùng xốp ấy chứ.
Như các bác thấy, giờ đến sơn - thứ mà ai cũng nghĩ là có khi nóng ý nó cũng bong tróc, bay mầu... nhưng giờ đã có những loại sơn chống cháy nhé - tác dụng như một lớp bọc chống cháy. Mà được sử dụng tại VN rồi đấy.
Cái xe thấp tè, lại còn kính 2 lớp đầu tiên trên tg: Mec,Bim, Audi, Volvo em chưa thấy xe nào làm.Kính một lớp, nắng buổi trưa nóng rãy phía dưới cụ ạ.
Còn kính có 2 lớp chân không, nhưng nắng xuyên qua được thì vẫn nóng vì hiệu ứng nhà kính.
Em chưa được ngồi xe kính 2 lớp chân không, nên cứ chém bừa thế ạ.