- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 9,926
- Động cơ
- 320,253 Mã lực
- Tuổi
- 58
Màng chắn giữa sơ cấp và thứ cấp Bacl của em với cọc nối đất của amply, cùng nối vào cọc nối đất. Dùng bao năm nay chưa thấy tèo cái gì, cũng chưa bị giật , cũng không biết bổ âm hay bổ dương hay không hiccc.Chào các cụ. Em dạo này bận nên cũng lười chém.
Bộ bacl của cụ NgocDmax em chưa rõ là bộ xịn hay hàng diy. Có thể ý đồ của người thiết kế là cách ly hoàn toàn sơ cấp thứ cấp. Tuy nhiên như thế cũng không đúng lắm. Về nguyên tắc, đường tiếp địa phải thông suốt từ đầu đêm cuối của thiết bị đẻ đảm bảo xả hết các hiệu ứng tĩnh điện, cảm ứng xuống đất.
Tuy nhiên nó phải có phương pháp đấu nối để tránh loop như cụ coolpix8700 đã nói.
Với ý tưởng nối đất như cụ NgocDmax vẽ trong hình thì cụ tiến hành nối theo dạng sao để tránh hiện tượng loopback đường tiếp địa. Tức là các ổ đầu ra đều phải đi dây tiếp địa độc lập, sau đó mới nối chung tất cả các đầu dây vào 1 điểm - trường hợp của cụ nối thẳng vào tiếp địa của ổ cắm vào bacl - kể cả vỏ bacl.
Em chưa rõ các dây tiếp địa nối vào sơ cấp bacl cụ thể là nối vào đâu? Vào lõi BA hay trong BA còn có màn chắn chắn nhiễu giữa sơ cấp/thứ cấp nữa?!
Chỉnh sửa cuối: