Nhìn ác thật! Level của cụ tăng thế anh em nào theo được , hicCụ DIY gớm đấy!
Em cố gắng kiềm chế trong MM nguyên bản mà cũng đã thấy ổn lắm rồi.
Áy náy với thằng CD nhập môn, nên vừa rồi phải tuyển em này về cho nó đăng đối với cối và than:
Nhìn ác thật! Level của cụ tăng thế anh em nào theo được , hicCụ DIY gớm đấy!
Em cố gắng kiềm chế trong MM nguyên bản mà cũng đã thấy ổn lắm rồi.
Áy náy với thằng CD nhập môn, nên vừa rồi phải tuyển em này về cho nó đăng đối với cối và than:
Em chưa được nghe hệ thống nào mà set được như cụ, cụ set được thế thì nó là bố đỉnh luôn rồi còn gì, cụ nói làm em lại phải vấn vương làm thế nào mà set được như thế, cụ có thể chia xẻ bí kíp được ko ạ?Việc điểm ngọt chỉ tập trung ở một vị trí hẹp gắn liền với triết lý thiết kế loa của mỗi hãng, gắn với góc phát tán (dispersion angle) của loa. Có thể nói là rất nhiều hãng hiện nay đi theo trường phái này. Em chơi AR thì lại có một triết lý trái ngược, thiên về wide dispersion để tạo hiệu ứng không gian như nhà hát, nên em dù nằm nghe vẫn không thấy khác nhiều so với việc ngồi đúng điểm ngọt. Vị trí kê loa vì vậy cũng dễ hơn nhiều.
Ác gì đâu cụ, chỉ hơn mỗi chữ Limited thôi.Nhìn ác thật! Level của cụ tăng thế anh em nào theo được , hic
Cũng có ní, hàng lởm phải giấu kỹ chứEm đoán thường thôi, ko thì đã ko phải kín mít thế!
Rạch hết ra thì em xin đồng về bọc cái ruột Qisheng cho máu!
Vừa mở ra, bên trong mỗi chụp đồng đều chỉ có 1 mẩu giấy nhỏ ghi thế này: “Trong này không có gì đâu, đừng mở ra mất công”.Cũng có ní, hàng lởm phải giấu kỹ chứ
Đẹp thì có dưng ko chắc chắn dư của emCác cụ dạo này ko nghe nhạc nữa nhỉ? Em thừa gỗ, nghịch dự án chân loa.
Chả có bí quyết gì đâu cụ ơi. Do lựa chọn dòng loa để chơi thôi. Cụ chọn loa thiết kế theo hướng có góc phát tán rộng thì vụ này đơn giản. Đổi lại cụ sẽ mất đi cái gọi là "âm hình". Tuy nhiên cá nhân em thấy nếu như cụ đi nghe giao hưởng trong các nhà hát không dung loa và tăng âm (NHL HN từ sau khi sửa đã bị mất đi khả năng khuyếch đại tự nhiên nên phải dùng mic và loa), cụ sẽ thấy mặc dù có thể định hướng được các nhạc cụ trong dàn nhạc, nhưng cái gọi là không gian, lớp lang rất khó định hình, bởi vì âm thanh trong nhà hát trước khi đến tai người nghe đã đi cả một quãng đường và va đập đủ thứ trong nhà hát.Em chưa được nghe hệ thống nào mà set được như cụ, cụ set được thế thì nó là bố đỉnh luôn rồi còn gì, cụ nói làm em lại phải vấn vương làm thế nào mà set được như thế, cụ có thể chia xẻ bí kíp được ko ạ?
Mặt ván keo ghép thanh ko chấp nhá!Đẹp thì có dưng ko chắc chắn dư của em
Hay e vứt mệ cái miếng ghép choei mẹ miếng xoan đào dạy 10cm nhể?Mặt ván keo ghép thanh ko chấp nhá!
Thôi, đằng nào kê đồ cũng kín mà!Hay e vứt mệ cái miếng ghép choei mẹ miếng xoan đào dạy 10cm nhể?
Cụ phán chuẩn đấy, trong nhà hát có khi âm hình còn ko bằng dàn set chuẩn, em nghĩ trong nhà hát thì phải ngồi ở khu ngon thì mới có thể thấy âm hình, còn không thì nghe cũng chả thấy gìv
Chả có bí quyết gì đâu cụ ơi. Do lựa chọn dòng loa để chơi thôi. Cụ chọn loa thiết kế theo hướng có góc phát tán rộng thì vụ này đơn giản. Đổi lại cụ sẽ mất đi cái gọi là "âm hình". Tuy nhiên cá nhân em thấy nếu như cụ đi nghe giao hưởng trong các nhà hát không dung loa và tăng âm (NHL HN từ sau khi sửa đã bị mất đi khả năng khuyếch đại tự nhiên nên phải dùng mic và loa), cụ sẽ thấy mặc dù có thể định hướng được các nhạc cụ trong dàn nhạc, nhưng cái gọi là không gian, lớp lang rất khó định hình, bởi vì âm thanh trong nhà hát trước khi đến tai người nghe đã đi cả một quãng đường và va đập đủ thứ trong nhà hát.
Loa phát tán rộng dựa trên 2 yếu tố: (1) từng loa thành phần được thiết kế để phát tán rộng. Nón loa nông hay sâu không phải là yếu tố quyết định chính đâu cụ ah; (2) bố trí các loa thành phần theo hướng phát tán rộng. Nếu kết hợp cả hai yếu tố trên thì sẽ có 1 loa phát tán rất rộng.Cụ phán chuẩn đấy, trong nhà hát có khi âm hình còn ko bằng dàn set chuẩn, em nghĩ trong nhà hát thì phải ngồi ở khu ngon thì mới có thể thấy âm hình, còn không thì nghe cũng chả thấy gì
Loa phát tán rộng có phả là loa mà cái nóm loa nó nông phải ko cụ?, nếu đúng thì em cũng đã dùng loa đó rồi RFT 3401, nhưng vẫn ko ăn thua, em nghĩ nó còn ăn nhau ở cái phòng nữa phỏng cụ
Nghe thế nào bác! Mình cũng đang n/c 1 bộ mà đang phân vân với Sony F 5000 hoặc Onkyo 933!E cũng góp vui với các cụ bộ DENON CX3
Cụ chỉ cần dùng át (CB) dòng lớn để phụ trách đường điện cho hệ thống, là không cần bộ khởi động mềm kia. Em đã làm như thế với C-core 3kva, không nhảy.Em tự ráp bộ biếp áp cách ly kèm lọc điện thấy ổn, em nó chắc phải 30kg.
Đây là ảnh lúc trước, sau này em nâng cấp toàn bộ dây lớn hơn, jack bằng đồng chứ không bằng sắt và chế thêm khởi động 2 chế độ vì khi đóng nguồn dòng cao dể nhảy AT tổng, khởi động bước 1 phải qua trở, đóng nguồn chính thì nhả bước 1, ..... ngon lành.
Dạ CB trong nhà em thì em có thể thay được, nhưng có lần nó nhảy ngoài cột điện nên em khiếp nên mới làm khởi động mềm.Cụ chỉ cần dùng át (CB) dòng lớn để phụ trách đường điện cho hệ thống, là không cần bộ khởi động mềm kia. Em đã làm như thế với C-core 3kva, không nhảy.
Hì...Dạ CB trong nhà em thì em có thể thay được, nhưng có lần nó nhảy ngoài cột điện nên em khiếp nên mới làm khởi động mềm.
Nghe thế nào bác! Mình cũng đang n/c 1 bộ mà đang phân vân với Sony F 5000 hoặc Onkyo 933!
Nhà có bộ xem phim 5.1 Onkyo ghép với Mazrant rồi, giờ muôn 1 bộ nhẹ nhàng để nghe nhạc Bolero thôi, ko biết bộ CX3 có hợp không!