- Biển số
- OF-145123
- Ngày cấp bằng
- 8/6/12
- Số km
- 15
- Động cơ
- 361,950 Mã lực
Choi giấy này thì tuỳ thuoc vào Đk mỗi nguòi , pac chua biet thì choi giấy này mất xe nhu choi
Cụ nói chuẩn không cần chỉnh. Em cũng máu lên não rồi, A2 có rồi mà chưa tìm được đúng HQCN cụ ạ.Pp đi đường: là đăng kí rởm do dân SG làm.
Pp ko rút đc hồ sơ là pp ma. Biển xị, giấy xịn nhưng do làm báo mất, ghép vào xe nên ko rút được hồ sơ gôc.
Loại nữa là xe thanh lý nhưng ko chuyển tên được ( do luật) nhưng vẫn rút được hồ sơ thì loại này ok nhưng hiếm. Còn hay gọi lag pp thanh lý
Pp nn hay sổ nước ngoài, may hơn khôn, vẫn ko an toàn, chỉ nên đi chỗ nào mà khi bị bắt gọi được thẳng chủ sổ còn không thì móm.
Pp hqcn. Đi phăm phăm và thoải mái nhưng + A2
Nopp: loại này bắt lúc nào chết lúc đó. Giam xe xong mà yêu xe hay xót tiền thì nhờ vả quan hệ chờ thanh lý. Nếu xe cỏ thì xác định vuét luôn đi. Tầm 10 K trở lên thì cố gắng lấy lại còn ko thì ko bõ công các bố ý làm
Tất nhiên là ng bình thường chứ em ko kể con ông cháu cha.
Kinh nghiệm khi bắt xe là ăn nói nhẹ nhàng ân cần chu đáo, nhất định xin bằng được và ko kéo xe về 54. Dùng hết khả năng ngoại giao quen biết, ko được thì hãy chọn giá đúng.. Bằng ko thì xác định mất xe, vậy thôi
Vodka cụ 9 ly. Cụ đúng là Từ Linh gặp Đoàn Chuẩn.1- PP đi đường là loại giấy ma, không rõ nguồn gốc có thể in ra từ nhiều nguồn khác nhau, loại này ngang rác không có giá trị. Đi trong những thành phố lớn thì cứ xác định 1 là chạy luôn 2 là mất xe
2- HQCN là ổn nhất xe nhập có nguồn gốc khai thuế, đăng kiểm rõ ràng ra đường chỉ sợ xe tải
3- PP dạng xe thanh lý. Xe là của nhà nước xung công quỹ nguồn gốc không minh bạch có thể là xe ăn cắp ăn trộm, xe nhập khẩu trái phép, xe gây tai nạn. Dạng này thường thanh lý trong nội bộ cơ quan với nhau. Giá thanh lý rẻ, có đóng thuế nhưng không nhiều. Cụ nào kết option này thì phải quen biết, thanh lý lần đầu ra tên ra biển mình luôn còn cụ nào mua lại thì khá lòng vòng mới sang tên mình được lần 2. So với HQCN thì độ an toàn như nhau giá rẻ bằng 2/3
Lời khuyên chân thành cho cụ nào ít xèng mà máu PKL là chịu khó cày kiếm lúa ôm HQCN còn không cụ chơi giấy mẹ bồng con.
Giấy Mẹ bồng Con nôm na thế này cho dễ hiểu nhé. Vd cụ có 1 em CBR600 HQCN, cụ báo mất cà vẹt ra nó cấp lại cho cái mới, cụ dư 1 cái cà vẹt. Xong dăm bữa nửa tháng cụ báo mất biển ra nó lại cấp lại cho cụ 1 cái biển khác, vậy là cụ có 2 món là cv, biển. Xong cụ bán xe sang tên cho chủ mới. Bán xe xong cụ mua 1 chiếc khác y chang ko giấy về, tháp số khung số máy vào theo cavet, vụ này công nghệ CNC bây giờ làm chuẩn. Thế có phải cụ vẫn có 1 xe chính chủ mang tên cụ giấy+biển do công an cấp. Số khung số máy thì 1 bên là ông sản xuất đóng, 1 bên là do ông Vn đóng đều làm bằng CNC thì có phải là 99/100 ko.
Lưu ý 1 điều cực kỳ quan trọng là chơi giấy MBC thì phải lột bỏ tem thông số nhé vì nhiều khi trên cv ghi xe sx năm 2008 mà tem thông số ghi 2010 là toi.
Chốt lại MBC an toàn vì nó là loại giấy tờ hợp lệ, bao soi rọi, không sang tên dc vì lần cụ bán xe lần 1 đã sang tên cho ng khác rồi.
Em khát quá
hình như là thếNo pp tức là ko giấy tờ đúng ko vậy các bác