- Biển số
- OF-28509
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 771
- Động cơ
- 490,390 Mã lực
Cụ nhọ nhỉ! E chẳng biết nói j hơn!...
Vâng cụ cứ mang qua xem giúp gì được cụ koCụ ơi em phải thay ngay rồi không thì không đi được. Cụ có giúp em lắp lại cái cảm biến được không em mang qua cụ? Cái GEM cụ có muốn nghiên cứu không em cũng mang qua biếu cụ luôn. Thanks cụ
Ra HN gọi em mà xem dàn Hella kiểu Sân Vận Động nhá! Nếu sợ vứt đây 1k$ em bao lắp tại SG và bảo hành 1 năm luôn!Đây chính là những lý do em lười độ đẹc, chả phải sợ mất zin hay tốn xiền, nhục nhất là lúc có việc hay đi xa là nó dở quẻ, sau đó là 1 loạt thời gian hầu hạ hậu quả
Vẫn thèm làm cái đèn sáng mà vẫn loai hoay
Em thấy chỉ cần hiểu 1 chút về điện là có thể làm các thao tác rất an toàn và nhanh chóng, nhưng phần lớn những gara làm điện xe ở HN (VN) thợ không hiểu về điện (Em không có ý tất cả). Thực ra các chủ gara chỉ cần hướng dẫn hoặc bắt thợ học sử dụng đồng hồ đo điện đã cải thiện rất nhiều về thời gian và sự an toàn. Điện xe hơi đòi hỏi sự an toàn nhất là về cháy chập vì vậy các cầu chì, cảm biến cực nhạy mà thợ của ta cứ dùng cái bóng đèn rồi đâm vào dây để dò cực (+) rất dễ gây hỏng hóc mà khống nhớ từ đâu.
Xe của bác chủ top có thể mua chuột ngaòi thay vào được. Nhưng pahir kiểm tra lại vì em không nghĩ có thể hổng cả 4 chuột, lý thuyết thì chuột là rơle điện cho nên khó cháy nếu ko dí vào 1 nguồn điẹn lớn hơn nguồn của xe, trong trường hợp cháy chập hộp điều khiển gây chập thẳng nguồn lên rơle sẽ làm "om" rơle cũng sẽ làm hỏng nhưng sẽ không xảy ra vì như vậy cầu chì sẽ nổ trước khi gây hỏng (trừ trường hợp cầu chì được thwoj thiết kế theo kiểu vĩnh cửu)
Như bác nói cửa hậu vẫn làm việc thì hộp điều khiển không hỏng như vậy có thể là nguồn (+) lên các chuột cánh bị mất có thể có cầu chì khác hoặc thợ trước làm đã làm đứt.