Vẫn phong cách Ford các bác ạ, định giá xe mới trên trời, sau đó giảm giá không phanh theo thời gian. Con Focus đã lập kỷ lục khi giảm max đến 140 triệu so với lúc mới bán ra, con này sẽ lập lên kỷ lục mới sớm thôi.
hic . máy dầu từ 20 lên 50 nó chả ỳ ạch hả cụ . cơ mà cụ cần nhanh làm gì ? nhanh thì mua xe máy xăng , có sao đâu cụ ???Cái giá hài hước. Cụ nào đã chạy for ranger xls 2.2AT hộp số 6 cấp chửa. Chạy rồi thì phán 1 câu hộ em là chạy đường nội thị ở tốc độ 20km đến 50km/h nó gào rú ì ạch ra sao ạ... New FE giờ vấn máy đấy, hộp số đấy em nghĩ rằng mấy bố chạy nội thì chạy mất dép. Em ko phủ nhận độ đầm chắc và cách âm tốt của nó. Nhưng mua chạy phố thị chắc chả ai mua con này !
Chất off là cái chết tiệt gì thế hả cụ , chê bai vớ vấn ở chỗ nào cụ trích dẫn coi . Cụ có lý do xác đáng khen Ford thì nêu lên cho những thằng chửi Ford có căn cứ nó bẽ mặt ra. Xe chưa bán thì có ông nội cụ off nào đi thử đượcỐi zời, e đọc từ đầu đến cuối chỉ thấy được 1 vài cụ đúng chất off, còn lại toàn chê bai vớ vẩn. Đắt thì bảo đắt sao phải nói kiểu như hắt hủi bỏ đi, ford bán đắt thì mua xe khác có sao đâu! E cam đoan những cụ chê xe này 100% chưa chạy thử, chưa xem thực hư như thế naò đã chê lên chê xuống, kiểu như thầy bói xem voi ấy .
Gọi là ném đá dò đường. Có con xe vớ vẩn mà cứ làm như mứt mèo để giấu ấy, hài vãi. Của các a tất,e đi xe máy, hehe
len ypp roiChả hiểu chủ topic có ý gì khi đầu đề một kiểu, ảnh trong bài lại của hãng xe khác?????
Chuẩn cụ. E thì đi thử thấy ngon nhưng giá chát thế e cũng xin kiếuChất off là cái chết tiệt gì thế hả cụ , chê bai vớ vấn ở chỗ nào cụ trích dẫn coi . Cụ có lý do xác đáng khen Ford thì nêu lên cho những thằng chửi Ford có căn cứ nó bẽ mặt ra. Xe chưa bán thì có ông nội cụ off nào đi thử được
Ở vận tốc này thì cái máy 2.2 và hộp số 6 cấp của nó gây cho người lái cảm giác rất khó chịu vì vòng tua máy cao, số 2 -3 nhấm nhẳng cụ ợ. em ko có ý chém bậy nhưng nhà em làm về phụ tùng máy công trình nên phải mua tới 1 mớ pickup chạy : 4 Dmax, 2 Mitsu, 1 ranger XLS AT. và cái con ranger 2.2AT thì ít chạy nhất vì anh em kêu khó chịu ở khoảng tốc độ này. Còn nếu tính độ bền bỉ, tiết kiệm và lành thì số 1 vẫn thuộc về ISUZU, thứ nhì mới đến Mít.... for ít chạy em ko biết !hic . máy dầu từ 20 lên 50 nó chả ỳ ạch hả cụ . cơ mà cụ cần nhanh làm gì ? nhanh thì mua xe máy xăng , có sao đâu cụ ???
Chất off từ cụ e chả thấy đâu...chỉ thấy chất của sâu. Tất nhiên e k mua vì e k phải loại ngu dễ lừa mà đi mua cái xe bị làm giá, tăng ảo lên như thế.Ối zời, e đọc từ đầu đến cuối chỉ thấy được 1 vài cụ đúng chất off, còn lại toàn chê bai vớ vẩn. Đắt thì bảo đắt sao phải nói kiểu như hắt hủi bỏ đi, ford bán đắt thì mua xe khác có sao đâu! E cam đoan những cụ chê xe này 100% chưa chạy thử, chưa xem thực hư như thế naò đã chê lên chê xuống, kiểu như thầy bói xem voi ấy .
Công nhận. Giá đó bên Thái cũng là chịu thuế rất cao rồi. Như vậy về Vn tăng thêm 100 - 200 củ nữa mới chuẩn chứ. Ford thổi giá cao quá nhỉChả hiểu sao cái thương hiệu bình dân Everest mà các bác ford đặt giá cao thể? Các bác thử tham khảo giá bên Thái Lan này: http://www.ford.co.th/en/suvs/all-new-everest
Tương đương qui đổi ra tiền Việt Nam lần lượt là 862 triệu, 992 triệu và 1085 triệu
Về Việt Nam thêm thuế phí nữa, haizzz...
Sang đánh về có được ko nhỉ?
Cụ định nghĩa hộ em cái chất off của cụ cái. Đợt rồi em cũng quan tâm em fe này, phi vào tận sài gòn xem triển lãm. Đầu tiên em nhận thấy là xe không như kỳ vọng của em, thứ 2 vì xe đang hot, nhiều người xem nên mấy sale có vẻ rất chảnh, thứ 3 ký hợp đồng ngay lúc đấy nhưng cũng chưa chắc tháng 1/2016 giao xe...đấy là em còn chưa nói đến vấn đề giá vì giá tạm tính lúc đấy thấp hơn giờ rất nhiều. Tính em đồng bóng giờ em tán đổ em Sedona rồi. Như vậy chắc không đúng chất off của cụ rồiỐi zời, e đọc từ đầu đến cuối chỉ thấy được 1 vài cụ đúng chất off, còn lại toàn chê bai vớ vẩn. Đắt thì bảo đắt sao phải nói kiểu như hắt hủi bỏ đi, ford bán đắt thì mua xe khác có sao đâu! E cam đoan những cụ chê xe này 100% chưa chạy thử, chưa xem thực hư như thế naò đã chê lên chê xuống, kiểu như thầy bói xem voi ấy .
Bản Full tầm 1.2 tỏi thì còn xem chứ 1.629 tỏi chắc k có người ngó rồi1,629 là có thể mua dc cả GLC mới rồi các cụ ạ! e ko thể tin nổi!
Cụ ơi, vấn đề là cụ đang so giá của Everest đời 2016 nhập khẩu với Fortuner lắp ráp VN từ đời form cũ. Fortuner form mới đến năm 2017 mới về cơ, mà đến lúc đấy giá nó còn cao hơn cả Everest cơ Rồi đây xe oto cỡ lớn sẽ đắt kinh dị, rồi cũng sẽ quen thôi mà. Ford đúng là dại, lọ mọ mang xe vào ngay đợt tăng giá đầu tiên, lại mang con xe ruột mới tên cũ về, giá đắt gấp đôi con cũ nên ăn gạch té tát. Toy khôn ngoan, ăn đi trước lội nước theo sau, cứ tẩm ngẩm tầm ngầm tăng giá ít một lại hay.Các bác nên biết bản cao nhất: Ford New Everest (3.2 Titan) ở Thái Lan bán = giá New Fortuner (2.8V 4WD AT) nha và ~ 1tỷ VND ( =1,599,000 baht) thôi. Ở đó mà cạnh tranh với Prado , về VN đội lên 1.6 tỷ. Thật ko chấp nhận nổi cho dù có an toàn hay option miên man đến mức nào cũng phải nghĩ đến người tiêu dùng chúc chứ. Móc túi thấy ớn luôn ah...
Link dẫn chứng nè :
http://www.toyota.co.th/en/model/fortuner
http://www.ford.co.th/en/suvs/all-new-everest
Mình nghe nói Ford về đợt này vì ngay đợt giả giảm thuế cho xe nhập khẩu đó bác ko ngờ mấy xxx lại tăng thuế cho xe từ 2.0 trở lên và áp dụng cách tính thuế TTDB mới nên giá mới cao vậy đó cụ. Lúc đầu báo chí đưa tin là giá xe Ford Everest từ 950t đến 1.1 tỷ ah để cạnh tranh với Fortuner đó. Riết Vn mình muốn sửa luật là sửa ah, thị trường bất ổn định như vậy hỏi sao ko ai dám nhảy vào đầu tư và cuối cùng là người dân chịu hết.Cụ ơi, vấn đề là cụ đang so giá của Everest đời 2016 nhập khẩu với Fortuner lắp ráp VN từ đời form cũ. Fortuner form mới đến năm 2017 mới về cơ, mà đến lúc đấy giá nó còn cao hơn cả Everest cơ Rồi đây xe oto cỡ lớn sẽ đắt kinh dị, rồi cũng sẽ quen thôi mà. Ford đúng là dại, lọ mọ mang xe vào ngay đợt tăng giá đầu tiên, lại mang con xe ruột mới tên cũ về, giá đắt gấp đôi con cũ nên ăn gạch té tát. Toy khôn ngoan, ăn đi trước lội nước theo sau, cứ tẩm ngẩm tầm ngầm tăng giá ít một lại hay.
Chuẩn rồi cụ ơi. Tăng thuế để cố bảo vệ xe lắp ráp mà. Nhưng cuối cùng xe lắp ráp toàn bộ đồ ngoại hết có nội địa hoá được cái gì đâu. Đang có ý kiến là chịu nhận thất bại ngành oto việt để các hãng nhập hết cho người dùng được dùng xe tốt.Mình nghe nói Ford về đợt này vì ngay đợt giả giảm thuế cho xe nhập khẩu đó bác ko ngờ mấy xxx lại tăng thuế cho xe từ 2.0 trở lên và áp dụng cách tính thuế TTDB mới nên giá mới cao vậy đó cụ. Lúc đầu báo chí đưa tin là giá xe Ford Everest từ 950t đến 1.1 tỷ ah để cạnh tranh với Fortuner đó. Riết Vn mình muốn sửa luật là sửa ah, thị trường bất ổn định như vậy hỏi sao ko ai dám nhảy vào đầu tư và cuối cùng là người dân chịu hết.