Các ông cãi nhau đến Tết Công Gô cũng chả ai đồng ý với ai hết
. Rồi thì thị trường sẽ là người quyết định hết, với giá này thì chắc chắn lượng Everest bán sé giảm kha khá, rồi lại khuyến mại, kích cầu... nếu vẫn không tăng được thì chắc lại cắt option, chuyển sang lắp ráp trong nước để đưa về cái giá chấp nhận được là khoảng dưới 1 tỏi
.
Ford ở VN vẫn luôn mang tiếng là xe cù lần
, xe giá vừa phải, chạy đầm, ăn xăng, hay hỏng vặt, đồ thay thế đắt...và dành cho khách hàng bình dân. Bây giờ đùng một cái vươn tới tầm hơi hơi cao cấp với cái tên vẫn cũ( thêm mỗi chữ new) thì rất là khó bán, chạy những xe mà full giấy tờ khoảng 1,5 tỏi cũng thuộc phân khúc khách hàng hơi sang chảnh một tý rồi, mà sang chảnh thì dân VN chưa/không nghĩ đến Ford
.
Cái giá tăng vọt này lại giống quả con Santa Fe ngày xưa, hồi đầu bán có 800tr, bây giờ 1,3 tỏi vẫn có gà đâm đầu vào mua
. Mịa, hồi xưa thằng bẹn mua, chạy tĩ tã, bây giờ vẫn bán đuợc 750 củ, gần bằng giá mua hồi đó, đúng là chuyện chỉ có ở VN
.