- Biển số
- OF-5148
- Ngày cấp bằng
- 5/6/07
- Số km
- 1,570
- Động cơ
- 543,456 Mã lực
Thế theo các bác vào ga ra rồi thì về P có cần phanh tay nữa không hay kệ con mịa nhà nó?
Em toàn về P rồi kệ con mịa nhà nó!Thế theo các bác vào ga ra rồi thì về P có cần phanh tay nữa không hay kệ con mịa nhà nó?
Em vẫn kéo phanh tay để tạo thói quen.Em toàn về P rồi kệ con mịa nhà nó!
Dạ báo cáo bác là trên xe đời mới thì em đố bác ko nổ máy và kéo về N được đấy ạEm xin đóng góp thêm 1 tác dụng rất cần của N (mo) là để ... ủn xe khi hỏng nữa ạ (y)
Xe nghìn chấm hay một chấm cũng thế bác ợ, xe tự động nào mà chả có N và Pơ thế 2.0 cái số N và P để làm gì các bác nhỉ
Ơ hay chưa? Thế mà em Mông đau lại không Ngu mới hay chớ... he he, đến cái dốc đầu HQV em ấy cũng về số tự độngThằng Mu, Cam nó cũng ngu như Honda bác ợ, xuống dốc e cũng toàn phải chuyển sang + - để nó phanh bằng động cơ (Dốc đền Thượng ba Vì Hà Tây bác à), lúc lên dốc thì ko cần chuyển cứ để số D e tiến.
Avatar bác hùng hổ thíaHay wá à nghen
Sfe có phải là đời mới ko bác?thế mà nó có thể vào số ở bất kì "tư thế" nào đấy ạ, em thấy mỗi Sfe nó ngu ở điểm đấy - nguy hiểm ,còn Cì vịt ,cap... phải nổ máy và phanh thì mới chuyển từ P sang D đượcDạ báo cáo bác là trên xe đời mới thì em đố bác ko nổ máy và kéo về N được đấy ạ
Dốc đấy thì đã nhằm nhò gì đâu bác. Em đi xe nào qua đấy cũng vưỡn để D hết mà. Dốc đó ngắn mà bác.Ơ hay chưa? Thế mà em Mông đau lại không Ngu mới hay chớ... he he, đến cái dốc đầu HQV em ấy cũng về số tự động
Mông đau nó tự về số thật bác ợ!!Dốc đấy thì đã nhằm nhò gì đâu bác. Em đi xe nào qua đấy cũng vưỡn để D hết mà. Dốc đó ngắn mà bác.
Em biết mà bác, em chạy Mông Đau 2 năm rồi mà. Lên dốc thì nó về số thật bác ợ. Nhưng xuống dốc dài thì nó không vìa số đâu mà lên số cơ bác ợ. AT nó ngu lúc xuống dốc thôi ạ. Lên dốc thì nó vẫn khôn lắm (y)Mông đau nó tự về số thật bác ợ!!
Muốn nó về số lúc xuống dốc thì đạp phanh mấy cái là được chứ gì.Em biết mà bác, em chạy Mông Đau 2 năm rồi mà. Lên dốc thì nó về số thật bác ợ. Nhưng xuống dốc dài thì nó không vìa số đâu mà lên số cơ bác ợ. AT nó ngu lúc xuống dốc thôi ạ. Lên dốc thì nó vẫn khôn lắm (y)
1. Dạ em cũng bá cáo bác là bác chạy Mông-đau 2 năm mà cóc biết rằng hộp số AT xe nào cũng có chỗ để di-sét về N (mo) dù cần số đang ở bất kỳ vị trí nào (y) , phòng trường hợp xe có vấn đề chết máy lúc đang chạy trên đường để còn kéo về gara hay ủn tạm vào lề đường (vì bất ngờ nên bác ko kịp trở tay để đẩy về N ). Ở xe Mông-đau thì nó có cái lẫy trong khe phía trên nắp đậy rãnh dẫn hướng cần số (em éo biết tả dư lào :21: ) , bác phải có dụng cụ như 1 lưỡi dao mỏng loại dùng gọt hoa quả ý để lách vào mở lẫy khóa, còn ở xe ESC thì đơn giản hơn là đạp và giữ phanh chân để chuyển cần số về N. (y)Dạ báo cáo bác là trên xe đời mới thì em đố bác ko nổ máy và kéo về N được đấy ạ
Tớ cũng thử dùng xe số tự động rội Anh em bình quá chuậnCác bác cho em hỏi với. Cái chế độ bán tự động ở Civic ấy (S - paddle shift), cho phép chuyển số bằng tay, nhưng khi tốc độ đạt đến một mức nào đấy thì nó vẫn tự động sang số, thêm vào đó nếu tốc độ đang nhanh quá thì cũng không ép nó về số thấp ngay được. Vậy thì đổ đèo dùng cái này thế nào cho nó tốt các bác nhỉ. Em đi vài lần thấy nó chả khác gì để ở D nên cuối cùng lại dùng D và cứ một lúc lại phải rà phanh.
Bác miêu tả kỹ đoạn này cho em hiểu được không ạ?1. Dạ em cũng bá cáo bác là bác chạy Mông-đau 2 năm mà cóc biết rằng hộp số AT xe nào cũng có chỗ để di-sét về N (mo) dù cần số đang ở bất kỳ vị trí nào (y) , phòng trường hợp xe có vấn đề chết máy lúc đang chạy trên đường để còn kéo về gara hay ủn tạm vào lề đường (vì bất ngờ nên bác ko kịp trở tay để đẩy về N ). Ở xe Mông-đau thì nó có cái lẫy trong khe phía trên nắp đậy rãnh dẫn hướng cần số (em éo biết tả dư lào :21: ) , bác phải có dụng cụ như 1 lưỡi dao mỏng loại dùng gọt hoa quả ý để lách vào mở lẫy khóa, còn ở xe ESC thì đơn giản hơn là đạp và giữ phanh chân để chuyển cần số về N. (y)
Hí hí, bác Trai quáng gà rồi nhé, đấy là em trả lời bác "Dylan" chứ có nói gì về xe Dylan đâu nà :69:Cụ cứ vui.Dylan là số CVT vô cấp muốn ghìm bằng động cơ thì phải dùng tay ga ,nhưng mà phải chuẩn,và dù j đi nữa nó vẫn phi vù vù.Còn ôtô thì để D nó ko về cho đâu bác ạ ,phải chuyển sang - ko thì để L2 hoặc L1 tuỳ từng xe
Dạ thưa bác là cái võ này do bác tài lái xe cứu hộ của Ford dạy em đấy ạ, để em kể chuyện hầu các bác nghe nhá.Bác miêu tả kỹ đoạn này cho em hiểu được không ạ?
Cách về N khi xe không nổ máy ý.