Nói chung khi test trên Đường nếu chạy căng ga 2 vào 3 đồng thời dùng trọng lực của 2 chân nhấn mạnh xuống cái để chân khi vào số 3 thì xe sẽ xảy ra hiện tượng bốc đầu hoặc chồm bánh trc' cách mặt đường 20 đến 30 cm mà cái này chỉ có dream thái mới làm đc khi đi 1 người(chứ các loại khác phải cần đến 2 người và + hỗ trợ từ phía sau) ko lên test kiểu này vì rất nguy hiểm.
theo K/N test côn của mình cách đây 6 năm về trc' là thế này.
mang xe ra bãi cát sông hồng tháo hộp xích ra để tránh méo hộp xích.
khi ta nổ máy để số 3 ko ngồi vào xe mà đứng chống chân tạo thăng = cho xe rồi ta bóp phanh trc' lại và ga lên cho bánh sau đào cát(kiểu Drift) nếu số 3 mà kéo hết ga,bánh sau ngập cát đến nhông sau mà bánh vẫn muốn đào cát thì ta chuyển chỗ và tiếp tục số 4 xem bánh nó có bị dừng hẳn ko.nếu ko dừng ở sô 4 thì ta chuyển qua bãi khác co nhiều fu` xa mà đào,nhưng nếu đạt đc tầm này thì hơi và côn cứ gọi là :69:QUÁ NGON:69:
:ohmy:Còn xe nào có hiện tượng chết máy thì con này là hiện tượng tụt hơi(sec măng có vấn đề hoặc tay biên bi cong do cày kéo nhiều) theo cách này test đơn giản nhất và chính xác nhất.và test tốt nhất là đi off rồi mang 1 con chất nhất làm chuẩn sau đó các xe khác làm theo xem côn và hơi của mình có đỉnh như thế ko nhé.:41:
Thêm 1 K/N nhỏ cho ai chạy Dream chiến là:
Dream thái về cơ bản ko xe nào hoàn hảo về khung(khung dream thái mềm)nếu đi tầm 4-5 vạn kiểu j` khung của xe sẽ bị biến dạng theo kiểu:
1/càng trc' choại quá (mặt yên xe thấp hơn bình thường so với mặt đất)
2/càng sau choại quá (mặt yên xe cao hơn bình thường so với mặt đất=chùn càng)
3/bánh trc' và sau ko ko trùng nhau
-khi rửa xe ta dắt vào chỗ khô ta thấy 2 vệt bánh riêng biệt?
-hiện tượng bánh trc' và sau bị vặn vỏ đỗ
vậy lên ta thường xuyên kiểm tra mấy cái này nha trông đơn giản vậy thôi chứ liên quan đến tốc độ & vào cua nhiều lắm đấy nhé :69:
Em hiểu biết mờ mịt lên các bác ném đá ít thôi nha :21:
Bác nào thấy đc thì vokka nha!!! (b)
theo K/N test côn của mình cách đây 6 năm về trc' là thế này.
mang xe ra bãi cát sông hồng tháo hộp xích ra để tránh méo hộp xích.
khi ta nổ máy để số 3 ko ngồi vào xe mà đứng chống chân tạo thăng = cho xe rồi ta bóp phanh trc' lại và ga lên cho bánh sau đào cát(kiểu Drift) nếu số 3 mà kéo hết ga,bánh sau ngập cát đến nhông sau mà bánh vẫn muốn đào cát thì ta chuyển chỗ và tiếp tục số 4 xem bánh nó có bị dừng hẳn ko.nếu ko dừng ở sô 4 thì ta chuyển qua bãi khác co nhiều fu` xa mà đào,nhưng nếu đạt đc tầm này thì hơi và côn cứ gọi là :69:QUÁ NGON:69:
:ohmy:Còn xe nào có hiện tượng chết máy thì con này là hiện tượng tụt hơi(sec măng có vấn đề hoặc tay biên bi cong do cày kéo nhiều) theo cách này test đơn giản nhất và chính xác nhất.và test tốt nhất là đi off rồi mang 1 con chất nhất làm chuẩn sau đó các xe khác làm theo xem côn và hơi của mình có đỉnh như thế ko nhé.:41:
Thêm 1 K/N nhỏ cho ai chạy Dream chiến là:
Dream thái về cơ bản ko xe nào hoàn hảo về khung(khung dream thái mềm)nếu đi tầm 4-5 vạn kiểu j` khung của xe sẽ bị biến dạng theo kiểu:
1/càng trc' choại quá (mặt yên xe thấp hơn bình thường so với mặt đất)
2/càng sau choại quá (mặt yên xe cao hơn bình thường so với mặt đất=chùn càng)
3/bánh trc' và sau ko ko trùng nhau
-khi rửa xe ta dắt vào chỗ khô ta thấy 2 vệt bánh riêng biệt?
-hiện tượng bánh trc' và sau bị vặn vỏ đỗ
vậy lên ta thường xuyên kiểm tra mấy cái này nha trông đơn giản vậy thôi chứ liên quan đến tốc độ & vào cua nhiều lắm đấy nhé :69:
Em hiểu biết mờ mịt lên các bác ném đá ít thôi nha :21:
Bác nào thấy đc thì vokka nha!!! (b)