Cách Test Hơi Và Côn DreamII(thailand)

Linc0ln

Xe đạp
Biển số
OF-56268
Ngày cấp bằng
31/1/10
Số km
12
Động cơ
447,820 Mã lực
Nói chung khi test trên Đường nếu chạy căng ga 2 vào 3 đồng thời dùng trọng lực của 2 chân nhấn mạnh xuống cái để chân khi vào số 3 thì xe sẽ xảy ra hiện tượng bốc đầu hoặc chồm bánh trc' cách mặt đường 20 đến 30 cm mà cái này chỉ có dream thái mới làm đc khi đi 1 người(chứ các loại khác phải cần đến 2 người và + hỗ trợ từ phía sau) ko lên test kiểu này vì rất nguy hiểm.
theo K/N test côn của mình cách đây 6 năm về trc' là thế này.
mang xe ra bãi cát sông hồng tháo hộp xích ra để tránh méo hộp xích.
khi ta nổ máy để số 3 ko ngồi vào xe mà đứng chống chân tạo thăng = cho xe rồi ta bóp phanh trc' lại và ga lên cho bánh sau đào cát(kiểu Drift) nếu số 3 mà kéo hết ga,bánh sau ngập cát đến nhông sau mà bánh vẫn muốn đào cát thì ta chuyển chỗ và tiếp tục số 4 xem bánh nó có bị dừng hẳn ko.nếu ko dừng ở sô 4 thì ta chuyển qua bãi khác co nhiều fu` xa mà đào,nhưng nếu đạt đc tầm này thì hơi và côn cứ gọi là :69:QUÁ NGON:69:
:ohmy:Còn xe nào có hiện tượng chết máy thì con này là hiện tượng tụt hơi(sec măng có vấn đề hoặc tay biên bi cong do cày kéo nhiều) theo cách này test đơn giản nhất và chính xác nhất.và test tốt nhất là đi off rồi mang 1 con chất nhất làm chuẩn sau đó các xe khác làm theo xem côn và hơi của mình có đỉnh như thế ko nhé.:41:
Thêm 1 K/N nhỏ cho ai chạy Dream chiến là:
Dream thái về cơ bản ko xe nào hoàn hảo về khung(khung dream thái mềm)nếu đi tầm 4-5 vạn kiểu j` khung của xe sẽ bị biến dạng theo kiểu:
1/càng trc' choại quá (mặt yên xe thấp hơn bình thường so với mặt đất)
2/càng sau choại quá (mặt yên xe cao hơn bình thường so với mặt đất=chùn càng)
3/bánh trc' và sau ko ko trùng nhau
-khi rửa xe ta dắt vào chỗ khô ta thấy 2 vệt bánh riêng biệt?
-hiện tượng bánh trc' và sau bị vặn vỏ đỗ
vậy lên ta thường xuyên kiểm tra mấy cái này nha trông đơn giản vậy thôi chứ liên quan đến tốc độ & vào cua nhiều lắm đấy nhé :69:
Em hiểu biết mờ mịt lên các bác ném đá ít thôi nha :21:
Bác nào thấy đc thì vokka nha!!! (b)
 

avalon

Xe buýt
Biển số
OF-12330
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
967
Động cơ
532,813 Mã lực
Em mà là chủ xe thì còn lâu em mới cho bác test xe em :mad: Thật là thô bạo :102: Thế gọi là phá chứ test tiếc gì , Ngon hay không chỉ cần nghe tiếng máy , đi dăm ba trăm mét Hay kéo hết ga hết số là biết hết rồi chứ :^)
Em trước cũng đi dream thái em biết , các hiện tượng bác nêu ra 1 2 3 kia đâu phải là do khung dream :) Khung mà biến dạng thế thì có mà chết à :^) Nó là do bộ phuộc ,Dream có đôi phuộc trước là không được khoẻ thôi :) trước nhà em có 2 cái dream thái , để cạnh nhau cái cao cái thấp, đổi chéo hai đôi phuộc là lại cái thấp cái cao ( 2 phuộc sau cũng vặn 1 nấc nhé) :69:
 
Chỉnh sửa cuối:

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Test xong phát cũng đi con xe đấy nhỉ :102::102::102:

Chả hiểu kinh nghiệm này ở đâu ra, từ bé đến giờ chưa nghe qua.

Cái vụ phi vào bãi cát test côn kiểu kia thì test xong cũng cháy luôn côn xe là vừa :77::77::77::77::77:
 

phongthan10

Xe tải
Biển số
OF-3930
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
403
Động cơ
556,420 Mã lực
Tuổi
37
sạc...chỉ cần đóng 1 vòng là bít rồi...sao fai? bày trò này lọ...
 

EdisonChen

Xe đạp
Biển số
OF-48590
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
33
Động cơ
459,130 Mã lực
Cho hỏi Dream ntn được gọi là chiến,xin hết
 

chocobo1189

Xe tải
Biển số
OF-19224
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
457
Động cơ
507,470 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai - Hà Nội
:P cụ này mua xe để test không phải để đi. Em dự là thế. Test xe như vậy xong thì mùi khét lẹt.
 

Sir.Kunken

Xe đạp
Biển số
OF-50196
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
23
Động cơ
456,730 Mã lực
chưa thấy ai có kiểu test xe trâu bò và cửu vạn thế này :102::102:
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,551
Động cơ
503,970 Mã lực
Test kiểu này thì em cũng xin :77:
Xe đã ngon thì khỏi phải test cũng biết, xe đã nát thì test kiểu này càng nát hơn :21:
 

ChiePCW

Xe tăng
Biển số
OF-764
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
1,073
Động cơ
588,190 Mã lực
Tuổi
41
Làm lại cả hơi cả côn chả biết hết mấy trăm mà phải test, mới lại chạy cái biết ngay sao phải xoắn.
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Các tét chuẩn nhất là chẻ máy ra xem pít xờ tông với mấy lá côn đã mòn chưa, nếu bị xước, mòn thay đi là lại ngon, cần j` phải mang ra bãi cát xông hồng :))
 

mr tít

Xe buýt
Biển số
OF-53445
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
528
Động cơ
456,980 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
kinh nghiệm của cụ ấy thật đáng lể :41: , thấy kể mấy vụ đi test xe kiểu đấy thằng đứng sau bị cát bay vào mù mắt mà :))
 

chocobo1189

Xe tải
Biển số
OF-19224
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
457
Động cơ
507,470 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai - Hà Nội
*-) cụ chủ thớt hay test thì khi nào phọt 1 cái clip cụ đã test lên cho anh em xem đê. Em vuốt cụ liền (b)
 

mr tít

Xe buýt
Biển số
OF-53445
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
528
Động cơ
456,980 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
nói mà ko làm thì ai tin :)) em nghe nói muốn máy chạy tốt thì khi thay dầu đổ thêm 1 chén nước mắm tinh khiết vào :)):)):)):)):))
 

chocobo1189

Xe tải
Biển số
OF-19224
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
457
Động cơ
507,470 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai - Hà Nội
nói mà ko làm thì ai tin :)) em nghe nói muốn bô nổ tiếng hay thì đổ nước mắm vào bô :)):)):)):)):))
hôm trước có 1 cụ...cụ ý bốc phét với em là đổ dầu máy vào bô...bô đi rất bền...các cụ kiểm chứng hộ em. Em thì em chệu ạ!
 

mr tít

Xe buýt
Biển số
OF-53445
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
528
Động cơ
456,980 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
cái này là chuẩn đấy , đổ vào thì nó đỡ bị han , nhược điểm là mới đổ thì ra nhiều khói .
 

chocobo1189

Xe tải
Biển số
OF-19224
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
457
Động cơ
507,470 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai - Hà Nội
*-) bao lâu thì đổ 1 lần hả cụ? Đổ như nào cho chuẩn ạ?
 

mr tít

Xe buýt
Biển số
OF-53445
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
528
Động cơ
456,980 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
*-) bao lâu thì đổ 1 lần hả cụ? Đổ như nào cho chuẩn ạ?
1 tháng 1 lần , làm cái vòi ấy , bơm vào 1 ít rồi nổ máy lên cho nó rung xe để dầu đều trong bô , đi ra khói 1 lúc là hết , như thế thì bô nó bền , em thì em chẳng bao giờ đổ vì bô em là bô liên doanh :))
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Các cụ toàn linh tinh, muốn pô bền thì mua bô độ mà đi chứ đồ standard của rim nó có tuổi thọ ngắn thôi, đổ dầu vào khi bô nóng nó cháy hết, hết khói hết dầu còn muội ở lại chả tác dụng gì đâu, còn k thì chơi xe 2 thì đê, hỏng xe mà bô chưa hỏng đâu nè :21:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top