Đi đúng làn nhường đi bộ, xe máy
Mà nghe đồn hôm nào cụ cũng vội từ sáng cho đến tối nhể.Em bình thường toàn đi kiểu này mà cụ... chỉ trừ hôm nào vội
Lái xe không có khái niệm từ "Đẳng Cấp" đâu...theo em nghĩ đó là do tay lái của mình đẳng cấp đến đâu thôi
Rẽ trái thì e k nói còn rẽ phải cứ từ từ thôi vừa xi nhan vừa đánh lái sao cho phù hợp với hoàn cảnh lúc mình rẽ là đc
Cụ rẽ phải mà lại căn sát bờ tường bên phải là hỏng rồi. Nó là câu: tiến bám lưng, lùi bám bụng.
Nếu có 2b hay ai tạt đầu thì cứ dừng luôn lại, rồi từ từ đi tiếp chứ không cố đi.
nói chung e thấy nếu đường ko quá tắc thì khi vào cua cứ ôm theo làn mà đi, ko cắt làn, ko chém vạch, kể cả rẽ trái hay phải. Nếu ko có vạch chia thì cua tròn theo cảm giác thôi
Các cụ góp ý chuẩn ạRẽ phải mà sát lề thì đè đầu xe máy. Rẽ phải xa lề thì xe máy nó lách lên đi thẳng ko rẽ được.
Trên lý thuyết thì ko ổn, nhưng trên thực tế ở HN thì được. E đi HN mà rẽ phải theo lý thuyết toàn bị xe máy tạt đầu bất kể xi nhan như thế nào. Sau nhiều lần rút kn e cứ ép luôn khỏi lằng nhằngCụ chủ nói rẽ trái thì chuẩn rồi, nhưng rẽ phải chuẩn như thế dễ bị sứt đầu hoặc đụng phải xe máy lắm.
Rẽ phải chuẩn thì có nhiều xe máy bon chen tạt đầu mình để cố vượt và đi thẳng còn nguy hiểm hơn. Em thấy tốt nhất là nên xi nhan và ép dần cho đến khi xe máy không len lên được nữa rồi mới rẽ phải thì tốt hơn. Nghĩa là không những rẽ sát lề mà còn phải đi vào sát lề phải trước đó một vài thân xe để xe máy vòng tránh qua bên trái.
Theo các cụ đi như thế có ổn không?
E cũng đi như cụ, cứ cho là 2b cũng rẽ thì nguy cơ va chạm vì nó ko bó cua đc rất cao, còn mở cua rộng hơn thì 2b đi thẳng cũng chen vào và cắt đầu mình luôn càng nguy hiểm. Còn rẽ trái như cụ chủ là chuẩn rồi, rẽ phải như cụ chủ cũng đúng luật nhưng với giao thông hỗn loạn như VN thì ko đi đc kiểu đấy.Cụ chủ nói rẽ trái thì chuẩn rồi, nhưng rẽ phải chuẩn như thế dễ bị sứt đầu hoặc đụng phải xe máy lắm.
Rẽ phải chuẩn thì có nhiều xe máy bon chen tạt đầu mình để cố vượt và đi thẳng còn nguy hiểm hơn. Em thấy tốt nhất là nên xi nhan và ép dần cho đến khi xe máy không len lên được nữa rồi mới rẽ phải thì tốt hơn. Nghĩa là không những rẽ sát lề mà còn phải đi vào sát lề phải trước đó một vài thân xe để xe máy vòng tránh qua bên trái.
Theo các cụ đi như thế có ổn không?
Khi cụ bao quát tốt thì trc khi có xe rơi vào điểm mù cụ đã biết rồi, còn lại cụ có thể ngó lên sát kính lái ( hơi xấu nhưng hiệu quả )e thì đag loay hoay tìm cách hạn chế điểm mù của cột a lúc rẽ. cccm chia sẻ kinh nghiệm e với
Mở rộng góc rẽ ra cụ xóa được điểm mù. (quay góc để hướng nhìn không bị cột A chắn)e thì đag loay hoay tìm cách hạn chế điểm mù của cột a lúc rẽ. cccm chia sẻ kinh nghiệm e với