- Biển số
- OF-386653
- Ngày cấp bằng
- 12/10/15
- Số km
- 1,061
- Động cơ
- 248,706 Mã lực
- Tuổi
- 37
Mỗi lần đường cong gấp hay rẽ thì em toàn phải nhấp nhổm. Đường nội thành thỉnh thoảng phải ngó nghiêng cái đầu.
Em vote cho cách thứ 2 ạ.Có 2 cách khắc phục:
- Đi xe không có trục A.
- Bằng cách nào đó dịch được 2 mắt xa nhau thêm 10-20 cm nữa.
Vì lý do này mà e k lắp vè che mưa dù rất muốnEm mới lắp thêm cái vè che mưa nên bây giờ cái cột A nó lại to thêm
cụ thiếu kinh nghiệm. không phải ngồi cầm volan là cái đầu đứng im đâu. cái đầu cần linh hoạt quan sát. mà cụ tý nhầm chân ga với phanh thì đúng là cụ mới lái roài hoặc cụ 1 chân phanh 1 chân ga. có siêu xe thì cũng không thoát khỏi cột A đâu ạ. chỉ có siêu xe nó thêm cảm biến các hướng thôi. kết luận cụ mới láiCàng lái nhiều em lại càng thấy sợ cái góc mù của xe. Nhiều hôm trời nhập nhoạng tối thi thoảng lại có xe đạp hoặc người đi bộ nhảy ra từ điểm mù đó. Mới cách đây mấy hôm chui từ ngõ ra phố, đang lò dò sang đường thì một cháu đi xe đạp vọt ra từ điểm mù bên lái làm nhà cháu sợ quá. Tí nữa bấm ga thay vì bấm phanh. May kìm lại được nên ko phanh ko ga và chỉ sượt qua chứ ko giờ này đã nổi tiếng.
Cách ngó nghênh qua kính sườn xe bên lái đã được áp dụng triệt để nhưng chỉ đỡ chứ ko hết.
Các cụ các mợ nhiều kinh nghiệm chỉ giáo dùm !
Cơ mà, đi với gấu mà mang phong cách này thì ăn vả là cái chắc cụ ơiĐi xe mà ko có phong cách nhìn ngó, mắt liếc đảo như rang lạc, phong cách giống ăn trộm là dễ phang lắm .
Chết cười với cmt của cụ thôi!Em học kinh nghiệm cụ này hôm đi qua Trường Nam Trung Yên đúng lúc tan học, đếm đi đếm lại được 427 cháu. Cứ thắc mắc không biết mình có đếm sót không, đành bỏ xe đấy chạy vào hỏi hiệu trưởng. Hiệu trưởng trả lời để trường điều tra lại chứ học sinh hơn nghìn, dưad tự đi đứa người nhà đón chả biết thế nào, hẹn em 1 tuần có kết quả. Em đành chấp nhận ra về, may mà lúc đấy đường đã vãn.
em thấy hình như vậy đỡ bị tạt đầu hơn, xe máy hầu hết không có khái niệm về làn, chỗ trống lách được là các cụ 2B lách nên đi trong phố cứ đúng làn mình đi và bít hết trỗ trống vào trừ khi 2B có tín hiệu xin đường đàng hoàng thì mình phanh lại cho họ lách qua.Lời khuyên dành cho mọi người là đi ẩu 1 tí cho 2b sợ dạt ra . Lù dù đi cẩn thận quá họ ko phi lên tạt đầu mới lạ. Rồ ga to lên là 2b khiếp lượn hết.
Vợ cả em ngồi ghế phụ cười! Phán câu vuông đét" bố nó dạo này gian vãi, mắt đảo như rang lạc"Cái nài phụ thuộc khả năng ngó nghiêng liếc gái rồi. Phỏng CCCM
Quan trọng là cụ có thấy mình gian hơn khôngVợ cả em ngồi ghế phụ cười! Phán câu vuông đét" bố nó dạo này gian vãi, mắt đảo như rang lạc"
Thời tiết này + với việc không bật đèn chiếu xa nữa cụ ạ. Bật đèn chiếu xa thì chói mắt xe ngược chiều, còn tắt đèn chiếu xa thì khoảng cách nhìn rõ ngắn hẳn lại nên nói chung là lái xe vào thời điểm này là ghét nhất đặc biệt là trên các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ chỉ có 2 làn xe cơ giới.Sợ nhất trời nhá nhem tối + mưa nhỏ + gặp mấy bác mặc toàn đồ tối mầu. Có hôm em phanh kịp nhờ nhìn thấy cái tất trắng của 1 bác ninja
Em thấy cái sự gian của em nó phát huy tối đa cụ ạQuan trọng là cụ có thấy mình gian hơn không