- Biển số
- OF-489305
- Ngày cấp bằng
- 17/2/17
- Số km
- 228
- Động cơ
- 192,437 Mã lực
Kia Forte của e chuyển vể chế độ số tay chạy đổ đèo ngon phêtd
Chào cụ,Em cũng đang muốn hóng như cụ đây, em cũng mới lấy con vios 2017 hộp số CVT, có M+ - thôi, không biết đồ đèo thì thế nào. Em đọc HDSD thì có như trong ảnh em gửi kèm, cụ nào thông thạo xin chỉ giáo nhé, em xin hầu rượu
Khi ga nên máy có gằn lại k cụEm cũng đang muốn hóng như cụ đây, em cũng mới lấy con vios 2017 hộp số CVT, có M+ - thôi, không biết đồ đèo thì thế nào. Em đọc HDSD thì có như trong ảnh em gửi kèm, cụ nào thông thạo xin chỉ giáo nhé, em xin hầu rượu
Cám ơn cụ nhiềuCứ M2 or M3 là xuống đèo ok, không phải sdung phanh
Ok em,thanks.Thế thì mời cụ chở cả nhà cụ đổ đèo Thung Khe với xe có hộp số vô cấp mà không có chức năng hạn chế tốc độ cái coi,khi nào xuống hết đèo hãy nói tiếp nhé.Hoặc gần thì mời cụ lên đền Thượng rồi đi xuống xem có khét lẹt phanh không.Còn đĩa phanh không đến độ nóng đỏ đâu,nhưng cụ cứ thấy nó bỏng tay thì giội nước rồi sẽ biết.Học sinh cấp 2 nó còn biết kim loại khi nóng nở ra,khi lạnh co lại.Cụ muốn mát nhanh táng luôn nước vào thì chả mấy mà nó nứt đĩa phanh
Em chạy Hilander hộp số 6 cấp và BMW hộp số cũng 6 cấp thì phải. Đổ đèo từ sapa xuống cứ phải về S1 thì không phải dùng phanh và xe tự gìm để đi chậm lại. Tăng lên S2, S3 là xe chạy ầm ầm như để số D rồi avf phải dùng phanh liên tục nên chỗ nào dốc cao và dài, trước khi xuống dốc đi thật châm sau đó mới xuống dốcBởi vì cụ chưa tới mức thế thôi. Xuống đèo dài ( cỡ như Pha đin, Khau phạ, Mộc châu chẳng han,) mà cứ dùng phanh thì không xe nào chịu nổi đâu. Kiểu gì cũng phải dùng số. Em nghĩ xe cụ chủ có nấc nào đó mà mình chưa khám phá hết. Chỗ thiền viện thì cũng không phải dốc dài.
Cụ y cháu nay cháu cũng phải thế. Gớm phanh nó nóng dã man cụ ạ. Cháu đi CRV gẩy về S mà lao như ăn cắp ấy mình lái mới nên cũng rén nữaCụ đi thế này cho em nhé: bắt đầu vào dốc cụ phanh cho xe giảm đến tốc độ thật thấp rồi để xe trôi, khi nào tốc độ lên đến khoảng 40-45 cụ lại phanh tiếp. Phanh dứt khoát, không rà phanh cụ nhé, thời gian phanh càng ngắn càng tốt (không phải đạp chết phanh đâu cụ nhé). Xe em Quashqai cũng số CVT, chạy mấy trăm cây đường Hà giang, cứ khoảng 60-70km phải xuống dội nước vào phanh 1 lần. Đi thế người ngồi sau hơi mệt nhưng phải vậy thôi.
hiện em mới thử raize mấy tháng trước của Toy.Nó có số lẫy trên tay lái nên tiện chuyển số hơn loại bình thườngOk em,thanks.