Kụ nói rất chính xác là em chưa vừa ý gì đó của gara bởi vì mình bị tư vấn sai, mất tiền oan, mà không giải quyết được vấn đề thì em hỏi kụ có nên vừa ý không?
Công nhận khâu tư vấn sửa chữa rất quan trọng. Gara có tâm chẳng may tư vấn nhầm mình đã ấm ức nhưng có thể thông cảm nhưng gara mà nó chăn mình hoặc vô trách nhiem tư vấn qua loa thì cú cả năm.
Em ví dụ khi động cơ báo lỗi, hãng check cam lỗi và cần thay 57 củ, ok làm xong về đến nhà, tắt máy đề lại báo lỗi tiếp
các bác có ức ko? Vào hãng lại phán lỗi cam tiếp, thay nốt bánh răng cam còn lại gì đó... Hơn hai chục củ hay 30 củ em ko nhớ chính xác nữa do làm từ năm ngoái... Đánh xe về nhà lại lỗi tiếp
lần 3 cho vào hãng gặp thằng thợ nó check bằng cắm vào thiết bị check đàng hoàng và phán luôn là hỏng bộ điện và phải thay mới triệt để
(cái cụm dây nối cả mớ vào máy)...em bảo thế xem thay cmn luôn cả máy đi để đỡ phải vào lần 5
, vậy là lỗi cam hay điện? cuối cùng có một chú rất cẩn thận đứng ra phụ trách xe em và nói bệnh éo nào em cũng xử lý đc hết nhưng anh cho em vài ngày
. Ok và cuối cùng nó chỉnh cái éo gì em ko có mặt ở đấy nhưng ko phải bộ điện như thằng ôn kia nó nói mà ko mất thêm đồng nào. Nghe nó chắc mất cmn vài chục củ nữa
Sửa cái lớn thì các cụ nên bàn kỹ với tư vấn và thợ, nên hỏi trc các phát sinh nếu chuẩn đoán sai bệnh và check chéo với nơi khác để khi sửa tránh bực mình.