Xe cụ còn bị hôi không?, nếu còn thì cho em xin chầu cafe em tư vấn cho. Đầu năm mấy cu em em làm cho em rất tốt, giá cả hộ lý, mỗi cái mất ít thời gian thôi.
Thay lọc gió mới hoàn toàn, hết hôi và thật là dễ chịu! Thật ra thì đây cũng là một bài chia sẻ kinh nghiệm cho nhau để mọi người biết phải làm gì khi xảy ra trường hợp tương tự. Hy vọng sau bài này thì các bác sẽ có thêm bài học là khi máy lạnh xe không mát hay bị hôi thì nên kiểm tra gì nhỉ!Xe cụ còn bị hôi không?, nếu còn thì cho em xin chầu cafe em tư vấn cho. Đầu năm mấy cu em em làm cho em rất tốt, giá cả hộ lý, mỗi cái mất ít thời gian thôi.
Hì,Cụ nhầm rùi, bên em vẫn thay Mobil I giá 320k một lít ạ, chư bao giờ thay giá 350k
@cụ theph cụ xem lại báo giá thanh tóa giúp e với
Em chưa có dịp sử dụng dịch vụ của Cụ, lần sau chắc chắn em sẽ mang xe xuống chỗ cụ xem sao! Votka men!Cụ nhầm rùi, bên em vẫn thay Mobil I giá 320k một lít ạ, chư bao giờ thay giá 350k
@cụ theph cụ xem lại báo giá thanh tóa giúp e với
Xe kém mát, gió thổi yếu thì chắc chắn do lọc gió mà cụ. Em vừa thay ở Andu, lúc lái xe về để điều hòa auto, gió thổi vù vù rít lên từng cơn, tưởng điều hòa bị điên.Thay lọc gió mới hoàn toàn, hết hôi và thật là dễ chịu! Thật ra thì đây cũng là một bài chia sẻ kinh nghiệm cho nhau để mọi người biết phải làm gì khi xảy ra trường hợp tương tự. Hy vọng sau bài này thì các bác sẽ có thêm bài học là khi máy lạnh xe không mát hay bị hôi thì nên kiểm tra gì nhỉ!
Gara Mer ở Đại Từ thì chỉ có duy nhất một cái, em vẫn làm bảo dưỡng ở đây và thấy mọi thứ ok, việc thay dầu em nghĩ cụ cũng nên kiểm tra lại chứ em thấy cụ Evo nói đúng đấy, không có bác thợ nào đổ thừa dầu đâu ạ
Em ko tin ở đây họ thế, chắc có sự nhầm lẫn nào ko mặc dù em chưa sửa ở đây nhưng đã theo dõi Box Mec từ lâu nhất là hội các cụ W124 và những người bạn thì em thấy mọi thứ đều ổn màThương hiệu người ta xây không phải một sớm một chiều. Em nghĩ có gì cụ cứ góp ý với bác Giám đốc. Cá nhân em thấy Bác giám đốc là người chân thành và biết lắng nghe. Làm dâu trăm họ, làm sao mà tránh được. Chả thế mới có bài "Chuối rừng ở andu".
cụ hoang quá, giặt thảm tận 2 triệu...chứ phải em thì em toàn tự giặt, giặt xong em ngâm comfort rồi phơi nắng, mà em giặt nước chứ giặt khô còn lâu mới hết đất.Chuyện là hôm nọ em có đem cái xe em đi bảo trì ở một garrage có logo Mercedes ở Đại Từ do một ông anh giới thiệu.
Lần 1:
Đến nơi, một đồng chí tư vấn là sẽ thay đầu, kiểm tra mọi thứ giá 3.3 triệu. Đồng ý làm. Đến khi đi lấy xe thì nhận được cú điện thoại của một đồng chí khác bảo là vừa kiểm tra thấy hệ thống báo là đã quá hạn bảo trì nên đề nghị cho thay dầu máy! Hoá ra là dầu thay kia là dầu phanh & dầu tay lái! Mình quá bực mình, nhưng trót đã làm nên lại "đồng ý" làm với giá gần 3.7 triệu! Về đến nhà kiểm tra lại thì phát hiện:
- Hãng thay chỉ có 7 lít dầu, thì ở đây thay 8 lít
- Giá ở hãng chỉ có 290 ngàn thì ở đây là 350 ngàn!
Lần 2:
Quay lại để kiểm tra mùi hôi ở xe. Mình được tư vấn là do thảm hôi. Đồng ý cho giặt thảm với giá 2 triệu.
Lại đến ngày đi lấy xe, lại nhận được cú điện thoại của người khác báo là mùi hôi không phải từ thảm mà do điều hoà! Đề xuất là cho xịt các dung dịch gì đó với giá 500 ngàn! Rất bực mình, nhưng cũng đồng ý cho làm!
Kết quả:
Vẫn hôi, và hôm nay mình đem xe đi đến An Du để kiểm tra và mình được tư vấn là do lọc khí điều hoà bằng than hoạt tính nên một năm phải thay một lần. Mình đồng ý cho thay thì phát hiện ra cái garrage củ chuối đã cài vào xe mình mấy cái đồ làm thơm, tuy nhiên hết mùi thơm thì lại quay lại mùi hôi! Quả là quá lừa đảo.
Bài này em viết hơi dài nhưng cũng là lời cảnh báo cho các bác đừng bị để bị lừa giống em! Đem vào hãng cho an toàn các bác ạ! Chúc các bác vui vẻ và lái xe an toàn!
Chuyện là hôm nọ em có đem cái xe em đi bảo trì ở một garrage có logo Mercedes ở Đại Từ do một ông anh giới thiệu.
Lần 1:
Đến nơi, một đồng chí tư vấn là sẽ thay đầu, kiểm tra mọi thứ giá 3.3 triệu. Đồng ý làm. Đến khi đi lấy xe thì nhận được cú điện thoại của một đồng chí khác bảo là vừa kiểm tra thấy hệ thống báo là đã quá hạn bảo trì nên đề nghị cho thay dầu máy! Hoá ra là dầu thay kia là dầu phanh & dầu tay lái! Mình quá bực mình, nhưng trót đã làm nên lại "đồng ý" làm với giá gần 3.7 triệu! Về đến nhà kiểm tra lại thì phát hiện:
- Hãng thay chỉ có 7 lít dầu, thì ở đây thay 8 lít
- Giá ở hãng chỉ có 290 ngàn thì ở đây là 350 ngàn!
Lần 2:
Quay lại để kiểm tra mùi hôi ở xe. Mình được tư vấn là do thảm hôi. Đồng ý cho giặt thảm với giá 2 triệu.
Lại đến ngày đi lấy xe, lại nhận được cú điện thoại của người khác báo là mùi hôi không phải từ thảm mà do điều hoà! Đề xuất là cho xịt các dung dịch gì đó với giá 500 ngàn! Rất bực mình, nhưng cũng đồng ý cho làm!
Kết quả:
Vẫn hôi, và hôm nay mình đem xe đi đến An Du để kiểm tra và mình được tư vấn là do lọc khí điều hoà bằng than hoạt tính nên một năm phải thay một lần. Mình đồng ý cho thay thì phát hiện ra cái garrage củ chuối đã cài vào xe mình mấy cái đồ làm thơm, tuy nhiên hết mùi thơm thì lại quay lại mùi hôi! Quả là quá lừa đảo.
Bài này em viết hơi dài nhưng cũng là lời cảnh báo cho các bác đừng bị để bị lừa giống em! Đem vào hãng cho an toàn các bác ạ! Chúc các bác vui vẻ và lái xe an toàn!
Nacenservice và Nacenimex là cùng một mẹ đẻ ra cả, khi đường KDT chưa làm thì nó ở TX.Thông tin phải từ 2 phía, nhưng bây giờ làm ăn rất khó khăn các ga ra ngoài mà k giữ uy tín là mất hết khách đấy, em thì sử dụng dv của cả AD và Star rồi, AD vẫn thế, Star tốt hơn chút và hơi xa. Xe em mai hết BH nên đang tìm ga ra ngoài BD SC cho nó kinh tế. Không hiểu Nacenservices có tốt k? Cụ nào tư vấn em với ná.
Bẩm thưa kụ là sở dĩ có lần 2 là tại vì em cho rằng lần một là sơ xót trong tư vấn và quan trọng là xe mình cũng được thay dầu, trước sau gì thì cũng thay nên thay sớm hơn thì tốt cho em xe em, còn 7 hay 8 lít thì cũng không là vấn đề gì lớn cả. Vả lại là do ông anh giới thiệu nên mình cũng muốn ủng hộ ông anh một tí nên em bỏ qua. Nhưng lần 2 là không thể chấp nhận được!Vậy mà bác có những 2 lần cơ đấy , sao không cạch ngay từ lần đầu gặp mặt ?
À, nói như bác muonmuaxe là do lỗi của em, khách hàng sử dụng dịch vụ, đúng không ạ! Em "nhận" lỗi nhé...Hy vọng là sẽ không ai bị "lỗi" như em nữa nhé!không ai cung cấp tốt hết mọi dịch vụ và cũng không ai dở hết mọi dịch vụ. Người tiêu dùng phải tự biết tìm hiểu và lựa chọn. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng.
Cá nhân em thấy việc nhân viên gọi điện thông báo thêm các vấn đề về cái xe của mình là bình thường và như vậy cho thấy tinh thần trách nhiệm cao của người nhân viên đó. Còn làm hay không là ở mình. Chứ đồng ý làm rồi lại phàn nàn thì không hay cho lắm.