- Biển số
- OF-185087
- Ngày cấp bằng
- 12/3/13
- Số km
- 339
- Động cơ
- 337,590 Mã lực
Gặp e có khi e đỗ luôn ngoài đường to, đầu ngõ í chứ . Nhưng nếu nhất định phải lùi tình huống này thì nên có người xi nhan hoặc ko thì hạ kính lái, nhìn sườn xe cho chắc.
Cho xe nhích 1 chút là biết thẳng hay chưa mà. Chưa thẳng thì trả 1 vòng là thẳng thôi.17 trang vẫn chẳng có cụ nào ra chiêu chuẩn cho lái mới
Cho nên cái vè trước nó mới bị ăn trầu đó cụ.Em cũng nghĩ trả lại tay lái khi đỗ xe là thói quen tốt, tuy nhiên em không tin cái đoạn đo đỏ lắm. Nếu như thế thì xe ở các thành phố nhiều đồi núi kiểu như San Fransisco hỏng sạch .
Cách này có vẻ hơi 'quê'. Giả sử xe bị ngoẹo về bên trái gần hết, cụ vặn kịch về bên phải hết cỡ 4 vòng, rồi sau đó lại trả ngược lại 2 vòng. Như vậy là oánh lái chết . Lái quen thì thường sẽ nhớ việc đánh lái và không thể quên tới hơn 1 vòng vô lăng được. Còn nếu lệch chút đỉnh thì nhìn vô lăng: vô lăng cân và hướng lên trên là được.Thỉnh thoảng quên hướng bánh xe là chuyện thường. Bình thường thì em cho xe nhích 1 cái để biết hướng, nhưng nếu có người ngồi sau thì vặn kịch 1 bên rồi trả 2 vòng, nhích xe làm người ngồi sau dễ mệt.
Chuẩn cụ ạNhà cháu cứ tiến lên hoặc lùi xuống 1 tí là biết ngay ấy mà
Trước em học thầy cũng dậy y như cụk bít thì vặn kịch vô lăng về 1 bên rồi trả lái lại 2 vòng là thẳng bánh
Chuẩn men cụ, đi học lx cũng đc dạy cái này màk bít thì vặn kịch vô lăng về 1 bên rồi trả lái lại 2 vòng là thẳng bánh
Cái này ko nên làm. Ví như xe lệch hết về 1 bên, các cụ lại vặn lệch về bên kia, vậy các cụ có 7,5 vòng vô lăng đánh lái nguội !, chưa kể đánh lái kịch kim là không nên lạm dụngChuẩn men cụ, đi học lx cũng đc dạy cái này màgameover1107 nói: ↑
k bít thì vặn kịch vô lăng về 1 bên rồi trả lái lại 2 vòng là thẳng bánh
10 trang mà cụ đã phục à, còn 5 năm ấy chứem phục các cụ quá, có vụ này mà tư vấn đến 10 trang rồi, cụ chủ chưa chắc chắn thì lùi chậm thôi thì đâu đến nỗi
Ko chắc thì cứ đúng kiểu nông dân nhất là thò cổ ra, mặc dù như e thì chả bgio làm thế vì khi lái là mình đã tập trung rồi, cụ cứ luyện ngày nào cũng lùi chuồng vs đỗ song song thì chả bgio lệch lái đc nữa đâu
Có những địa hình lùi vào dễ hơn tiến. Ghép xe // (dọc vỉa hè) thì lùi bao giờ cũng dễ hơn tiến. Nếu vỉa hè rộng thì cứ bó sát vào và đánh lái ra là ổn, ko cần lùi.các cụ cho cháu hỏi chút , như bài ghép chuồng dọc ấy , ngoài thực địa thì trường hợp lùi vào thì đơn giản , nhưng nếu là quay đầu xe vào thì căn sao cho chuẩn ạ . Cháu tiến vào phải mấy đỏ mới đẹp ạ ! giả dụ là không gian phía ngoài đủ rộng