- Biển số
- OF-142472
- Ngày cấp bằng
- 18/5/12
- Số km
- 2,398
- Động cơ
- 387,880 Mã lực
Em cũng như cụ. Những chỗ lùi khó thì nên hạ kính xuốngem thì cứ hạ kính thò đầu ra nhìn bánh xe cho nó chắc
Em cũng như cụ. Những chỗ lùi khó thì nên hạ kính xuốngem thì cứ hạ kính thò đầu ra nhìn bánh xe cho nó chắc
Cụ chắc chạy 4 chỗ nên trả 2 vòng. Nếu 7 hoặc 9 chỗ cụ trả 2 vòng vẫn ăn tường như thườngk bít thì vặn kịch vô lăng về 1 bên rồi trả lái lại 2 vòng là thẳng bánh
Em đồng ý với cụ này,cảm giác khi tay vần vô lăng cũng rất quan trọngEm cũng lái mới, cảm ơn các Cụ đã tư vấn. Về phía em, cảm giác xe đã thẳng lái thì khi vần vô lăng thấy hơi hẫng một chút.
Thế là cụ toàn đánh lái chết rồiNhà cháu cũng tuyền đếm
Muốn bít dư lào là thẳng lái, nhà cháu oánh hết lái trái rồi đếm số vòng đến hết lái phải. Sau đó giả lái bằng một nửa số đã đếm + vô lăng cân là thẳng
Vần vô lăng hẫng thì cháu nghĩ là lái mới thôi, chưa rèn thành phản xạ.Em đồng ý với cụ này,cảm giác khi tay vần vô lăng cũng rất quan trọng
Đúng rồi, đó là một trong những bài học lái xe đường đèo phải học. Nhỡ xẩy ra trôi xe: ví dụ do phanh tay kém thì khi trôi, tay lái sẽ đánh thế nào để xe vòng vào taluy dương. Có lần em lên đập Thủy điện HB, phải đỗ xe ở đỉnh dốc (tầm 12%), em áp dụng cả 4 cách: vào số, kéo phanh tay, đánh lái và sau cùng lúc xuống rồi, thấy mấy viên gạch ở vệ đường, nhặt 1 viên chèn vào bánh. Ku em bảo: anh cẩn thận thế, em bảo: cho chắc, cứ nghĩ cảnh chẳng may nó tuột dốc thì ...Ở Mỹ em thấy nhiều đoạn dốc họ đỗ xe không thẳng lái mà bánh xe hơi vênh ra, thấy bảo là để chống trôi xe
Cụ vui tính nhề. Vị trí kim la bàn ứng với từ trường trái đất. Cách này chỉ áp dụng được cho duy nhất một vị trí thôi. Sang vị trí khác thì áp dụng làm sao?Câu trả lời cho cụ chủ đây:
Cụ kiếm một cái La Bàn loại bt thôi, gắn lên taplo, cụ chỉnh xe cho thẳng lái nhất rồi chỉnh la bàn ở vị trí thẳng nhất tương ứng.
Từ lần sau khi cụ chủ đỗ xe, cứ đỗ thẳng là kim chỉ la bàn thẳng theo. Đảm bảo chuẩn 100% nét căng.
dạ ko phải chống trôi xe, mà là lỡ có trôi xe thì nó trôi vào lề chứ ko chạy tuột xuống dốc ạỞ Mỹ em thấy nhiều đoạn dốc họ đỗ xe không thẳng lái mà bánh xe hơi vênh ra, thấy bảo là để chống trôi xe