Cứ Birgestone mà xài cụ ạ. Bền.
có bền ko bác? em nghe nói lốp đó được thời gian là ồn lắmthấy ông hàng xóm đang xài của YOKO, bác thử xem sao.
hên xuinó cho mợ ấy bay đi luôn thì khổ cụ ơi
em chưa xài nên không rõ nhưng thấy mấy dòng corolla xài thằng này không thôi chắc là lốp theo xe, còn bền hay không là do bác thôi: Ông cha ta có câu của bên do người "có bền ko bác? em nghe nói lốp đó được thời gian là ồn lắm
ý cụ thế nào là như thế nào?Chẳng biết thế nào là hợp lý
Hankook theo xe là ổn, còn có tiền thì BR hoặc Mic.Theo các cụ laceti se vành nguyên bản thì chạy lốp nào ổn mà hợp túi tiền
Michelin 3ST nếu hay đi phố hoặc Bridgestone GR90 nếu hay đi tỉnh cụ nhá, áp suất 4 lốp đều 2.2 bar với điều kiện đồng hồ đo chuẩn. Sau khi thay lốp nên làm cân bằng động và căn chỉnh độ chụm để nâng cao tuổi thọ của lốp cụ ợCác Cụ cho Em hỏi xe Corolla 1.8 GLI nhập thì nên đi lốp gì và bơm áp suất lốp bao nhiêu là vừa. Thanks các Cụ.
Sao Dunlop đắt thế hả cụ, lốp cho Corolla 1.8 mà những 7 củ một quả á ? Chừng đó thay được 4 quả BS GR90 (195/65R16) rồi cụ nhá. Lốp 1.8 GLI to hơn chút thôi, hình như là 205/65.xài lốp của Dunlop, hơn 7 triệu 1 lốp. Không thì BS cũng OK!
Cụ Mon chơi bài của em nhá .Michelin 3ST nếu hay đi phố hoặc Bridgestone GR90 nếu hay đi tỉnh cụ nhá, áp suất 4 lốp đều 2.2 bar với điều kiện đồng hồ đo chuẩn. Sau khi thay lốp nên làm cân bằng động và căn chỉnh độ chụm để nâng cao tuổi thọ của lốp cụ ợ
Hơn 7 triệu được gần 4 quả Mít rồi, cụ có điều kiện quáxài lốp của Dunlop, hơn 7 triệu 1 lốp. Không thì BS cũng OK!
Hôm nào qua Tuấn choém cụ mời em rựa xe đêSao Dunlop đắt thế hả cụ, lốp cho Corolla 1.8 mà những 7 củ một quả á ? Chừng đó thay được 4 quả BS GR90 (195/65R16) rồi cụ nhá. Lốp 1.8 GLI to hơn chút thôi, hình như là 205/65.
Chiều nay em vừa lò dò qua đó, chém gió với cu em Thắng mãi. Hỏi thăm thấy bấu cụ Trọc dạo này được phân công ở nhà cho con bú roài .Hôm nào qua Tuấn choém cụ mời em rựa xe đê
Em vừa qua buội trưa, mãi đến 1h45 chiều mới về chắc cụ qua muộn hơn em tí.Chiều nay em vừa lò dò qua đó, chém gió với cu em Thắng mãi. Hỏi thăm thấy bấu cụ Trọc dạo này được phân công ở nhà cho con bú roài .
Biết thế em sang từ trưa, hé hé. Mãi hơn 3h em mới sang, xe đi từ hôm đó tới hôm nay mới rửa cụ nhá .Em vừa qua buội trưa, mãi đến 1h45 chiều mới về chắc cụ qua muộn hơn em tí.
lốp có bán ở đâu cụ ới?xài lốp của Dunlop, hơn 7 triệu 1 lốp. Không thì BS cũng OK!
nhà cháu buôn lốp mua giá gốc mà cụ, chỗ nó thay nó đòi 2,05tr mà. Công thay 80k mua hết 3,5tr thôi.
Lốp lúc nào cũng sẵn cụ ơi, cụ thích thay lúc nào cũng được nháBiết thế em sang từ trưa, hé hé. Mãi hơn 3h em mới sang, xe đi từ hôm đó tới hôm nay mới rửa cụ nhá .
À quên, cụ Mon để ý lúc nào lấy cho em 1 cặp GR90 195/65/R15 như hôm trước em show đới, để đó cho em gần Tết em chạy qua thay để về quê chạy Tết cho nó yên tâm nhá.
trước giờ em chỉ thay lốp chứ ít khi cân bằng và chỉnh độ chụm như bác nói, mà không chỉnh có sao không bác.Michelin 3ST nếu hay đi phố hoặc Bridgestone GR90 nếu hay đi tỉnh cụ nhá, áp suất 4 lốp đều 2.2 bar với điều kiện đồng hồ đo chuẩn. Sau khi thay lốp nên làm cân bằng động và căn chỉnh độ chụm để nâng cao tuổi thọ của lốp cụ ợ
Nhiều người nói lốp thay sau này không bền bằng lốp nguyên bản theo xe và thực ra đó là điều sai lầm. Khi chiếc xe mới thì thông số góc đặt bánh xe và tất cả mọi thứ của hệ thống treo chuẩn, theo thời gian và do điều kiện đường xá, cách lái xe làm cho góc đặt bánh xe bị sai lệch đi. Đến khi thay lốp mới vào và không căn chỉnh lại sẽ dẫn đến lốp bị mòn rất nhanh và không đều chứ thực ra lốp theo xe và lốp thay thế cùng một loại đều giống nhau cả thôi bác ạ.trước giờ em chỉ thay lốp chứ ít khi cân bằng và chỉnh độ chụm như bác nói, mà không chỉnh có sao không bác.