- Biển số
- OF-385892
- Ngày cấp bằng
- 6/10/15
- Số km
- 631
- Động cơ
- 246,313 Mã lực
- Tuổi
- 29
- Website
- www.facebook.com
Lầnn đầu có ng khen em xinh. Em cảm ơn Cụ.
Không làm chủ tốc độ thì ngửa bụng luôn cụ ạ, đừng có nói không nghiêng, không đổ. Vào cua phải hết sức thận trọng do không phải đường cua nào cũng chuẩn, gặp quả phản siêu cao thì yên tâm với tốc độ lớn sẽ tạch.4 bánh thì k nghiêng, lật, đổ, ngửa đâu cụ, mà cua tốc thấp cũng khó lắc lắm ạ :3
Yepp, e đang đi nội đô nên chắc chưa gặp. E sẽ cố gắng tập luyện. Em cảm ơn CụKhông làm chủ tốc độ thì ngửa bụng luôn cụ ạ, đừng có nói không nghiêng, không đổ. Vào cua phải hết sức thận trọng do không phải đường cua nào cũng chuẩn, gặp quả phản siêu cao thì yên tâm với tốc độ lớn sẽ tạch.
Cái này thì rõ là theo cảm tính rồi còn gì. ở VN có ai dậy vào cua này, cua nọ là phải chạy dưới bao nhiêu km/h đâu, chỉ biết chạy chậm hơn bình thường. Cứ vào cua và cảm nhận. Nếu xe lắc, bay xe, nghe tiếng lốp rẹt rẹt.. thì giảm tốc bớt đi, còn nếu chậm quá thì tăng lên cho vừa đủ. Đừng đi quá khả năng của xe và của người.CCCM cho e hỏi, cảm nhận vô lăng như thế nào thì biết là đủ lái ạ? E thường bị chê lái theo cảm tính, không biết căn như thế nào cho đủ lái, lúc thừa lúc thiếu khi vào cua. CCCM có nhiều kinh nghiệm có thể giúp e được không ạ? Em xin cảm ơn ạ
Xe có số vòng lái ít thì đỡ vặn vô lăng và vặn chậm hơn, xe có số vòng lái nhiều thì phải vặn nhiều và nhanh hơn. Còn lại cứ căn theo vạch kẻ đường mà lấy lái, làm sao rẽ trái thì vạch luôn nằm cách chân côn khoảng 20cm(chân trái để đâu vạch nằm cách đó 20cm), rẽ phải thì vạch nằm đúng 2/3 kính chắn gió (trên kính chắn gió có điểm gì đó làm mốc thì càng tốt)Dạ. Cũng tuỳ loại xe và số vòng lái nữa ạ. Có xe 1.5 có xe 2 và 2.5 vòng mới hết lái ạ
Qun trọng là e hông có xe huhu. Chỉ đi đăng kí đăng kiểm cho khách thì mang xe đy thôi ạMợ cứ làm vài vòng tam đảo hay đền thượng giống cụ Lâm xe hay là ngọt hết ạ ))
E đi như thế bị chê là k biết lúc naod đủ lái lúc nào thiếu lái, cứ đánh qua đánh lạiCái này thì rõ là theo cảm tính rồi còn gì. ở VN có ai dậy vào cua này, cua nọ là phải chạy dưới bao nhiêu km/h đâu, chỉ biết chạy chậm hơn bình thường. Cứ vào cua và cảm nhận. Nếu xe lắc, bay xe, nghe tiếng lốp rẹt rẹt.. thì giảm tốc bớt đi, còn nếu chậm quá thì tăng lên cho vừa đủ. Đừng đi quá khả năng của xe và của người.
E sẽ thử cách của Cụ ạXe có số vòng lái ít thì đỡ vặn vô lăng và vặn chậm hơn, xe có số vòng lái nhiều thì phải vặn nhiều và nhanh hơn. Còn lại cứ căn theo vạch kẻ đường mà lấy lái, làm sao rẽ trái thì vạch luôn nằm cách chân côn khoảng 20cm(chân trái để đâu vạch nằm cách đó 20cm), rẽ phải thì vạch nằm đúng 2/3 kính chắn gió (trên kính chắn gió có điểm gì đó làm mốc thì càng tốt)
Cái này là một vấn đề khác, ko liên quan tốc độ lắm. Nó là độ tròn của cua. Vào cua tròn và mịn thì sẽ ngon thôi. Nói chung phải luyện tập và để ý học hỏi.E đi như thế bị chê là k biết lúc naod đủ lái lúc nào thiếu lái, cứ đánh qua đánh lại
Bẩm cụ dưới này sóng WiFi vẫn khỏe lắm, chém thoải mái ạÔm cua tốc độ 70km/h giờ này cụ vẫn chém được, chưa ngắm gà khỏa thân. Bái phục cụ
Lam chuyen Tam Đảo tập ko mợ, mình cũng toàn bị lắc mà ng ở ghế phụ bắn cả sang ghế lái í, sợ lắm cơ, phải tập thêm thôiVâng. Hơi lóng ngóng. Em vào cua đang chậm để cảm nhận cho tốt. Em thì k dám lấn làn sợ tèo lắm
Ồ! mợ làm đăng kiểm ở đâu đấy? xe tôi sắp đến hạn đăng kiểm rồi. Nếu có điều kiện thì mợ giúp tôi mang xe đi đăng kiểm, tôi giúp mợ lấy lái theo vạch kẻ đường đảm bảo ko lắc. Tôi ở Ngọc Thụy nhé!Qun trọng là e hông có xe huhu. Chỉ đi đăng kí đăng kiểm cho khách thì mang xe đy thôi ạ
Cụ có xe thì cho em tập ké với, e gửi Cụ tiền xăng.Lam chuyen Tam Đảo tập ko mợ, mình cũng toàn bị lắc mà ng ở ghế phụ bắn cả sang ghế lái í, sợ lắm cơ, phải tập thêm thôi
Em làm đăng kiểm ở Phú Thị với Yên Viên là chính, em ở Việt Hưng Cụ nhá.Ồ! mợ làm đăng kiểm ở đâu đấy? xe tôi sắp đến hạn đăng kiểm rồi. Nếu có điều kiện thì mợ giúp tôi mang xe đi đăng kiểm, tôi giúp mợ lấy lái theo vạch kẻ đường đảm bảo ko lắc. Tôi ở Ngọc Thụy nhé!