- Biển số
- OF-94459
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 30,859
- Động cơ
- 635,269 Mã lực
E thik mec cơ mà chả có tiền xàiThế cụ thích chạy con gì ở Việt Nam? E chỉ thích bán tải thôi :v
E thik mec cơ mà chả có tiền xàiThế cụ thích chạy con gì ở Việt Nam? E chỉ thích bán tải thôi :v
mẹc thì e cũng thích, ý e là dòng ở dưới thì e thích bán tải. T7 này cụ có rảnh k? Qua showroom e chơi, bên e đang tổ chức sự kiện lái thử ạE thik mec cơ mà chả có tiền xài
Lý thuyết của cụ sai rồi... Em ngày mới lái vào cua ngọt lịm, không thừa không thiếu không lắc phát nào. Giờ sau 10 năm lái xe, vào cua tay lái nó cứ đảo như rang lạc, lần thừa lần thiếu. Cả xe lẫn người lắc hết phải rồi trái. Đến em là lái xe mà cũng có hôm còn tự say xe mình lái.Giờ bay ít thì hầu như ai cũng vậy thôi ạ, hệ quả là thường lắc xe khi vào cua, nhưng lái một thời gian rồi, việc lái xe sẽ gần như thành phản xạ và không còn tình trạng đấy nữa!
vâng cụtrăm hay k = quen tay
Cụ tài trợ cho e mấy con đy :vMợ mua con Cua bể toa toa về ÔM xong luộc lên oánh choén, em nghĩ Mợ choén khoảng dăm con là lái vào cua ngon ngay . ( Em Fun tý ợ)
Đừng quan tâm tới ng ta nói gì cụ, chỉ quan tâm lái đúng luật, lái sao cho an toàn cho mình và cho cả ng khác là tốt rồi cụ ạ, ko chiều hết được thiên hạ đâu.e cũng k rõ nữa, chắc là khá ít so với các cụ các mợ đã có xe, nhưng mà e đi cùng với nhiều người lái lâu năm thì cứ mặc e lái, không thấy phàn nàn gì
có duy nhất 1 ng là kêu nt nên e mới lên đây hỏi ạ
vâng cụlái nhiều và giảm tốc độ khi vào cua thôi mợ ợ
vì nhiều lúc gặp chướng ngại vật khi cua, lúc ấy thì lấy lái rồi có khi vẫn phải trả một ít hoặc kiểu kiểu đó....
Cụ chỉ e cách dị thế ) dnay e chả sợ. Đy k đâm ai là đc hí híTheo em thím Mít nên thuê một cửu vạn tay cầm đèn chạy lon ton trước ô tô cho nó Hoành. Thỉnh thoảng bảo cụ cửu hú lên vài tiếng cho nó Dị .Còn vào cua thế nào cũng đc,ai dám chê.
Ôm cua tốc độ 70km/h giờ này cụ vẫn chém được, chưa ngắm gà khỏa thân. Bái phục cụ1.Tiến bám lưng , lùi bám bụng .
2.Luôn giảm tốc đến mức an toàn trước khi vào cua.
3.Trong lúc đang ôm cua không được phanh gấp, giữ đều chân ga và quay vô lăng phù hợp với tốc độ của xe .
Mợ cứ theo nguyên tắc cơ bản trên luyện tập nhiều cho em. Tập cho đến khi có thể ôm cua với tốc độ 60-70 km/h mà xe không rung lắc, không văng đuôi là được
Mợ nó xinh quá đi thôi - Ăn gì mà xinh thế !Vâng cụ, có điều kiện e sẽ đi nhiều hơn
Vâng. Hơi lóng ngóng. Em vào cua đang chậm để cảm nhận cho tốt. Em thì k dám lấn làn sợ tèo lắmđi nhanh thí đánh lái nhanh. đi chậm đánh lái chậm. Thường PN đi xe đi nhanh đánh và trả lái chậm hay bị lấn làn
Yepp, tại e chưa có điều kiện mua xe ạCó những cái nhắm mắt khó thế mà cũng vào được, đường rộng thênh thang lo gì không vào tốt?
Quan trọng nhất là phải làm nhiều thì nó mới có "cảm nhận".
vâng Cụ. Em cũng mong được các cụ ngồi cạnh chỉ giáo em. Mà em chưa có điều kiện mua xe Cụ ạMợ nó xinh quá đi thôi - Ăn gì mà xinh thế !
Mợ nó muốn nghe trả lời tường tận thì phải cho ngồi bên cạnh khi mợ đang lái xe thì mới diễn tả được, chỉ nói trên này không ai có thể giúp mợ nó toại nguyện được, bởi vì những thứ này nó thuộc phạm trù "cảm nhận" chứ không phải là kỹ thuật nên không có từ ngữ chuyên môn để diễn đạt !!
Nói một cách dân dã là nó cũng giống như giải thích cái chuyện nên đỉnh chẳng hạn, không có thông số cụ thể về thời gian, cường độ, âm thanh, nhiệt độ, tần suất, ... để mà xác định !!!
Dạ. Cũng tuỳ loại xe và số vòng lái nữa ạ. Có xe 1.5 có xe 2 và 2.5 vòng mới hết lái ạVào cua chậm (giảm tốc độ). Đi như lúc tập lái vào cua ấy (ước lượng gương chiếu hậu ngang điểm vuông góc cua thì đánh lái), và đánh nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ xe nữa (cảm giác) thế là ổn mà.