- Biển số
- OF-112578
- Ngày cấp bằng
- 13/9/11
- Số km
- 229
- Động cơ
- 390,813 Mã lực
Bắt Ford phải trả lời rõ ràng về vấn đề dính lỗi rò dầu hộp số, từ khi em biết xe của cụ chủ tịch Digger bị là em nó lắm
Cụ giống em thía. Ai hỏi về Ford là mình lải nhải đủ thứ quảng cáo không công cho nó, giờ chả dám chém nữa, đúng là f òBuồn thế, em cũng vậy. Háo hức mua, háo hức chạy, giảng giải với cả bao nhiêu người là nó ưu thế này thế kia.
Đề nghị các bác Ford VN nói nghiêm túc nghe nào (không biết có hắn không, hay hắn đọc chơi cho vui).
Em xin chào các bác !Kính thưa các cụ, các mợ gần xa đang sở hữu Ford Fiesta
...
Như các cụ, các mợ đã biết, hiện nay theo phản ánh trên OTSG và OF, rất nhiều xe Ford Fiesta bị dính lỗi rò dầu hộp số
...
Có thể nếu điều kiện kinh tế cho phép, em chỉ đi Ford 2,5 năm rồi em lên đời, và em thoát được cái tâm lý này, và các cụ cũng thế... nhưng hậu quả gì sẽ chờ người chủ tiếp theo của chiếc xe em đang sở hữu??? Phải chăng chúng ta vô cảm đến mức đó sao???
...
Em lập thớt này, mong muốn các cụ cùng phân tích, tính toán xem chúng ta nên kiến nghị như thế nào, kiến nghị với ai để mong muốn được giải quyết vấn đề này một cách thoả đáng, những mong người tiêu dùng Việt Nam được tôn trọng, hưởng đúng - đủ (không cần thừa) giá trị sản phẩm mà mình bỏ tiền ra mua.
Kính mong nhận được những ý kiên tâm huyết của các cụ, các mợ.
Báo cáo bác là : Xì nhớt ngay tại điểm tiếp nối giữa hộp số và máy ! (xe em đã phải hạ hộp số để làm). Ngoài ra, xui hơn, (bác ấy ở bên OtoGS), bị cả 02, vừa chỗ tiếp giáp hộp số và máy, vừa bị xì nhớt phốt láp.E vẫn ko hiểu xe của kụ digger rò dầu ở chỗ nào? Theo như E hiểu thì bị ở đầu ra của hộp số chứ đâu có bị ở giữa khoang nối động cơ và hộp số? Do vậy chỉ thấy vết dầu ở trục láp chứ ko có dầu ở khe nối giữa động cơ và hộp số? Mà theo E cái vụ này đều do lắp ráp tại VN mà ra thôi, chứ động cơ và hộp số lắp sẵn tại nơi chế tạo rồi có bị gì đâu?
Theo em bít thì vp của Ford ở ngay Phan Chu Trinh ấy mờ.Em ủng hộ, nên viết đơn gửi cho Tổng Giám đốc Ford.
Em cứ ám ảnh mãi, bị bể cái gương sau đó các bác thợ lắp kính còn không điều khiển được thì vụ can thiếp đến dầu hộp số thì không biết thế nào nữa.
Ủa, em thấy nhiều cụ bị mà sao không ai lên tiếng kà, lên tiếng đi nào.
Thế này thì mất khách quá Ford ơi !
Các cụ đã có hội FF , đã là tập thể việc kiến nghị, khiếu nại, làm việc trực tiếp GĐ của nó không khó ! Nếu nó cù nhầy các cụ sắp 1 hàng ra nhà hát lớn căng băng rôn cho nó tiệt luôn đường làm ăn !
Theo em mình phải đối thoại trực tiếp với người của Ford Vietnam Limited, chứ ko thông qua kênh Đại lý của họ
Bắt Ford phải trả lời rõ ràng về vấn đề dính lỗi rò dầu hộp số, từ khi em biết xe của cụ chủ tịch Digger bị là em nó lắm
Em ủng hộ, nên viết đơn gửi cho Tổng Giám đốc Ford.
Em cứ ám ảnh mãi, bị bể cái gương sau đó các bác thợ lắp kính còn không điều khiển được thì vụ can thiếp đến dầu hộp số thì không biết thế nào nữa.
Theo em bít thì vp của Ford ở ngay Phan Chu Trinh ấy mờ.
Nhờ bạn bè phóng viên đăng báo dân trí, vnexpress...là Ford chán luôn, mỗi tội thế thì sau này lên đời bán Fi bị...mất giá lắm...he he
Em nghĩ, sức mạnh của chúng ta là sức mạnh của tập thể, và quan trọng nhất, đó là sức mạnh của sự thậtEm xin chào các bác !
Về vụ xì dầu này bản thân em cũng bị, em theo dõi các diễn đàn thì biết em còn là người đi được số cây số ít nhất cơ (xe Fiesta 1.6AT sedan,mua mới vào cuối tháng 09/2012, "cưỡi" được có 250 km đã...xịt). Mới đầu em cũng nghĩ mình "xui" nên vớ phải cái bị lỗi, nhưng giờ em thấy bị nhiều quá nên cũng có suy nghĩ như bác chủ thớt vậy, dù gì thì FORD nên lên tiếng giải thích rõ ràng để người sử dụng yên tâm (em tin chắc rằng Ford VN đã biết chuyện này, nhưng sao họ chưa có giải pháp thích hợp thì không rõ). Diễn đàn OtoFun, OtoSG, ... là những diễn đàn có tiếng, việc đã đến nước khó bưng bít được rồi ! Em nghĩ chúng ta nên tập hợp danh sách (tên, xe, địa chỉ liên lạc, đại lý mua xe,...) đồng ký tên, gửi cho các đầu mối (như Hội bảo vệ người tiêu dùng, Ford VN, thậm chí vì One Ford nên có thể chuyển sang trụ sở chính ở Mỹ,...). Trước tiên, cái chúng ta cần là sự an toàn, kế đó là sự minh bạch, thoải mái về tâm lý, cũng như thời gian và tiền bạc.
P/s: Em ở HCMc, các bác nào "cùng cảnh ngộ", chúng ta có thể offline, cùng xem xét thực tế về xe, cũng như làm quen, bàn luận cụ thể các vấn đề.