- Biển số
- OF-77308
- Ngày cấp bằng
- 8/11/10
- Số km
- 693
- Động cơ
- 426,650 Mã lực
tội nghiệp cụ, giờ em nó hết đau ốm là ổn rồi
Nghe cụ nói miền Nam, tỉnh lẻ mà đại lý Ford dám cụ đang nhắc tới đồng chí City Ford Bà Rịa phải ko ạ? Đồng chí này hôm bữa sửa cái dây ga cho Esc 2.3 của thằng bạn em đạp ga hơi gằn bảo phải thay cả cụm hết vài củ... khóa + remote thì báo giá 7 chai trong khi SGF báo 3.5 chai...Báo cáo các cụ là mọi người làm ở đó thì OK, mỗi cháu là đen thôi với lại nhà cháu ở tỉnh lẻ mìn Nam ợ. Bêu người ta vì thiểu số cũng ngại ợ.
ah, Nay đã OK rồi các cụ ợ.
Cụ phán tài thật! Nhà cháu thấy báo giá thì có vẻ đúng, mỗi tội xiền túi dù trong thời gian bảo hành (mất sổ)Nghe cụ nói miền Nam, tỉnh lẻ mà đại lý Ford dám cụ đang nhắc tới đồng chí City Ford Bà Rịa phải ko ạ? Đồng chí này hôm bữa sửa cái dây ga cho Esc 2.3 của thằng bạn em đạp ga hơi gằn bảo phải thay cả cụm hết vài củ... khóa + remote thì báo giá 7 chai trong khi SGF báo 3.5 chai...
@Vanphiet:cái Powershift có từ rất lâu rồi từ thời con focus S và ở bên thái có trước mình cũng khá lâu mà bên họ có bị đâu.cái này chắc chỉ bị một số do lỗi linh kiện thôi.
Xe tôi cũng vậy: lúc mới chạy khoảng 3 tháng kiểm tra thấy ẩm ướt gầm, đã lên đây post ảnh hỏi các bác. Sau đó tham khảo thêm và vào hãng được biết nhiều khả năng do dầu mỡ bảo quản, tôi xịt rửa sạch, từ đó thường xuyên kiểm tra đến nay (8 tháng rồi) thấy khô cong các bác ạ!@Vanphiet:
Cái vụ chảy dầu này nó"quái dị" lắm. Xe mình chạy một thời gian soi vào gầm máy thấy nó cũng ẩm ướt như mấy cái xe đi bảo hành- sau đó mình đi rửa xe và bảo thợ xịt gầm thật sạch. Một thời gian sau quan sát thì chỉ còn hơi ẩm thôi- quyết định xịt gầm phát nữa và thế là em nó trở nên khô ráo hoàn toàn đến bây giờ! Do vậy mình nghĩ sẽ có một vài xe là chảy dầu thật (có thể do đổ thừa dầu?), số còn lại là dầu bảo quản khi chạy nóng máy nó thấm ra thôi. Thay gioăng chỉ là biện pháp làm yên lòng chủ xe chứ có khi đa phần nó chẳng làm sao cả.
thank bác cả.xe em bi giờ vẫn ổn,đã đi gần 2 vạn chưa vấn đề gì ạ.Đang đi quen con này, ngồi lên con cam đài 2.0, 4 cấp đi nó cứ giựt giựt người ngồi cạnh lại cứ tưởng mình không biết đạp ga mới chết chứ.@Vanphiet:
Lâu quá ko gặp. Người và xe vẫn khỏe chứ?
Cái vụ chảy dầu này nó"quái dị" lắm. Xe mình chạy một thời gian soi vào gầm máy thấy nó cũng ẩm ướt như mấy cái xe đi bảo hành- sau đó mình đi rửa xe và bảo thợ xịt gầm thật sạch. Một thời gian sau quan sát thì chỉ còn hơi ẩm thôi- quyết định xịt gầm phát nữa và thế là em nó trở nên khô ráo hoàn toàn đến bây giờ! Do vậy mình nghĩ sẽ có một vài xe là chảy dầu thật (có thể do đổ thừa dầu?), số còn lại là dầu bảo quản khi chạy nóng máy nó thấm ra thôi. Thay gioăng chỉ là biện pháp làm yên lòng chủ xe chứ có khi đa phần nó chẳng làm sao cả.
Bây giờ cứ khỏe mạnh là mừng rồi- kinh tế đang khó khăn mà. Con Cam 2.0 là con lởm nhất của dòng Cam đấy; chỉ được cái vỏ để lừa bà con thôi. Xe Nhật hiện tại không có nhiều cải tiến về động cơ, thiết bị an toàn do không có tiền đầu tư vào công nghệ mới, tụt hậu rất xa so với xe Đức, Mỹ. Có điều bà con mình nhiều người mua xe lại không quan tâm đến vấn đề an toàn chứ chưa nói đến kỹ thuật nên...xe Nhật Hàn vẫn... bán chạy tại Việt nam.thank bác cả.xe em bi giờ vẫn ổn,đã đi gần 2 vạn chưa vấn đề gì ạ.Đang đi quen con này, ngồi lên con cam đài 2.0, 4 cấp đi nó cứ giựt giựt người ngồi cạnh lại cứ tưởng mình không biết đạp ga mới chết chứ.
Nhà cháu cũng y như cụXe tôi cũng vậy: lúc mới chạy khoảng 3 tháng kiểm tra thấy ẩm ướt gầm, đã lên đây post ảnh hỏi các bác. Sau đó tham khảo thêm và vào hãng được biết nhiều khả năng do dầu mỡ bảo quản, tôi xịt rửa sạch, từ đó thường xuyên kiểm tra đến nay (8 tháng rồi) thấy khô cong các bác ạ!
cụ nói ntn thì quá là đánh đố a,e trog of...hixTình hình xe nhà cháu lại bị thêm bệnh gì mà khi giảm ga thì phát ra tiếng kêu "rẹt rẹt". Cụ nào Gia Cát Dự với Ah!
Cụ khéo tay thế! :41: Hum nào cụ cho em lắp thử cái bình DIN nhà em lên V2 của cụ nhé.Xe em chạy được 19 tháng, ắc quy vẫn ngon choét. Nhưng do thấy nhiều cụ lỗi ắc quy quá lên em làm con Atlas 55Ah cho nó lành
Bình thường thì việc thay ắc quy chả có gì phải bàn, nhưng do em sử dụng ắc quy to hơn ắc quy ĐN nhiều nên phải chế cháo chút. Vì vậy em post lên đây, cụ nào quan tâm tham khảo thì vào chém gió tí cho vui
Có mấy thứ các cụ cần quan tâm:
1. Cái khoang ắc quy nó rất to, chiều dài tận 25cm, đủ chỗ chứa cho loại ATLAS 65Ah, nhưng nó lại có một cái ngõng để chặn cái 35Ah. Vấn đề này giải quyết cực kỳ đơn giản, là rút cái ngõng ra (như hình em post bên dưới).
2. Chiều cao của nó lắp vừa in cái 35Ah, nhưng lắp cái 55Ah vào thì nó bị kênh lên 1,5cm. Với chiều cao này thì không sao lắp được cái thanh giữ ắc quy. Vấn đề này em dùng cái ê-cu có ren dài (loại ốc lắp ở chân phanh xe máy).
3. Cụ nào không muốn relearn hoặc reset lại thì kiếm cái dây câu ắc quy nhé.
Đây là mấy cái ảnh để các cụ tham khảo
Ke ke, cụ khen làm em nổ cả mũi, cái khó nó ló cái ngu thôi mờ.Cụ khéo tay thế! :41: Hum nào cụ cho em lắp thử cái bình DIN nhà em lên V2 của cụ nhé.
Thanks cụ!
Khổ thân các cụ quá!!! Dùng DIN 46 được không cụ, để cho nó có lộc ạKe ke, cụ khen làm em nổ cả mũi, cái khó nó ló cái ngu thôi mờ.
Vẫn biết cái Bosch của cụ theo Din, nhưng tìm Atlas trên thị trường dễ hơn nên em cứ tương Atlas cho nó lành.
Din của cụ có loại 43 không ạ, vì Atlas tìm 43 rất khó, mấy anh em toàn phải dùng 55 thôi (chém gió cho vui thế chứ nói thật là bản thân em cũng chả muốn dùng 55 tí nào, vừa nặng xe vừa phải chế cháo).
Kích thước chắc nó cũng sêm sêm cụ nhỉKhổ thân các cụ quá!!! Dùng DIN 46 được không cụ, để cho nó có lộc ạ
Vâng, nó lớ lớ giữa DIN 43 và bình 55 ạ.Kích thước chắc nó cũng sêm sêm cụ nhỉ