- Biển số
- OF-29080
- Ngày cấp bằng
- 13/2/09
- Số km
- 658
- Động cơ
- 489,689 Mã lực
Lốp xe này 4tr quả cơ ạ? chắc giá đó trong hãng, ra ngoài chỉ 1/2 thôi chứHơn 4 củ 1 quả thôi. Làm gì đến 7.8 hả cụ. Nếu 7.8 chắc họ tính cả La răng rồi cụ ạ
Lốp xe này 4tr quả cơ ạ? chắc giá đó trong hãng, ra ngoài chỉ 1/2 thôi chứHơn 4 củ 1 quả thôi. Làm gì đến 7.8 hả cụ. Nếu 7.8 chắc họ tính cả La răng rồi cụ ạ
E nghe nói lốp continental còn đắt hơn cả Michelin. Michelin cũng gần 2tr/quả rồi (giá ngoài hàng đấy). Bác thay continental ở đâu mà chỉ có 1.5tr/quả thế ahđắt quá nhỉ, em thay bên ngoài cả 4 quả mà cũng chỉ hơn 6tr, không biết rẻ vậy có làm sao không
Thợ việt nam chán thật, mình đứng giám sát thì có vẻ không thích. Nhưng nếu không giám sát ẩu thì thôi rồi.!3t cụ nhé, cụ nen làm ngay, chi luu ý khi làm phải giám sát thợ để tụi nó dán lớp bảo ôn lại cẩn thận
Lốp xe của tôi cũng bị do bị luồn hơi (không phát hiện chỗ thủng thật ở đâu). Tôi phải thay 2 lop mit mớiBên vá xe họ làm rồi cụ, nhưng không được. Khi bơm lại vẫn bị xì hơi đúng chỗ mà đã vá rồi cụ ah. Em không hiểu làm sao.
Đúng là quả lốp continental nó đắt quá nên em mới muốn xử lý lại cái lốp, chứ thay thì mắc quá mà đổi lốp khác thì phải đổi cả 2 quả mới ổn.
Em đang muốn hỏi xem ai đã từng bị cái lỗi giống thế này chưa, mách nước em đi xử lý cái. Chứ suốt ngày cứ bơm cũng mệt cụ ah.
Xe em lúc trước chạy ntn đó mà bị méo mặt tronglazazang làm không còn kín hơi nữa > xẹp bánh. Em làm việc với bảo hiểm và được bồi thường lazang mới khác, chứ có nắn nhiệt lại cũng không còn đảm bảo lắm khi đi tốc độ cao.các bác cho em hỏi tí: hôm nọ em nhấc cái xe lên kiểm tra lazang thấy quay bị gợn gặn, chắc là em chở đủ tải rồi phi vào mấy cái ổ trâu trên đường nên lazang bị méo một chút. cái này có cân lại được không hay phải làm thế nào các bác ơi.
Em chưa giám sờ vào vì sau khi đi trông thấy nó hấp hơi chắc cũng nóng ghê lắm. Tuy nhiên em đọc sách HDSD thấy bảo tuyệt đối ko mở bình nước làm mát khi vừa mới chạy xe và còn đang nóng nên em suy ra là nó nóng cũng là chuyện bình thường.Các cụ cho e hỏi về nhiệt độ, độ nóng của bình nước làm mát với. Bình bằng nhựa bên trái đựng nước làm mát mầu đỏ.
Fiesta 2011 e thấy nó nóng phết, gần bỏng tay, trong khi xe escape e sờ vào chẳng thấy nóng gì cả. Có cụ nào đi fiesta xác nhận hộ e với...!
Xe em thì chưa bị đến mức bị xịt lốp nhưng ko biết có bị ảnh hưởng gì khác không.Xe em lúc trước chạy ntn đó mà bị méo mặt tronglazazang làm không còn kín hơi nữa > xẹp bánh. Em làm việc với bảo hiểm và được bồi thường lazang mới khác, chứ có nắn nhiệt lại cũng không còn đảm bảo lắm khi đi tốc độ cao.
Hôm nào cụ vào HSP em chỉ choXe em thì chưa bị đến mức bị xịt lốp nhưng ko biết có bị ảnh hưởng gì khác không.
cám ơn bác . bác cho e hỏi mình ở showroom nào ạKụ Tai xe ga mà đến gần Quận Hai Bà Trưng, HN thì ới E để E xem giúp xe cho.
Cám ơn cụ, nhưng e vẫn thắc mắc....Em chưa giám sờ vào vì sau khi đi trông thấy nó hấp hơi chắc cũng nóng ghê lắm. Tuy nhiên em đọc sách HDSD thấy bảo tuyệt đối ko mở bình nước làm mát khi vừa mới chạy xe và còn đang nóng nên em suy ra là nó nóng cũng là chuyện bình thường.
Mời các cụ chém tiếp...
Trường hợp Của cụ đổ keo tự vá vào là ok ạ!Bên vá xe họ làm rồi cụ, nhưng không được. Khi bơm lại vẫn bị xì hơi đúng chỗ mà đã vá rồi cụ ah. Em không hiểu làm sao.
Đúng là quả lốp continental nó đắt quá nên em mới muốn xử lý lại cái lốp, chứ thay thì mắc quá mà đổi lốp khác thì phải đổi cả 2 quả mới ổn.
Em đang muốn hỏi xem ai đã từng bị cái lỗi giống thế này chưa, mách nước em đi xử lý cái. Chứ suốt ngày cứ bơm cũng mệt cụ ah.
E là dân đi xe thôi, ko làm về lĩnh vực xe. Có thể kinh nghiệm của E sẽ giúp được gì đó cho Kụ chăng.cám ơn bác . bác cho e hỏi mình ở showroom nào ạ
Vụ này là thiết kế khác nhau Kụ ạ.Cám ơn cụ, nhưng e vẫn thắc mắc....
Cùng 300km hà nội - nghệ an mà sao cái escape sờ chỉ hơi ấm ấm thôi, cái xe fiesta của e chưa bị sôi, nhưng sờ thấy nó nóng kinh luôn. Có cụ nào giải thích giúp e ko ạ?
Trước em thay nước làm mát, mở nắp capo ra (thợ đạp ga bên trong) thì thấy sôi sùng sục, chả biết là sôi do nhiệt độ hay đấy là bọt khí trong quá trình thay tích tụ trong két nước, nhưng hình như nhiệt độ sôi của nước làm mát thấp hơn nước thường thì phải.Cám ơn cụ, nhưng e vẫn thắc mắc....
Cùng 300km hà nội - nghệ an mà sao cái escape sờ chỉ hơi ấm ấm thôi, cái xe fiesta của e chưa bị sôi, nhưng sờ thấy nó nóng kinh luôn. Có cụ nào giải thích giúp e ko ạ?
Cám ơn bac nhiệt tình giúp đỡ, thứ 7 tới này e đang định lên hãng để tổng kiểm tra sau khi đã đi được 1000 km – theo như hãng hẹn, nếu thời gian còn thì sẽ rẽ qua chỗ bác ạ. Bác cho e xin cái số cầm tay được ko ạ, bác có thể cho e thêm kinh nghiệm ra hãng thế nào để tránh được những lời gạ gẫm đường mật của mấy bác ở đó ko ạ. Vì e cũng chỉ định bàn về cái vấn đề hộp số vs dán kinh, trải sàn linh tinh thôiE là dân đi xe thôi, ko làm về lĩnh vực xe. Có thể kinh nghiệm của E sẽ giúp được gì đó cho Kụ chăng.