- Biển số
- OF-550170
- Ngày cấp bằng
- 11/1/18
- Số km
- 914
- Động cơ
- 166,670 Mã lực
trộm vía xe e chưa có tật ji nặng, hehe, vào hóng kinh nghiệm của các cụ
cụ cho e số của cụ biên dc ko ạ?1 là cụ chịu chơi cắn răng cắn cổ thay bầu đó khoảng hơn chục củ
2 là vào ford láng hạ gặp cậu biên sẽ xử lý cho cụ e hum trước củng bị như cụ may mà k phải thay
Vãi nhới thế cụ. Mỗi cái vành 10 củ? Giết người ạ?Tuần vừa rồi em đưa V2 FFi Tita 2014 đi bảo dưỡng 60.000km (có mục vệ sinh buồng đốt mất 01 củ), có nhờ ae kỷ thuật hãng đã mở dùm tính năng Cruise Control để
chờ sẵn (lúc nào thuận tiện thì lắp công tắc điều khiển vào), nhưng tính năng Auto Lock, Alarm (tự động khóa cửa khi tốc độ trên 20km/h) thì V2 em lại không có (do V2 em xuất xưởng 01/2014), hư heo thắng sau thay hết 1.300k. Em đồng thời làm thủ tục bảo hiểm 02 cái mâm xe (do chạy sụp ổ gà trên đường bị móp vành mặt trong), mỗi cái mâm hãng báo giá khoảng 10 củ.
Oà ga à cụ. Cụ thử vs cổ hút, tháo cọc âm và Relearning lại cho nó xemXe F Fiesta 5 cửa của vk cả em bị cái bệnh: Khi chạy lâu, nóng máy thì xe có tình trạng khi bỏ hẳn chân ga xe vẫn chạy rồ như ngựa phi, vòng tua máy khoảng 1500-1800 v/phút! Trước đây thì khi ngớt bỏ chân ga thì vòng tua hạ dần ngay về 800-1000 vp! Giờ thì phải đệm rà chân phanh thật sâu thì ga mới ngớt về galangti??? Mang vào hãng chỉnh thì thấy có đỡ hơn, nhưng chạy khoảng 2-3 tuần sau lại bị lỗi như vậy! Kết quả là chạy rất tốn xăng và khó chịu khi chạy trong phố!
Nhờ CCCM chỉ giáo hay chỗ khắc phục!
Cụ có biết gara uy tín nào khắc phục được cái bệnh này không cho em xin địa chỉ với!Oà ga à cụ. Cụ thử vs cổ hút, tháo cọc âm và Relearning lại cho nó xem
Bên hãng báo giá cho bảo hiểm như thế, em không quan tâm lắm, cứ có mâm mới lắp vào là ok. Tới giờ này (gần 3 tuần) hãng vẫn chưa có mâm gởi cho em, đặt hàng lâu quá.Vãi nhới thế cụ. Mỗi cái vành 10 củ? Giết người ạ?
Cụ cho 500 vnd ảnh và add thêm cái giá đi, em đang chuẩn bị thay. Bình của em mới được 17 tháng thì cụ có mua lại ko vì em muốn mua loại 65AH, bình theo xe chỉ 52.em chuyên cung cấp ắc quy cho các bác nhá
Theo như bác mô tả là khả năng ắc quy hỏng rất cao, có thể bác sử dụng xe thường xuyên nên ắc quy còn đề được, nếu để vài ngày thì sẽ hết điện. Lúc trước xe em cũng hư ắc quy (hư 2 lần rồi), lần đầu khoảng 8 tháng bị hư không giử điện mặc dù mắt kiểm tra trên ắc quy vẫn xanh bình thường, nhưng còn bảo hành nên được thay ắc quy khác, sau gần 2 năm lại hư tiếp và em đã thay mới loại hàn quốc khô 65AH.Các Bác cho em hỏi chút! Xe em For Fiesta Titanium 2015, cách đây 1 tuần tự nhiên đề không được, báo Acquy hết điện, em mượn cái máy nạp về nạp sau đó cả tuần chạy ngon lành, k vấn đề gì. Sáng qua lại bị lại như thế, em lại xạc tiếp, và sáng nay thấy bình thường... ( Xe em để nguyên bản, không độ đẽo thêm bất cứ thứ gì).
Xin hỏi CCCM:
1. Có phải do Acquy đã hỏng k? Nếu hỏng thì ngay ngày hôm sau nó cũng phải hỏng tiếp sao lại đến 1 tuần mới lặp lại hiện tượng đó nhỉ?
2. Khi thay Acquy mới thì có phải lưu ý vấn đề gì không, có phải lập trình lại phần mềm của xe k?
Rất cảm ơn CCCM đã đọc và có tư vấn!
Cảm ơn Bác nhiều nhé! Hy vọng là do Acquy, chứ do thứ khác thì nhọc lắm, Tết nhất gần đến nơi đi không yên tâm.Theo như bác mô tả là khả năng ắc quy hỏng rất cao, có thể bác sử dụng xe thường xuyên nên ắc quy còn đề được, nếu để vài ngày thì sẽ hết điện. Lúc trước xe em cũng hư ắc quy (hư 2 lần rồi), lần đầu khoảng 8 tháng bị hư không giử điện mặc dù mắt kiểm tra trên ắc quy vẫn xanh bình thường, nhưng còn bảo hành nên được thay ắc quy khác, sau gần 2 năm lại hư tiếp và em đã thay mới loại hàn quốc khô 65AH.
Bác thay ắc quy lúc xe còn bình thường thì rất đơn giản, tháo cũ thay mới vào, không phải lập trình gì hết (kỷ thuật hãng nói với em như vậy). Xe em bản FFi Tita 2014, lúc rửa xe xong hết điện ắc quy, đề yếu không nổ được, câu điện từ xe khác để chạy về nhà, hậu quả là nổ máy được thì các loại đèn báo sáng trưng trên tap lô, chỉ chạy được duy nhất số 1 (không lên xuống số nào khác được), về nhà em thay ắc quy mới thì tắt bớt được 1 số đèn, còn đèn cá vàng vẫn sáng, và cũng chỉ chạy được số 1. Em nó sau đó phải cưỡi cứu hộ vô hãng (cách chỗ em ở hơn 120km) để lập trình lại bộ điều khiển hộp số PCM.
Em cảm ơn Bác đã tư vấn!99% do acu, cụ thay đi là ok, xe nay điều khiển hộp số bằng điện, bình yếu là em nó báo lỗi ngay.
Thay acu thì vào hãng rồi gọi bên ngoài nó mang vào là ok, thay hãng cũng không đắt hơn mấy đâu.
Đặc điểm của acu trước khi chết thường khi đề nó phải hai phát mới ok, đó là dấu hiệu chết ecu. hơn triệu một em lại chạy phà phà thôi mà cụ, acu đi khoảng 2-3 năm thay là đc
Em cũng đang hóng SedanEm đang tìm ff khoảng 2011 , 12 sedan . Có cụ nào có ko ạ
Xe cụ có lỗi rồiCác cụ cho e hỏi đèn cảnh báo này là sao ạh. Thanks các cụ
https://img.otofun.net/upload/v6/2018/02
/25/1161075-554694-img-0208-l71h0dyrjyr7tqtdldvo.jpg