Cám ơn cụ. Sáng nay cũng lần sờ tìm ra và thử qua kết nối này.Jack 3.5 bên cạnh tẩu châm thuốc.
Cụ nghe nhạc có thấy hay hơn nghe cd lậu ko ?
Cám ơn cụ. Sáng nay cũng lần sờ tìm ra và thử qua kết nối này.Jack 3.5 bên cạnh tẩu châm thuốc.
Cụ này sắp được 100 bài trong vòng 30 ngày rồihát cho mua đông
tiếng lách tách trong khoang động cơ là tiếng kêu cam, bác mở nắp khoang máy lên nghe rỏ nhất, hiện tượng bình thường.vòng tua máy cứ 1800 -2000 chuyển số là bình thường các cụ ạ, dạo này xe em thỉnh thoảng còn có tiếng lách tách như tiếng đánh tia lửa điện trong buồng lái mới sợ chứ, em nghe mãi mà chưa xác định được kêu ở chỗ nào, có cụ nào bị hiện tượng này chưa ạ
Đang cố đây cụ ơiCụ này sắp được 100 bài trong vòng 30 ngày rồi
Em cung thay vay. Cu noi chuan.Vấn đề vòng tua chuyển số theo em nó phụ thuộc vào tốc độ xe khi chuyển số thì chuẩn hơn, khi xe đi chậm vòng tua thấp muốn chuyển số buộc phải đạt tốc độ nhất định nó mới chuyển số VD: xe em muốn chuyển lên số 6 thì tốc độ xe lúc chuyển phải khoảng nhỉnh hơn 60km/h, từ 45-60km thì chỉ max số 5 ... Đi trong thành phố vừa đi vừa bò muốn lên số phải đạp ga tăng tốc, đi càng chậm thì càng đạp mạnh lúc đó vòng tua tăng cao có khi tới 2500 mới đủ tốc độ chuyển số, nhưng chạy đều tốc độ chuyển số có khi 1600 đã chuyển số. Nôm na em hiểu vậy qua việc dùng chế độ S để chuyển số khi chạy đường trường. Ngoài ra việc chuyển số cũng phụ thuộc vào lập trình hộp số của nhà SX .
Đây nhé bác:Em tìm mục relearn cho ffi mà ko thấy?
Cụ nào rành chỉ em với ạ
Chuẩn cụ à, xe em FFI sedan 2012 em chạy đường trường full tải 5 người và đồ trong cốp, chạy QL1 và QL18 về Chí Linh, HD ,cả đi về khoảng 180km mà chỉ hết tầm 200k tiền xăng (khoảng 10lit). Tính ra cũng tầm 5,5-5.6 lít/100km (còn ít hơn cả con morning nhập 1.0 2012 trước em chạy, tầm 6 lít). Em nghĩ e morning chạy nặng full tải thì máy hơi yếu, sẽ tốn xăng.Hôm qua em đi đường dài với Fiesta lần đầu, quãng đường Hà Nội, Nam Định. Đặt trip cho cả đi và về là 170km, tốc độ trung bình 60km, xăng tiêu thụ là 5,3l/100km. So với con morning cũ của em thì tiết kiệm hơn khá nhiều (5,8l-6l/100km, cùng tuyến đường)
Về giải tốc độ
60 - 80km/h - vòng tua 1700 - 1800, số 5-6
100 - 120km/h - vòng tua 2100 - 2300, số 6
Thông số này có vẻ chuẩn rồi, có cụ nào chạy khác không ạ?
Ngoài xăng, sự khác biệt lớn nhất mà fiesta mang lại là khi đi qua những dãy gờ giảm tốc dài (đoạn ra vào đường Phủ Lý - Nam Định), xe hoàn toàn không bị lắc và trượt ngang như các xe trước đây em đi như Triton, Mazda3, Morning, Lacetti. Liệu có phải là do xe có eps?
Em cũng thích vụ này , có cụ nào làm chưa ahCó cụ nào lắp thêm cảm biến tiến cho fiesta rồi không ạ, tư vấn cho em với!