Kụ cứ đổ cho nó yên tâm, E cũng quay về dùng A95 cho...nó chắc về mặt tinh thần. Về lý thuyết thì máy ko bền hơn, nhưng ở VN mình xăng bẩn, đây là điều đáng ngại nhất.Vậy nếu xe 1.5 đổ A95 máy có bền hơn đổ A92 không các cụ nhỉ.
Kụ cứ đổ cho nó yên tâm, E cũng quay về dùng A95 cho...nó chắc về mặt tinh thần. Về lý thuyết thì máy ko bền hơn, nhưng ở VN mình xăng bẩn, đây là điều đáng ngại nhất.Vậy nếu xe 1.5 đổ A95 máy có bền hơn đổ A92 không các cụ nhỉ.
Em chỉ e A95 và A92 ở VN cũng nhập nhèm chất lượng lắm. Hôm trước chạy TB-HN từ TB lên vào hỏi 4 trạm xăng to đùng mà không có A95 về đến cao tốc có Trạm nghỉ chân to nhất có mỗi 1 cột xăng A95 vắng hoe. Đi đâu xa một chút cứ phải lo tìm cột A95 nhiều lúc đỏ quách A92 cho rồi với cả Gấu bảo là không biết trạm A95 nên cuối cùng e luôn là người nạp và Trả tiền mới đau.Kụ cứ đổ cho nó yên tâm, E cũng quay về dùng A95 cho...nó chắc về mặt tinh thần. Về lý thuyết thì máy ko bền hơn, nhưng ở VN mình xăng bẩn, đây là điều đáng ngại nhất.
Cụ vào hãng 500k, lập trình lại hộp số là reset đấycác bác trong hãng nói thì là nó kêu từ phần truyền động thôi. em thì đang nghi nó là từ lốp vọng lên. reset acquy thì làm như nào hả bác.
Cụ cứ đổ 92 khi nào ko tìm được 95 đi ạ. Em lướt forum fiesta nước ngoài thấy tụi nó dùng được tới 87 cơ, máy ecoboost nhé. Link dyno đây: http://www.fiestafaction.com/forums/threads/42028-1-0L-Ecoboost-Dyno-Results. Cá nhân em chạy tỉnh, đổ 92 vài lần rồi vẫn chưa thấy vấn đề gì, ko biết vài năm nữa có sao koEm chỉ e A95 và A92 ở VN cũng nhập nhèm chất lượng lắm. Hôm trước chạy TB-HN từ TB lên vào hỏi 4 trạm xăng to đùng mà không có A95 về đến cao tốc có Trạm nghỉ chân to nhất có mỗi 1 cột xăng A95 vắng hoe. Đi đâu xa một chút cứ phải lo tìm cột A95 nhiều lúc đỏ quách A92 cho rồi với cả Gấu bảo là không biết trạm A95 nên cuối cùng e luôn là người nạp và Trả tiền mới đau.
thế thì ở đấy họ cũng lập trình lại hộp số cho em rồi. em có nghe mấy bác nói là có khi do cả hệ thống phanh. vì hôm trước em có làm bảo dưỡng phanh đĩa đằng trước.Cụ vào hãng 500k, lập trình lại hộp số là reset đấy
Xem em nhiều lúc nó còn lên tới 2500 mới chuyển cụ ạ. Hôm trc em qua hãng nhờ lập trình hộp số tiện thể có hỏi nhưng họ chỉ nói là hộp số ly hợp kép khô nó vậy, khi đi đạp ga phải nhẹ nhàng như đi tán gái chứ không ga thốc và ga ko đều được,khi ga như vậy vòng tua nó càng cao lại còn bị giật nữa. Và họ còn bảo nó là hiện tượng bình thường ko có vấn đề gì cả(lúc đó kỹ thuật đang chạy thử xe em).E vợ 2 dạo này vòng tua máy từ 1800-2000 mới chuyển số, thế mới đau cháu chứ. Chỉ bị từ 20-40km, xe 1.6, 2011 HB ah. Đi rón rén, các kiểu để em nó chuyển số theo ý mình mà không được, nhiều lúc cáu quá em bỏ qua chuyện xăng cộ, đạp phát lún ga cho bõ tức mà em nó vẫn chưa biết nghe lời. Các cụ đã gặp trường hợp nào e nó nhõng nhẽo như vậy chưa? Cách giải quyết? Tks all
Xem em nhiều lúc nó còn lên tới 2500 mới chuyển cụ ạ. Hôm trc em qua hãng nhờ lập trình hộp số tiện thể có hỏi nhưng họ chỉ nói là hộp số ly hợp kép khô nó vậy, khi đi đạp ga phải nhẹ nhàng như đi tán gái chứ không ga thốc và ga ko đều được,khi ga như vậy vòng tua nó càng cao lại còn bị giật nữa. Và họ còn bảo nó là hiện tượng bình thường ko có vấn đề gì cả(lúc đó kỹ thuật đang chạy thử xe em).E vợ 2 dạo này vòng tua máy từ 1800-2000 mới chuyển số, thế mới đau cháu chứ. Chỉ bị từ 20-40km, xe 1.6, 2011 HB ah. Đi rón rén, các kiểu để em nó chuyển số theo ý mình mà không được, nhiều lúc cáu quá em bỏ qua chuyện xăng cộ, đạp phát lún ga cho bõ tức mà em nó vẫn chưa biết nghe lời. Các cụ đã gặp trường hợp nào e nó nhõng nhẽo như vậy chưa? Cách giải quyết? Tks all
Reset là đưa xe trở về chế độ mặc định của nhà sản xuất, để xe tự nhận lại các thông số thực tế của xe hiện tại. Lập trình hộp số là 1 dạng reset nhưng chỉ cho hộp số thôi, ko phải cho toàn xe.thế thì ở đấy họ cũng lập trình lại hộp số cho em rồi. em có nghe mấy bác nói là có khi do cả hệ thống phanh. vì hôm trước em có làm bảo dưỡng phanh đĩa đằng trước.
Jack 3.5 bên cạnh tẩu châm thuốc.Cho em hỏi cổng AUX nó nằm ở đâu trên xe ffi 2011 ạ ? Cám ơn các cụ.
vợ 2 của em cũng vậy, đạp ga tăng tốc vòng tua lên cao, tiếng máy gầm rú nghe mới phê cụ nhỉE vợ 2 dạo này vòng tua máy từ 1800-2000 mới chuyển số, thế mới đau cháu chứ. Chỉ bị từ 20-40km, xe 1.6, 2011 HB ah. Đi rón rén, các kiểu để em nó chuyển số theo ý mình mà không được, nhiều lúc cáu quá em bỏ qua chuyện xăng cộ, đạp phát lún ga cho bõ tức mà em nó vẫn chưa biết nghe lời. Các cụ đã gặp trường hợp nào e nó nhõng nhẽo như vậy chưa? Cách giải quyết? Tks all