Em nhận được thư sáng nay, để xếp lịch khi nào đi được rồi mới đăng ký đại lý để sửa chữa. Xe em FFi đầu năm 2014Cứ đọc đến tin gì về Fiesta là lại giật mình!
Em nhận được thư sáng nay, để xếp lịch khi nào đi được rồi mới đăng ký đại lý để sửa chữa. Xe em FFi đầu năm 2014Cứ đọc đến tin gì về Fiesta là lại giật mình!
các cụ ơi gạt mưa em cũng thay lưỡi ngoài nhưng chỉ được một thời gian là lại kém ngay, mặt kính như bị mốc và cũng không được trong như lúc mới bác ạRa Nguyễn Công Trứ hoặc chợ giời mua lưỡi gạt đúng cỡ, tháo lưỡi cao su cũ ra thay vào là xong. Nếu ra mấy cửa hàng bảo nó làm hộ thì tầm 200, tự làm tầm 60-70k. ko cần thiết thay cả cần gạt, còn nếu thích thì mua ngoài cần gạt 700k thôi.
Ford đang có chương trình cho fiesta kiểm tra miễn phí bằng thiết bị chuyên dụng accu ngoài ra kiểm tra lốp và phanh cũng miễn phí. cụ liên hệ Ford HN xem saoCần các cụ tư vấn gấp ạ. Chuyện là thế này ạ: xe em ngày nào cũng đi làm thì xe vẫn nổ bình thường, nhưng để 2 hôm thì đề ko nổ như kiểu accu ko đủ điện và đề vài lần là tịt hẳn. Em đã mua hai bình 1 cái 45 và 1 cái 55 Ah và đưa vào sử dụng vẫn xảy ra hiện tượng như trên. Em có mua cái đo dòng diện của accu thì khi test có kết quả như sau: khi bật chìa khoá điện(chưa đề nổ) nó báo 12.8-13v. Khi đề nổ và thậm chí là khi chạy nó vẫn báo như vậy từ: 12.8-13v. Em có thử là tháo hẳn accu ra và để 3-4 hôm sau đó lắp lại thì xe đề vẫn nổ bình thường, thậm chí em đề liên tiếp 10 lần luôn vẫn nổ bình thường. Xin hỏi cụ nào biết chỉ giúp em nó làm sao ạ? Có phải hỏng máy nạp của xe ko??? Xe em ffi2011. Cám ơn các cụ ạ!
Tầm 2100-2200Cụ cho hỏi bản 1.6 của cụ tốc độ 100km/h vòng tua máy bao nhiêu, Fi 1.0 vòng tua 2200-2300 có cao ko?
Cháu mua của PTI sơn quây 1 lần với sơn mấy lần giá trị =3 lần số tiền mua bh rồi, nhà háu trong ngõ, ra vào cứ 30-40 lần dính phát quệt vào xe, hoặc cái gì đó.Tình hình là ẻm fì ét ta nhà em sắp dc 1 tuổi, sắp hết xừ nó bảo hiểm, các cự tư vấn cho em nên mua bảo hiểm bên nào với ạ
Tiện em hỏi luôn, chả là lúc mua xe em có dc khuyến mại 3 lần thay dầu miễn phí trong 1 năm, em mới thay có 2 lần, và lần 2 cách đây có gần 1 tháng, đến t9 này là hết hạn km rùi, nếu đi thay nữa thì phí, mà bỏ thay cũng phí, có cách nào mang dc dầu về nhà để thay sau dc ko ạ?
Cụ nào bên dịch vụ Ford, Thanh Xuân Ford càng tốt giúp em vụ này với
Nghe thì thích, dưng mà Em sợ Hà nội fof lắm cơ!Ford đang có chương trình cho fiesta kiểm tra miễn phí bằng thiết bị chuyên dụng accu ngoài ra kiểm tra lốp và phanh cũng miễn phí. cụ liên hệ Ford HN xem sao
Cụ kt dầu máy xem, xe e để dưới vạch max sang số mượt hơn.Em vừa nhận được thư yêu cầu mang xe đến để sửa lỗi gì đó,
đợt này xe em chạy cảm giác cứ giật giật số thì chạy 80km vòng tua vẫn ở 3000 không chịu xuống, chắc là hộp số có vấn đề rồi nên mới không vào được số 6 thì vòng tua cao qúa chạy thế này chắc tốn xăng lắm,
để em vào hãng yêu cầu kiểm tra lại rồi chia sẽ các cụ tiếp.
bị hao điện rồi bác ah, bác kiểm tra xem hao do hệ thông nào rồi sử lý nó thôi, nếu chưa làm được thì chịu khó tháo ắc qui tí.Cần các cụ tư vấn gấp ạ. Chuyện là thế này ạ: xe em ngày nào cũng đi làm thì xe vẫn nổ bình thường, nhưng để 2 hôm thì đề ko nổ như kiểu accu ko đủ điện và đề vài lần là tịt hẳn. Em đã mua hai bình 1 cái 45 và 1 cái 55 Ah và đưa vào sử dụng vẫn xảy ra hiện tượng như trên. Em có mua cái đo dòng diện của accu thì khi test có kết quả như sau: khi bật chìa khoá điện(chưa đề nổ) nó báo 12.8-13v. Khi đề nổ và thậm chí là khi chạy nó vẫn báo như vậy từ: 12.8-13v. Em có thử là tháo hẳn accu ra và để 3-4 hôm sau đó lắp lại thì xe đề vẫn nổ bình thường, thậm chí em đề liên tiếp 10 lần luôn vẫn nổ bình thường. Xin hỏi cụ nào biết chỉ giúp em nó làm sao ạ? Có phải hỏng máy nạp của xe ko??? Xe em ffi2011. Cám ơn các cụ ạ!
Cháu nghĩ dán đè hợp lý hơn.!Mừng cụ đã có mùi mới nhé. Trông tháo ra lanh tanh bành quá nhỉ. Làm cẩn thận vậy có khi còn k nghe thấy tiếng máy vọng vào cabin nữa cụ nhỉ. Theo cụ nếu để nguyên tấm cũ và dán thêm tấm mới đè lên thì có hết mùi k ah.
Tắt máy quạt vẫn chạy thêm tí, trước xe e cũng bị thế, cụ kt van hằng nhiệt nhé!Bẩm cụ chính xác là quạt gió. Tại sao lại là bình thường hả cụ
Cảm ơn cụ, tạm thời em đành tháo cực vậybị hao điện rồi bác ah, bác kiểm tra xem hao do hệ thông nào rồi sử lý nó thôi, nếu chưa làm được thì chịu khó tháo ắc qui tí.
Xe của Cụ cần kiểm tra 2 vấn đề:Cần các cụ tư vấn gấp ạ. Chuyện là thế này ạ: xe em ngày nào cũng đi làm thì xe vẫn nổ bình thường, nhưng để 2 hôm thì đề ko nổ như kiểu accu ko đủ điện và đề vài lần là tịt hẳn. Em đã mua hai bình 1 cái 45 và 1 cái 55 Ah và đưa vào sử dụng vẫn xảy ra hiện tượng như trên. Em có mua cái đo dòng diện của accu thì khi test có kết quả như sau: khi bật chìa khoá điện(chưa đề nổ) nó báo 12.8-13v. Khi đề nổ và thậm chí là khi chạy nó vẫn báo như vậy từ: 12.8-13v. Em có thử là tháo hẳn accu ra và để 3-4 hôm sau đó lắp lại thì xe đề vẫn nổ bình thường, thậm chí em đề liên tiếp 10 lần luôn vẫn nổ bình thường. Xin hỏi cụ nào biết chỉ giúp em nó làm sao ạ? Có phải hỏng máy nạp của xe ko??? Xe em ffi2011. Cám ơn các cụ ạ!