- Biển số
- OF-12074
- Ngày cấp bằng
- 13/12/07
- Số km
- 121
- Động cơ
- 526,713 Mã lực
Có cụ nào biết chỗ mua cái cắm vào tẩu thuốc sẽ thông báo dòng điện của ắc quy không loại xin xịn 1 tý không ạ?
Chả là xe em đợt trước bị lỗi khi đi chậm chỗ đông người phải phanh nhiều, đi tốc độ siêu chậm thì bị chết máy (có một số cụ cũng bị đó ạ) em đã đi làm vệ sinh cổ hút, lọc gió,... rồi sau đố một thời gian ngắn báo lỗi động cơ. Em mang xe vào hãng, sau khoảng tầm 3 -4 tiếng check lỗi các kiểu thì mới tìm ra là do ắc quy yếu (éo gì, đề phát ăn luôn, mọi thứ bình thường thì bố ai biết là ắc quy yếu), em thay ắc quy (chính hãng chỉ có Pinaco thôi, em nhờ ông anh mua Rocket mang vào hãng thay). Được hãng giải thích là do dòng xe Ford hiện nay nói chung và con FFI của em nói riêng dùng hộp số ảo, khi ắc quy yếu sẽ dẫn đến hỏng hệ thống số ảo nên báo lỗi động cơ, chạy lại phần mềm là xong. Mà các cụ cũng chẳng tự thay được ắc quy đâu ợ, cứ tháo ắc quy ra là phải chạy lại phần mềm mới được, không thì hệ thống sẽ báo lỗi. Do vậy các cụ cũng nên lưu ý để ý đến các ắc quy nhé!
Chả là xe em đợt trước bị lỗi khi đi chậm chỗ đông người phải phanh nhiều, đi tốc độ siêu chậm thì bị chết máy (có một số cụ cũng bị đó ạ) em đã đi làm vệ sinh cổ hút, lọc gió,... rồi sau đố một thời gian ngắn báo lỗi động cơ. Em mang xe vào hãng, sau khoảng tầm 3 -4 tiếng check lỗi các kiểu thì mới tìm ra là do ắc quy yếu (éo gì, đề phát ăn luôn, mọi thứ bình thường thì bố ai biết là ắc quy yếu), em thay ắc quy (chính hãng chỉ có Pinaco thôi, em nhờ ông anh mua Rocket mang vào hãng thay). Được hãng giải thích là do dòng xe Ford hiện nay nói chung và con FFI của em nói riêng dùng hộp số ảo, khi ắc quy yếu sẽ dẫn đến hỏng hệ thống số ảo nên báo lỗi động cơ, chạy lại phần mềm là xong. Mà các cụ cũng chẳng tự thay được ắc quy đâu ợ, cứ tháo ắc quy ra là phải chạy lại phần mềm mới được, không thì hệ thống sẽ báo lỗi. Do vậy các cụ cũng nên lưu ý để ý đến các ắc quy nhé!