thanhk các cụ, hôm nay lang thang thấy bảo xe ford có vụ chảy dầu hộp số đúng không ạ? mà rất nhiều xe bị rồi. tự nhiên lại xoắn quá
Thực ra là thấm dầu chút thôi, cẩn thận thì mang vào hãng thay phớt miễn phí nếu còn bảo hành, không thì đi một thời gian là hết, không sao đâu, cụ search lại bài của cụ HNmember phân tích về vấn đề này của FFi đời đầu là rõ ngay thôi.thanhk các cụ, hôm nay lang thang thấy bảo xe ford có vụ chảy dầu hộp số đúng không ạ? mà rất nhiều xe bị rồi. tự nhiên lại xoắn quá
E mới xem 1 e 2011, at, đi 6 vạn, 440tr cụ ợhơn 400 tí thì đủ getz at thôi
Bác yêu cầu đưa xe đến đại lý chính hãng để kiểm tra, và xem trên Sổ bảo hành chủ xe có đưa xe đi bảo dưỡng theo đúng quy định của hãng không. nếu ok thì em nghĩ giá đó múc tốt rồi (xem nó là 1.6 hay 1.3; có thể vẫn còn bảo hành chính hãng: 36 tháng).E mới xem 1 e 2011, at, đi 6 vạn, 440tr cụ ợ
E đang muốn tìm hiểu rõ lai lịch, lịch sử cho rõ và tham khảo ý kiến đã cụ ợ.
cám ơn cụ, thế đời sau này chắc là hết rồi đúng không ạ? đang lăn tăn thêm focus 1.6 AT hatchback nữa, cơ mà focus 1.6 ít option ít quáThực ra là thấm dầu chút thôi, cẩn thận thì mang vào hãng thay phớt miễn phí nếu còn bảo hành, không thì đi một thời gian là hết, không sao đâu, cụ search lại bài của cụ HNmember phân tích về vấn đề này của FFi đời đầu là rõ ngay thôi.
Bẩm Cụ, e nó là 1.6 cụ ạ. E cũng đã tìm hiểu, bảo dưỡng bảo trì đúng định kỳ, duy chỉ có 1 điều là số Km đã bị tua từ hơn 7 vạn xuống hơn 5 vạn. E cũng ko rõ đúng hay không, và như thế thì có vấn đề gì không ạ. E gà mờ, có gì cụ chỉ giáoBác yêu cầu đưa xe đến đại lý chính hãng để kiểm tra, và xem trên Sổ bảo hành chủ xe có đưa xe đi bảo dưỡng theo đúng quy định của hãng không. nếu ok thì em nghĩ giá đó múc tốt rồi (xem nó là 1.6 hay 1.3; có thể vẫn còn bảo hành chính hãng: 36 tháng).
3 năm chạy 7 vạn cũng tương đối chứ không có gì nhiều (Em chạy mới 6 tháng cũng hơn 11.000 km rồi). Nếu được bác đến đại lý bảo dưỡng để tìm hiểu xe có phải sữa chữa gì không (đồng thời xem trong sổ bảo hành), họ có lưu lịch sử bảo dưỡng sửa chữa của xe từ trước đến giờ. Nếu chỉ do chủ bán ngại người mua nghĩ đi 7 vạn km/3 năm là nhiều nên tua ngược lại, theo em cũng không có vấn đề gì phải lo lắng.Bẩm Cụ, e nó là 1.6 cụ ạ. E cũng đã tìm hiểu, bảo dưỡng bảo trì đúng định kỳ, duy chỉ có 1 điều là số Km đã bị tua từ hơn 7 vạn xuống hơn 5 vạn. E cũng ko rõ đúng hay không, và như thế thì có vấn đề gì không ạ. E gà mờ, có gì cụ chỉ giáo
Cả 2 con trên đều tốt hết, mọi trang thiết bị gần như nhau. Nếu bác không lo lắng vấn đề chênh lệch vài chục củ, thì bác chon con Ecoboost.Đang lăn tăn giữa fiesta ecoboots và fiesta sport 1.5. Các cụ ném đá giúp e nhé.Xe gấu nhà e đi trong tp là chính.
Em đã đọc rất nhiều về động cơ Ecoboost của ford, mỗi hãng có những loại động cơ khác nhau với công nghệ khác nhau (càng lúc càng nhỏ gọn nhưng công suất và mô men xoắn rất cao), mặc dù thể tích nhỏ nhưng công suất lớn hơn nhiều so với loại cũ. Động cơ nào hư hỏng việc sửa chữa sẽ phức tạp như nhau, Ecoboost tại VN thì mới vừa có, chứ tại thị trường các nước đã sử dụng thời gian dài rồi. Vấn đề chất lượng theo em không cần phải boăn khoăn, chỉ vì túi tiền có hạn nên em không cưỡi được Ecoboost mà phải cưỡi 1.5 Titan.Vấn đề e quan tâm là độ bền động cơ và chi phí sửa chữa của 2 dòng. ecoboost mới ra chưa có thời gian thử nghiệm dài tại Việt Nam sau bh 3 năm nếu phải sửa chữa cũng chưa biết thế nào
Trước em cũng không đủ tiền, nhưng vay mượn thêm chút để lấy chiếc ecoboost. Còn chuyện sửa chữa sau bảo hành, ngay cả với động cơ mới là ecoboost, Ford nó sẽ giải quyết được. Tất nhiên chi phí có thể sẽ cao hơn các dòng động cơ trước đó. Nhưng thêm tiền để lấy chiếc ecoboost, đi tới bây giờ em thấy rất ổn.Em đã đọc rất nhiều về động cơ Ecoboost của ford, mỗi hãng có những loại động cơ khác nhau với công nghệ khác nhau (càng lúc càng nhỏ gọn nhưng công suất và mô men xoắn rất cao), mặc dù thể tích nhỏ nhưng công suất lớn hơn nhiều so với loại cũ. Động cơ nào hư hỏng việc sửa chữa sẽ phức tạp như nhau, Ecoboost tại VN thì mới vừa có, chứ tại thị trường các nước đã sử dụng thời gian dài rồi. Vấn đề chất lượng theo em không cần phải boăn khoăn, chỉ vì túi tiền có hạn nên em không cưỡi được Ecoboost mà phải cưỡi 1.5 Titan.
Các cụ đi nhiều thế nhỉ. Xe em gần 3 năm mà lăn bánh có khoảng 12.000 km haha, tuy nhiên em dùng xe cơ quan em khoảng chưa đến 2 năm mà cũng phải 3 vạn í3 năm chạy 7 vạn cũng tương đối chứ không có gì nhiều (Em chạy mới 6 tháng cũng hơn 11.000 km rồi). Nếu được bác đến đại lý bảo dưỡng để tìm hiểu xe có phải sữa chữa gì không (đồng thời xem trong sổ bảo hành), họ có lưu lịch sử bảo dưỡng sửa chữa của xe từ trước đến giờ. Nếu chỉ do chủ bán ngại người mua nghĩ đi 7 vạn km/3 năm là nhiều nên tua ngược lại, theo em cũng không có vấn đề gì phải lo lắng.
Chúc bác tìm được V2 như ý.
ôi, cụ có xe đưa đón cơ ạCác cụ đi nhiều thế nhỉ. Xe em gần 3 năm mà lăn bánh có khoảng 12.000 km haha, tuy nhiên em dùng xe cơ quan em khoảng chưa đến 2 năm mà cũng phải 3 vạn í
E cũng thích Tita rộng rãi đủ option nhưng xe cho Gấu nên chịu.TiTa chênh với Eco tầm 40tr.Em đã đọc rất nhiều về động cơ Ecoboost của ford, mỗi hãng có những loại động cơ khác nhau với công nghệ khác nhau (càng lúc càng nhỏ gọn nhưng công suất và mô men xoắn rất cao), mặc dù thể tích nhỏ nhưng công suất lớn hơn nhiều so với loại cũ. Động cơ nào hư hỏng việc sửa chữa sẽ phức tạp như nhau, Ecoboost tại VN thì mới vừa có, chứ tại thị trường các nước đã sử dụng thời gian dài rồi. Vấn đề chất lượng theo em không cần phải boăn khoăn, chỉ vì túi tiền có hạn nên em không cưỡi được Ecoboost mà phải cưỡi 1.5 Titan.
Cụ chạy eco lâu chưa ahTrước em cũng không đủ tiền, nhưng vay mượn thêm chút để lấy chiếc ecoboost. Còn chuyện sửa chữa sau bảo hành, ngay cả với động cơ mới là ecoboost, Ford nó sẽ giải quyết được. Tất nhiên chi phí có thể sẽ cao hơn các dòng động cơ trước đó. Nhưng thêm tiền để lấy chiếc ecoboost, đi tới bây giờ em thấy rất ổn.
Động cơ Ecoboost tiết kiệm được thêm ít % so với động cơ 1.5. Eco sport phát triển trên khung gầm Fiesta, và cũng sử dụng động cơ 1.5 như nhau. Em chưa chạy Eco sport, nhưng qua đó em nghĩ có thể nó sẽ tiêu tốn nhiên liệu hơn chút ít so với dòng 5 cửa hoặc sedan. Các lổi của dòng 1.6 trước giờ đã được hãng khắc phục hoàn toàn, không còn nghe phản ánh nữa.Nhân tiện hỏi các cụ đã chạy sport 1.5 và eco con nào ăn xăng hơn và đời xe này lỗi chảy dầu, yếu accu ....trên dòng xe 1.6 đã khắc phục chưa ah. Thanks