[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanbeoDC

Xe buýt
Biển số
OF-11212
Ngày cấp bằng
23/10/07
Số km
581
Động cơ
536,188 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Thôn Định Công Hạ
Các cụ bình luận như này có hiểu vòng loại 3 WC gồm 2 bảng 5 đội đâu :D vào đó không top 10 thì thằng bị loại lại lêu lêu vào đó nhưng tao bên ngoài mới top 10 đây à :D
Lưu ý: VN mới đá VL 3 đấy. Năm nay mà không vào được thì hlv hết trình bày.
WC 2026 vòng 3 gồm 18 đội cụ à (đội nhất nhì của 9 bảng vòng 2)
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,089
Động cơ
625,174 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Chuẩn cụ ạ! Đá kiểu này mới phá được nhịp công và sức ép của đội bạn. Ngoài ra cũng khó bắt bài vì ko biết ai là nhân sự chủ chốt. Mấy cháu trẻ ăn được vài chục trận thế này không lột xác mới là lạ.
Sau “vài chục trận” thành lão tướng rồi. Đá đấm gì nữa
 

pinbar2010

Xe hơi
Biển số
OF-151100
Ngày cấp bằng
31/7/12
Số km
193
Động cơ
379,265 Mã lực
Website
www.Facebook.com
Em nghĩ đó là quan điểm của HLV. Các cụ đang so sánh với ông Park, trc đây cũng có rất nhiều lần offer cãi nhau tại sao dùng PVD, mó yếu xìu, chuyền hỏng, hỗ trợ pn kém, sao không là A B C???
HD vừa dính chấn thương ở lượt gần nhất VL, đá ở Phi sân nhân tạo em nghĩ có thể ko nên mạo hiểm giống như QNH cũng vậy, trận này đối thủ khoẻ có thể ông Trâu nghĩ TA là đủ, người còn lại phải thật trâu bò để bù lại. Tất nhiên đó là cách em nghĩ, nó sẽ khác các cụ giống như các cụ nghĩ khác ông Trâu.
Em nhớ không nhầm thì ở nhiệm kỳ 2, cụ Park cũng có 1 thống kê gì về thể lực, sức chạy của các tuyển thủ và ổng đặt mục tiêu nâng chỉ số đó lên nhưng bất thành, phải chăng ngay cả cụ Park cũng thấy rằng để đội bóng mạnh hơn nữa cần phải có yếu tố đó?
Cụ này nói chuẩn này. Từ 2020, cụ Park đã muốn:

Ông Park Hang-seo chia sẻ những suy nghĩa của ông về các tuyển thủ Việt Nam: “Tôi muốn các cầu thủ phải cải thiện vấn đề thể lực. Rất ít cầu thủ đá được 10 km/trận trong khi đây là ngưỡng bình quân của cầu thủ. Tôi phải đẩy cầu thủ làm sao đá được thêm 1-2 km nữa. Còn chạy cường độ cao nữa. Ngưỡng bình quân là 500 m/trận. Nhưng hiện các cầu thủ Việt Nam chỉ đáp ứng 300 m/trận thôi. Chạy cường độ cao ở đây là xâm nhập khoảng trống đối phương. Qua phân tích, tôi muốn cầu thủ tăng thêm 200 m/trận nữa”.

Ông Park Hang-seo cho biết thêm: “Đội tuyển cần tăng tỷ lệ sở hữu bóng lên 5-10% nữa so với hiện tại. Khối đội hình vốn đã cân bằng giữa các tuyến nhưng tôi muốn đẩy khối đội hình lên 5-10 mét nữa để làm thế nào hàng tấn công gây sức ép sát vòng cấm địa”.

 

Venetta

Xe điện
Biển số
OF-393540
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
4,303
Động cơ
363,397 Mã lực
Chắc cụ Troussier không thích Hoàng Đức nên không dùng thôi


Theo nhà cầm quân người Pháp, hàng tiền vệ của Việt Nam đang thi đấu ổn định và Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu của ông. "Chúng ta thường nghĩ cá nhân sẽ vượt trên tập thể. Thể hiện như vậy ở tầm Đông Nam Á thì thắng được. Nhưng đối thủ thuộc nhóm đầu châu Á mà chỉ dựa vào cá nhân thì không thể thắng đâu", ông nói. "Trình độ Việt Nam chưa đủ, từ sân bãi tới chất lượng đội hình. Chúng ta cũng không có cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. Muốn thắng những đối thủ như vậy, chúng ta phải đồng bộ, chiến thuật và tập thể. Ở quan điểm của tôi, Hoàng Đức chưa đáp ứng được điều đó. Quả Bóng Vàng có thể thuộc về Hoàng Đức, nhưng tôi muốn cậu ấy thể hiện tốt hơn trong tập thể. Trong tập luyện, tôi luôn thúc đẩy Hoàng Đức. Tôi tin cậu ấy hiểu sự kỳ vọng của tôi với cậu ấy, mong cậu ấy tốt hơn".
 

intl

Xe tải
Biển số
OF-321902
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
452
Động cơ
362,356 Mã lực
Quả Tiến Linh chuyền cho Toàn, nếu là Hoàng Đức thì đã khác…
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
Theo những gì trên mạng thì mấy ông sao số đang tỏ thái độ quả này có sự thay máu lớn, hoàng đức lại thấy có người kêu ca hộ như tấn tài rồi
 

antidau

Xì hơi lốp
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,397
Động cơ
-178,467 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Có cụ nào biết vì sao HLV lại rút Hải Quế ra không ạ? Cho đến tình huống phá quả bóng bị ôm chân thì thấy Hải Quế có bị quá tải hay gì nghiêm trọng đâu nhỉ? Thay thêm một ông cao to vào mà cả hai vẫn để nó đè mặt đánh đầu, lại thiếu sự tỉnh táo chỉ huy hàng thủ khi giao lại băng đội trưởng cho Lâm Tây.
Hải Quế bị chấn thương phải ra sân giữa trận ở Vleague cách đây 15 ngày. Trận trước không đá.
 
Chỉnh sửa cuối:

antidau

Xì hơi lốp
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,397
Động cơ
-178,467 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
"Nói về cầu thủ trẻ, chúng ta thấy sự thể hiện tích cực của Văn Khang, Đình Bắc, Thanh Nhàn. Họ có tiềm năng nhưng khi trở về CLB lại không được sử dụng.
Riêng đoạn này Trâu sai, ngoài Văn Khang dự bị ở Viettel ra thì Đình Bắc đá chính ở Quảng Nam suốt,
Thanh Nhàn cũng đá chính nhưng ở hạng 2 và đội chủ quản CA của bầu Rừng, Thụy nghĩ chưa đủ trình độ chơi ở Vleague.
Hay Trâu lại trách HLV kiêm cò Trần Tiến Đại không gọi Nhàn lên CAHN đá chắc =))
 
Chỉnh sửa cuối:

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,386
Động cơ
1,550,187 Mã lực
Có cụ nào biết vì sao HLV lại rút Hải Quế ra không ạ? Cho đến tình huống phá quả bóng bị ôm chân thì thấy Hải Quế có bị quá tải hay gì nghiêm trọng đâu nhỉ? Thay thêm một ông cao to vào mà cả hai vẫn để nó đè mặt đánh đầu, lại thiếu sự tỉnh táo chỉ huy hàng thủ khi giao lại băng đội trưởng cho Lâm Tây.
Hải bị chấn thương vừa trở lại, Ngọc Hải giỏi chọn vị trí, nếu còn Ngọc Hải chưa chắc đã thua, trường hợp thay Ngọc Hải là bắt buộc, vì lúc đó nếu thay Ngọc Hải là hết quyền thay người. Tầm 10p cuối trận Thái Sơn cũng ko còn chạy được nữa do tập tễnh. Tuấn Tài 20p cuối trận thấy rõ là quá đuối.
Trận hôm qua đảm bảo mục tiêu rèn luyện cầu thủ trẻ. Còn nói thật 1 đội tuyển có 9 cầu thủ chơi ở Châu Âu thì VN thắng là quá khó. Số trận thi đấu quốc tế của Văn Khang (người được thi đấu nhiều nhất) chắc tầm 10 trận. Trong khi đó cầu thủ Iraq số trận thi đấu quốc tế thấp nhất là 20 trận trở lên.
 

hamcuare!

Xe container
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
9,179
Động cơ
961,377 Mã lực
Chúng ta k thua 90+5 phút đã là kỳ tích vs 1 sự cố gắng…
Bàn thua do hơi non vs nóng vội một chút, cần rút kinh nghiệm cho những trận sau.
E thấy VN đá thế là hết sức rồi!
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,089
Động cơ
625,174 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Chúng ta k thua 90+5 phút đã là kỳ tích vs 1 sự cố gắng…
Bàn thua do hơi non vs nóng vội một chút, cần rút kinh nghiệm cho những trận sau.
E thấy VN đá thế là hết sức rồi!
Lần thứ 2 chết khi đến cổng thiên đàng rồi.
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,386
Động cơ
1,550,187 Mã lực
Cụ này nói chuẩn này. Từ 2020, cụ Park đã muốn:

Ông Park Hang-seo chia sẻ những suy nghĩa của ông về các tuyển thủ Việt Nam: “Tôi muốn các cầu thủ phải cải thiện vấn đề thể lực. Rất ít cầu thủ đá được 10 km/trận trong khi đây là ngưỡng bình quân của cầu thủ. Tôi phải đẩy cầu thủ làm sao đá được thêm 1-2 km nữa. Còn chạy cường độ cao nữa. Ngưỡng bình quân là 500 m/trận. Nhưng hiện các cầu thủ Việt Nam chỉ đáp ứng 300 m/trận thôi. Chạy cường độ cao ở đây là xâm nhập khoảng trống đối phương. Qua phân tích, tôi muốn cầu thủ tăng thêm 200 m/trận nữa”.

Ông Park Hang-seo cho biết thêm: “Đội tuyển cần tăng tỷ lệ sở hữu bóng lên 5-10% nữa so với hiện tại. Khối đội hình vốn đã cân bằng giữa các tuyến nhưng tôi muốn đẩy khối đội hình lên 5-10 mét nữa để làm thế nào hàng tấn công gây sức ép sát vòng cấm địa”.

Cái này là nhiệm vụ của Liên đoàn và các CLB ko phải nhiệm vụ của HLV trưởng. Đá VL có 14 đội đá 2 lượt 1 năm cầu thủ đá ở hạng cao nhất có 28 trận quá ít. Nếu dùng 14 đội thì phải đá cỡ 3-4 lượt, nhưng nói j thì nói VN ko có nhiều tiền để làm bóng đá. Các CLB gần như chỉ đủ tiền để cố gắng duy trì đá Võ Lích, đến CLB HP 1 năm được rót 40 tỷ lực lượng là quá mỏng và tham dự AFC cup là biết họ ko muốn đi tiếp vì sợ tốn tiền. Những ai chê bai nên nhìn vào thực tế, số cầu thủ VN ra các nền bóng đá tiên tiến hơn đến giờ là con số 0.
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
607
Động cơ
43,262 Mã lực
Toàn thua iraq phút bù giờ. Nghĩ mà cay thật. Nhưng hôm qua e thấy các cầu thủ trẻ đá hay và quyết tâm lắm. Các cụ cứ nói về các cầu thủ dưới thời ông Park. Nhưng các ct đó đều xuống phong độ lắm rồi, thêm chấn thương và không còn động lực nữa.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,523
Động cơ
100,652 Mã lực
Website
songiang.vn
Cụ này nói chuẩn này. Từ 2020, cụ Park đã muốn:

Ông Park Hang-seo chia sẻ những suy nghĩa của ông về các tuyển thủ Việt Nam: “Tôi muốn các cầu thủ phải cải thiện vấn đề thể lực. Rất ít cầu thủ đá được 10 km/trận trong khi đây là ngưỡng bình quân của cầu thủ. Tôi phải đẩy cầu thủ làm sao đá được thêm 1-2 km nữa. Còn chạy cường độ cao nữa. Ngưỡng bình quân là 500 m/trận. Nhưng hiện các cầu thủ Việt Nam chỉ đáp ứng 300 m/trận thôi. Chạy cường độ cao ở đây là xâm nhập khoảng trống đối phương. Qua phân tích, tôi muốn cầu thủ tăng thêm 200 m/trận nữa”.

Ông Park Hang-seo cho biết thêm: “Đội tuyển cần tăng tỷ lệ sở hữu bóng lên 5-10% nữa so với hiện tại. Khối đội hình vốn đã cân bằng giữa các tuyến nhưng tôi muốn đẩy khối đội hình lên 5-10 mét nữa để làm thế nào hàng tấn công gây sức ép sát vòng cấm địa”.

Chuẩn rồi
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,733
Động cơ
-393,196 Mã lực
Kết quả này về cơ bản không ảnh hưởng tới mục tiêu vl3, lại coi như thử nghiệm đội hình. Chỉ có điều đội này đá nó cứ yếu yếu, k nhiệt thế nào ấy, chuột rút lại liên tục. Cả cầu thủ lẫn cđv không hừng hực như cách đây vài năm khi giao hữu còn máu hơn
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,979
Động cơ
507,838 Mã lực
Học trò cụ Trâu từ lò PVF thì Đô, Đến đều ko trụ đc trên tuyển nữa rồi, còn mỗi cu em Thanh Nhàn. Cu này nhìn trắng trẻo, nhỏ con, thư sinh, trận với 1 rắc hôm qua đc chơi 1 hiệp. Về clb ở hạng nhất nên ko xem được ở clb thì chơi ntn. Đá mấy giải trẻ thì e cũng ko thấy có gì nổi bật.
Cụ nào biết rõ thì phân tích giúp e xem cu này có kỹ năng gì nổi bật ko vậy?
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,609
Động cơ
372,948 Mã lực
Cả trận ko có 1 pha dứt điểm trúng cầu môn đối phương, bị ép từ đầu đến cuối thì thua có gì là tiếc đâu.
Chẳng qua là những giây cuối nên tạo cảm giác đó thôi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top