[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Fiat2007

Xe buýt
Biển số
OF-197253
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
838
Động cơ
325,182 Mã lực
Em xem vleague thấy tốc độ các trận đấu đều rất chậm. Cầu thủ lười di chuyển. Bóng chết nhiều. Ngồi xem qua tivi rất sốt ruột. Ném biên hay đá phạt cầu thủ cứ à ê đi bộ chậm rãi… cứ thế bảo sao ra quốc tế mình ko chịu đc cường độ cao hơn. Tất cả do đào tạo mà ra.
Ra sân trực tiếp xem cụ còn thấy tốc độ xử lý chậm hơn nhiều cụ ạ. Cầu thủ ở Veloz hầu như đứng 1 chỗ để đợi bóng :( Có 1 kỹ thuật là băng cắt dứt điểm thì hiện ở Veloz rất ít khi thấy lại, ko hiểu sao cccm nhỉ?
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,123
Động cơ
77,024 Mã lực
Ra sân trực tiếp xem cụ còn thấy tốc độ xử lý chậm hơn nhiều cụ ạ. Cầu thủ ở Veloz hầu như đứng 1 chỗ để đợi bóng :( Có 1 kỹ thuật là băng cắt dứt điểm thì hiện ở Veloz rất ít khi thấy lại, ko hiểu sao cccm nhỉ?
Trước đây có Huỳnh Đức còn đuổi theo được bóng, giờ cầu thủ càn lướt ko có, phần lớn các CLB đều thuê tiền đạo ngoại, Hậu vệ thì ko chơi món này, tiền vệ chưa thấy ai nổi bật
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
VN thì thể lực và kỹ thuật đều kém.

Đơn giản là cho 12 đội top đầu châu Á, trong có có VN đá vòng tròn 11 trận, nghe nghĩ VN sẽ đứng bét vì thể lực kém, kỹ thuật thì thua xa 5 đội top đầu.
Thì thực tế là ĐTVN chưa bao giờ đứng thứ 12 châu Á. Cho nên chọn đá với 11 anh đứng đầu châu Á thì bét bảng và mang 1 rổ bóng vào lưới về là chắc chắn rồi. Thực lực Việt Nam lọt top 15 cũng là đang phải phấn đấu đấy ạ.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,466
Động cơ
243,150 Mã lực
Ra sân trực tiếp xem cụ còn thấy tốc độ xử lý chậm hơn nhiều cụ ạ. Cầu thủ ở Veloz hầu như đứng 1 chỗ để đợi bóng :( Có 1 kỹ thuật là băng cắt dứt điểm thì hiện ở Veloz rất ít khi thấy lại, ko hiểu sao cccm nhỉ?
Băng cắt dứt điểm là kỹ năng khó đòi hỏi sự toàn diện trong bóng đá mà cụ, cầu thủ phải đánh hơi chọn vị trí tốt, dứt điểm đa dạng, nhanh lì đòn. Trước có Công Vinh là ngon nhất về món này. giờ có Nhâm Mạnh Dũng là phù hợp mạnh về kỹ năng này
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,923
Động cơ
120,178 Mã lực
Bọn châu Phi, Trung Đông còn bất lợi thời tiết hơn mình
Nóng khô rát lại khác nóng ẩm cụ ơi. Nóng ẩm gây ra khó thở hơn, phổi phải làm việc nhiều hơn để lấy cùng 1 lượng oxy. Với lại Châu Phi cũng nhiều nơi khí hậu điều hòa, nóng vừa phải quanh năm. Thậm chí vùng bắc phi và phía nam còn mát mẻ hơn VN. Trung Đông nóng ban ngày nhưng đêm lại mát lạnh. Phần lớn trung đông nằm ở vĩ độ cao hơn VN nên về đêm mát hơn. Ngay mùa này về đêm thủ đô badhdad của Iraq xuống dưới 20 độ về đêm.

Phần nào thì có thể dân châu Phi còn tỉ lệ kha khá người sống kiểu bộ lạc thì cũng có thể khỏe hơn dân Kinh. Nhưng cụ cẩn thận khi nói điều này với những nước có đô thị sầm uất như Nam Phi, Nigeria, Ma rốc... VN cũng có ko ít các dân tộc thiểu số mới bỏ rừng chưa lâu.

Mùa hè HN thực sự rất khó chịu đấy cụ ạ. Khó chơi bóng ngoài trời vào ban ngày.
Không chỉ ở HN, Cầu thủ trẻ cứ phải đá ban ngày mùa hè thì rất khó phát triển.
 
Chỉnh sửa cuối:

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
3,880
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Đội hình toàn 1m7 thì đá đấm cái gì, nhìn đội hình tí hon chán thật.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,706
Động cơ
510,168 Mã lực
khéo từ nay chúng ta sẽ nhắc lại thời bóng đá Việt Nam với ngài Park như một thời vàng son đã qua
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
8,959
Động cơ
624,746 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Ra sân trực tiếp xem cụ còn thấy tốc độ xử lý chậm hơn nhiều cụ ạ. Cầu thủ ở Veloz hầu như đứng 1 chỗ để đợi bóng :( Có 1 kỹ thuật là băng cắt dứt điểm thì hiện ở Veloz rất ít khi thấy lại, ko hiểu sao cccm nhỉ?
Sống bằng tiền "bố thí". Lương thấp nên chạy ít.
 

pacuapin

Xe buýt
Biển số
OF-44265
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
764
Động cơ
473,008 Mã lực
Nơi ở
Trên từng Km
sa thải ngay và luôn còn kịp.
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,269
Động cơ
713,235 Mã lực
Tuổi
36
Càng ngày càng thấy hiện giờ ĐTQG mình đá giống HAGL, gọi là ks bóng nhưng là chuquachula một cách vô hại, cầu thủ nhỏ con, không có thể lực, sức mạnh giống thời các chú HĐ, HS.. (đá được 60’ là đi bộ) mà đá bóng mà không có thể lực thì lại về chơi với các bạn Lào với Cam thôi chứ cũng chẳng chơi được với TL, Indo nữa. Thực tế thì các đ/c ở LĐBĐ cũng biết đấy nhưng cố đẩy ct đến tới hạn, may thì có chút thành tích (làng nhàng) còn không thì cũng hết nhiệm kỳ (cũng đã cố gắng hết sức rồi nhé)
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,437
Động cơ
183,443 Mã lực
Tuổi
38
khéo từ nay chúng ta sẽ nhắc lại thời bóng đá Việt Nam với ngài Park như một thời vàng son đã qua
Nếu bóng đá vn ko chịu thay đổi thì đúng là thành tích của ông Park ko thể lập lại nữa cho dù thuê bất cứ hlv nào Trên TG.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,437
Động cơ
183,443 Mã lực
Tuổi
38
Càng ngày càng thấy hiện giờ ĐTQG mình đá giống HAGL, gọi là ks bóng nhưng là chuquachula một cách vô hại, cầu thủ nhỏ con, không có thể lực, sức mạnh giống thời các chú HĐ, HS.. (đá được 60’ là đi bộ) mà đá bóng mà không có thể lực thì lại về chơi với các bạn Lào với Cam thôi chứ cũng chẳng chơi được với TL, Indo nữa. Thực tế thì các đ/c ở LĐBĐ cũng biết đấy nhưng cố đẩy ct đến tới hạn, may thì có chút thành tích (làng nhàng) còn không thì cũng hết nhiệm kỳ (cũng đã cố gắng hết sức rồi nhé)
Lần này ở vpf hay vff có trần anh tú phụ trách, ông này đưa futsal vn bay cao, hy vọng ông này cũng mát tay với bóng đá
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,556
Động cơ
3,834,494 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kiểu gì ông Trou cũng nói được😃😵💫

Sau trận đấu với Uzbekistan, HLV Troussier chỉ ra những vấn đề mà đội tuyển Việt Nam gặp phải trong 90 phút vừa qua:

"Chúng tôi đối đầu đối thủ mà ai cũng biết rằng họ mạnh hơn tuyển Việt Nam rất nhiều. Vì vậy, mục tiêu đề ra ở trận đấu này là phải tập trung vào tổ chức tốt khâu phòng ngự không bóng"

"Tôi hài lòng với sự đồng bộ và tập trung của cầu thủ nhưng tôi chưa hài lòng về các thời điểm đội có thể chuyển đổi tình huống từ không bóng sang có bóng để phản công. Vài thời điểm có bóng bị sai số và để đối phương đoạt lại dễ dàng."
IMG_6401.jpeg
 

Fiat2007

Xe buýt
Biển số
OF-197253
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
838
Động cơ
325,182 Mã lực
Kiểu gì ông Trou cũng nói được😃😵💫

Sau trận đấu với Uzbekistan, HLV Troussier chỉ ra những vấn đề mà đội tuyển Việt Nam gặp phải trong 90 phút vừa qua:

"Chúng tôi đối đầu đối thủ mà ai cũng biết rằng họ mạnh hơn tuyển Việt Nam rất nhiều. Vì vậy, mục tiêu đề ra ở trận đấu này là phải tập trung vào tổ chức tốt khâu phòng ngự không bóng"

"Tôi hài lòng với sự đồng bộ và tập trung của cầu thủ nhưng tôi chưa hài lòng về các thời điểm đội có thể chuyển đổi tình huống từ không bóng sang có bóng để phản công. Vài thời điểm có bóng bị sai số và để đối phương đoạt lại dễ dàng."
IMG_6401.jpeg
Túm váy lại là: thà là đập đi hết ta làm lại từ đầu. Hahaha
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,820
Động cơ
245,666 Mã lực
Tuổi
50
Kiểu gì ông Trou cũng nói được😃😵💫

Sau trận đấu với Uzbekistan, HLV Troussier chỉ ra những vấn đề mà đội tuyển Việt Nam gặp phải trong 90 phút vừa qua:

"Chúng tôi đối đầu đối thủ mà ai cũng biết rằng họ mạnh hơn tuyển Việt Nam rất nhiều. Vì vậy, mục tiêu đề ra ở trận đấu này là phải tập trung vào tổ chức tốt khâu phòng ngự không bóng"

"Tôi hài lòng với sự đồng bộ và tập trung của cầu thủ nhưng tôi chưa hài lòng về các thời điểm đội có thể chuyển đổi tình huống từ không bóng sang có bóng để phản công. Vài thời điểm có bóng bị sai số và để đối phương đoạt lại dễ dàng."
IMG_6401.jpeg
Cho ông ấy ít thời gian nữa đi cụ ơi !

Các cụ bảo ông Troussier chưa làm được gì, nhưng em thấy ông ấy làm được vài việc quan trọng rồi đấy ! Các cụ đang chê cầu thủ ta kém chỗ này, yếu chỗ kia, những cái yếu kém đó lộ ra ngay khi cố gắng đá theo yêu cầu của ông ấy ! Thấy kém để sửa, thấy yếu để còn cố gắng chứ !

Có một vài thời điểm ngắn ngủi em thấy đội tuyển đá ổn chứ. Tất nhiên như vậy là quá ít, nhưng kiên nhẫn chờ đợi xem sao !
 

DONALD TRAMP

Xe buýt
Biển số
OF-492138
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
617
Động cơ
200,859 Mã lực
Tuổi
54
Em có nhận xét mang tính cá nhân rằng kể tử sau vụ HLV Letard thì em mất cảm tình với bóng đá Pháp nghiêm trọng. Trơ trẽn đến thô bỉ, tính luôn cả Aime Jacquet là người giới thiệu Letard. Đá thua sấp mật, lối chơi không dấu ấn mà đội bóng vẫn đi theo đúng lộ trình, vẫn chìa tay nhân lương đều đều.
Do vậy, đến khi ký HĐ với ông Trousier này em cũng thấy ngần ngại, ông tuổi cao rồi, không chắc còn cập nhật được kỹ chiến thuật mới. Em chỉ nghe trên bình luận đã ù tai, nào là pressing tầm cao, thoát pressing, thủ môn chơi chân như libero... đại loại toàn thuật ngữ mới mà khéo thời ông Trousier được phong làm phù thủy những năm đầu thế ký 21 chắc hẳn chưa có. Và rồi em lại nghe thấy câu giải thích quen quen, "thua đúng quy trình", "cầu thủ sai thế là đúng"...Hiện em tạm xem "phù thủy" sau 22 nằm tiến hóa thành "phù thũng", chờ đến khi thăng hoa sẽ xin rút lại theo đúng quy trình.
 

kysingheo

Xe buýt
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
835
Động cơ
307,060 Mã lực
Cho ông ấy ít thời gian nữa đi cụ ơi !

Các cụ bảo ông Troussier chưa làm được gì, nhưng em thấy ông ấy làm được vài việc quan trọng rồi đấy ! Các cụ đang chê cầu thủ ta kém chỗ này, yếu chỗ kia, những cái yếu kém đó lộ ra ngay khi cố gắng đá theo yêu cầu của ông ấy ! Thấy kém để sửa, thấy yếu để còn cố gắng chứ !

Có một vài thời điểm ngắn ngủi em thấy đội tuyển đá ổn chứ. Tất nhiên như vậy là quá ít, nhưng kiên nhẫn chờ đợi xem sao !
Qua em xem đến đoạn phút 78 cầu thủ ta mệt đến mức chuyền quả bóng không nổi, nó như kiểu tốc độ nhanh qua cầu thủ ta ko xử lý kịp ấy. Thể lực vẫn là bài toán khó với chúng ta vì thể trạng thuộc loại kém nhất thế giới. Không có sức thì cái đầu bảo cái chân nó ko nghe, đá đấm gì được nữa. Dù đá chiến thuật gì thì thể lực đảm bảo mới đá được. Cần phải cải thiện khâu này.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,820
Động cơ
245,666 Mã lực
Tuổi
50
Qua em xem đến đoạn phút 78 cầu thủ ta mệt đến mức chuyền quả bóng không nổi, nó như kiểu tốc độ nhanh qua cầu thủ ta ko xử lý kịp ấy. Thể lực vẫn là bài toán khó với chúng ta vì thể trạng thuộc loại kém nhất thế giới. Không có sức thì cái đầu bảo cái chân nó ko nghe, đá đấm gì được nữa. Dù đá chiến thuật gì thì thể lực đảm bảo mới đá được. Cần phải cải thiện khâu này.
Người Việt ta có thể kém, nhưng cái tính đua tranh ( gọi là ganh ghét cũng được ) lớn lắm cụ :)) nên nhà ta sẽ phấn đấu chứ ko cam chịu thở hồng hộc mãi đâu. Ta kém chỗ nào sẽ cố gắng chỗ đó, nhưng phải thấy rõ kém những gì cái đã !
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,038
Động cơ
279,621 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Em xem VN đá với Uzb cho đến khi bị thủng lưới bàn thứ 2, em cứ tự hỏi điều gì là đúng cho sự phát triển của BĐVN, kiểu cụ Park hay cụ Trous?. Cả trận gặp TQ và Uzb cho thấy 1 điều rất rõ ràng về cách chơi của ĐT. Nếu như gặp TQ, có chất lượng kỹ thuật ở mức trung bình, lối chơi của chúng ta rất mượt nhưng cũng chỉ dừng ở mức độ chuyền được sát vòng cấm đối thủ, tính sát thương ko cao, có một vài pha nguy hiểm nhưng đa phần do TQ lỗi vị trí chứ không hẳn là từ các pha dàn xếp có tính toán. TQ kém về kỹ thuật nhưng thể hình khá tốt, sức rướn cũng tốt hơn vì vậy họ rất dễ dàng bắt người và ngăn chặn các pha chạy chỗ của tiền đạo. Còn trận Uzb rõ ràng họ hơn chúng ta tất... tần tật vì thế điều mà các cầu thủ làm được suốt đến khi thủng lưới bàn thứ 2 (sau đó em không xem nữa) là chuyền rất nhiều ở sân nhà và 1 phần ba sân đối phương, không có bất cứ pha dàn xếp chất lượng nào, không có bất cứ ý tưởng rõ ràng nào trong cách tiếp cận khung thành đối thủ, chúng ta đá cứ như chúng ta là Barca khi đang dẫn trước... đối thủ.
Trong bất cứ cách chơi nào đi chăng nữa, đội tuyển cũng phải có những bài tủ mang tính sát thương cao và phải thực hiện bằng được dù đối thủ có mạnh hơn đi chăng nữa (trừ khi đối thủ quá khủng, nhưng Uzb thì cũng chỉ ở tầm mức khá thôi). Về mặt bài tủ các pha tấn công, các tình huống cố định gây sóng gió, em cảm giác VN dưới thời cụ Park có nhiều bài hơn, chăm chút hơn trong các tình huống bóng chết (điển hình là pha phạt góc ghi bàn vào lưới Nhật Bản).
ĐTVN dưới thời cụ Trous gần như không có bất cứ ý tưởng rõ ràng nào ở khả năng tấn công mang tính sát thương cao, lùi lại trận đấu gặp Indo ở BK Seagames, ngay cả khi Indo mất người, VN cũng đá cực kỳ bế tắc trong việc tổ chức tấn công, kết quả còn thua ngược.
Cụ Trous bắt buộc phải chứng tỏ nhiều hơn trong thời gian tới, cụ ấy có khá nhiều thời gian, nhiều trận đấu để hoàn thiện, nhưng nếu sự hoàn thiện này chỉ ở mức...chuyền bóng nhuần nhuyễn thì người hâm mộ rất khó chấp nhận.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top