- Biển số
- OF-35142
- Ngày cấp bằng
- 12/5/09
- Số km
- 268
- Động cơ
- 476,780 Mã lực
- Tuổi
- 40
Chơi tiếp, chơi đến cùng, anh em OF sẽ ủng hộ cụ tuyệt đối.
Cụ có nhầm không đấy, xxx mời đấy chứ, vinataba, em có rít một điếumà lúc giải lao, viêck líu dề đi mời cu XXX đấy hút thuốc nhề, biết thế ae quây vào tẩn cho trận luôn
Em xác nhận đại diện XXX rất cư xử đúng mực và hoàn toàn bảo vệ cho ngành họ là chính đáng. Nghỉ giải lao bác ý mời cụ Đong và anh em hút thuốc rồi nói: Ra tòa mọi công dân đều như nhau, chả có XXX hay YYY gì cả. Có cùng sở thích hút thuốc là vui rồi. Hút xong vào cãi nhau tiếp là chuyện khác.Cụ có nhầm không đấy, xxx mời đấy chứ, vinataba, em có rít một điếu
Bác ý cũng lớn tuổi (sinh 59), có cháu nội rồi và cũng điềm đạm. Cụ Đông có mời tòa xử xong ra uốn bia mà. Cháu nghĩ cá nhân và cái mà người ta đại diện phải rạch ròi, tất nhiên có tính đến yếu tố ảnh hưởng nghề nghiệp
Đọc đi đọc lại một mớ như bòng bongCác cụ tham dự trực tiếp có cụ nào tóm lược lại các lập luận của Tòa & VSK được không ợ
Nhà cháu thấy các cụ bức xúc nhiều dưng chưa thấy ai nêu & thử đưa cách phản bác lập luận của đám xxx cả
Em vote cụ nhưng máy nó ko cho. Ko hiểu sao lại thế. Em nhiệt liệt cao kiến của cụ theo cái dòng đo đỏ ở trên. Em tin rằng sẽ có nhiều người hưởng ứng ý kiến của cụ. Cảm ơn cụ nhìu nhìu. Cả ngày nay em ko làm việc được (đau tim quá) nên giờ này đang phải ngồi lại Cty để làm bù đây.xxx chúng nó. ae ta đông cả người lẫn xiền + kiến thức rộng khắp trong nhiều lĩnh vực mà phải chịu thua mấy thằng xxx Cầu Giấy à? Đề nghị thành lập tổ hỗ trợ pháp lý và kêu goi dư luận trong nước tham gia. Nói thật em cũng là cơ quan công quyền nhưng mà thấy cách hành xử thế này không được. Sai thì xin lỗi, đến bác Hồ còn phải xin lỗi thì mấy thằng xxx có là gì mà khó mở mồm thế. Coi thường pháp luật quá đáng (cả tòa và CA). hết biết nói gì nữa.
mà có thắc mắc là mợ Linh bị làm sao rồi, tự nhiên mất tích, ae off đăng tìn tìm củ lạc đê.
Tụi em ở Đức thì họ đơn giản hơn bác ạh: Vi phạm mà bị họ tóm được (trực tiếp hay qua phương tiện) thì trong vòng 2 tuần nhận được 1 cái giấy báo. Tùy lỗi mà có bị thu bằng hay không, nhưng ngay trong đó họ cho 2 tuần để phản kháng. Nếu không chấp nhận có thể thuê luật sư phản kháng (tất nhiên bên nào thua sẽ chịu cả án phí), nếu không thì tự động chuyển tiền vào account họ ghi sẵn, có cả mã (lỗi phạm). Còn bằng cũng cứ tự động đi nộp, ngày nộp lấy biên bản là ngày được tính thời gian... Nhưng em thấy rất ít người phản đối mà phần lớn cứ tự động nộp bằng và tiền vì khi họ đã gửi giấy báo cho mình là họ đã đầy đủ bằng chứng chống lại mình rôi. Có lần thoáng thấy xxx phục, em đang đi có khi hơn 80, phanh cháy đường, cái máy ảnh chớp đỏ lóa mắt và bị họ chặn lại. Được xem ảnh với 1 câu cảnh cáo: "số ông hôm nay may, chứ tốc độ trước đó của ông đủ thu bằng 6 tháng!" và họ cho đi vì tốc độ ghi trong ảnh <30 (chỗ đó hạn chế 30). Cách phạt nguội như vậy phần lớn các truờng hợp 2 bên (cả người phạt và người bị phạt) không hề thấy nhau (khó chịu vì không đưa tiền giảm tội được)!Kết quả như dự từ trước. Ở ta 3 CQ Lập pháp, Hành pháp và Tư pháp đều là người 1 nhà cả nên việc người dân kiện cơ quan hành pháp là rất khó nếu nói quá là không thể. Bên Mẽo, CSGT lập BB vi phạm luật GT xong, sau 1 tuần người vi phạm đến làm việc và nhận quyết định xử phạt, nếu QD đó k đúng người dân có quyền chuyển TA để xử, bên nào thua bên đó chịu chi phí. Sống đâu biết đó các cụ ạ, nghĩ nhiều mà chán.
Đây cụ:Các cụ tham dự trực tiếp có cụ nào tóm lược lại các lập luận của Tòa & VSK được không ợ
Nhà cháu thấy các cụ bức xúc nhiều dưng chưa thấy ai nêu & thử đưa cách phản bác lập luận của đám xxx cả