Về ngoại hình thì thế hệ CR-V thứ 4 có mặt trên thị trường từ 2013 đến nay có thể nói là không đẹp nhất, nhưng cũng không phải là xấu nhất phân khúc. Tuy nhiên, với đợt nâng cấp facelift vừa qua, một số chi tiết thay đổi đã giúp bề ngoài chiếc xe có khả năng gây ấn tượng mạnh hơn với nhiều nét hiện đại, trẻ trung hơn so với đời trước. Đó là viền đèn LED chiếu sáng ban ngày nối liền với 2 thanh mạ chrome ở lưới tản nhiệt trước tạo cảm giác liền lạc. Đèn sương mù bên dưới cản trước được đặt trong một khung mạ chrome hoàn toàn mới phần nào tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, hệ thống đèn pha phía trước sử dụng gương cầu projector tích hợp bóng xenon tiên tiến cho chế độ cốt, còn chế độ pha sử dụng bóng halogen. Điểm gây ấn tượng mạnh nhất ở phần ngoại hình có lẽ nằm ở bộ mâm 18" 5 cánh 2 màu thể thao với thiết kế rất sành điệu mà
Honda đang theo đuổi trong thời gian gần đây. Công bằng mà nói thì bộ mâm này tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, giúp tổng thể chiếc xe thêm phần cứng cáp và có phong cách "người máy biến hình" (Transformer). Có thể về kích thước 18" của CR-V vẫn nhỏ hơn bộ mâm 19" của CX-5 đến từ Mazda, nhưng xét ở khía cạnh tạo sự nổi bật thì bộ mâm của CR-V hoàn toàn bỏ xa CX-5 cũng như những chiếc xe khác trên thị trường. Hộp số 5 cấp thực hiện khá tốt công việc của mình với những bước chuyển số êm ái và mượt mà. Tuy nhiên Honda không trang bị chế độ chuyển số thể thao với các lẫy (+/-) cho CR-V mà chỉ có các chế độ về số thấp 3 - 2 -1 để chúng ta có thể can thiệp ở một mức độ nào đó theo ý của mình. Điểm mình thích nhất khi trải nghiệm chiếc Honda CR-V đó là cảm giác lái của chiếc xe này rất tự nhiên và đủ độ đầm cần thiết của một chiếc xe lớn. Vô lăng sử dụng trợ lực điện với độ nặng nhẹ tay lái biến thiên theo tốc độ nhưng sự can thiệp của hệ thống trợ lực được xử lý xuất sắc nên người lái khó mà cảm nhận được dù là bất thường nhỏ nhất. Nhưng vẫn có điểm mình chưa thích là tỉ lệ số vòng đánh lái của chiếc xe hơi lớn nên nó đòi hỏi người lái phải xoay trở vô lăng nhiều hơn. Điều này khá tốt khi đi đường trường nhưng trong điều kiện đô thị cần rẽ nhiều thì nó sẽ khiến chúng ta vất vả hơn một chút. Vì là một chiếc CUV gia đình nên Honda CR-V vẫn chú trọng sự thoải mái của mọi hành khách trên xe hơn là cảm giác cho người lái. Hệ thống treo của Honda CR-V 2015 cho cảm giác khá mềm, đủ sức mang lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái cho mọi người trong những chuyến đi dài. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. * Hỗ trợ trả góp ngân hàng nhanh gọn và uy tín. *Hỗ trợ thủ tục đăng kí đăng kiểm khi mua xe mới tại đại lý. *Các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.
HOTLINE: Mr. Vũ: 094 105 2829