- Biển số
- OF-35406
- Ngày cấp bằng
- 16/5/09
- Số km
- 407
- Động cơ
- 477,707 Mã lực
Em nói khí ko phải chứ thế hệ thứ 3 là đẹp hơn cả ...
Đồng quan điểm với bácEm nói khí ko phải chứ thế hệ thứ 3 là đẹp hơn cả ...
Em cũng thấy vậy nhưng mà cái thế hệ thứ 4 này thiết kế nghiên về tính thực dụng hơn nên em thích cả 2 cụ ạ.Em nói khí ko phải chứ thế hệ thứ 3 là đẹp hơn cả ...
Màu này đẹp quá các cụ nhỉ
Nhìn màu xanh này chất và ra dáng thể thao lắm cụ. Em thấy màu này cũng ít chạy trên đường nên nhìn cũng lạ nữa.
Tầm 830-870 tuỳ chất xe cụ ạEm cũng đang hóng không bít đời CRV 2011 hiện nay giá giao động khoảng bn lấy dc các cụ nhỉ
vâng cụ, cái này là một trong những màu mà em kết nhất. Có điều mạng em không hợp màu này thôi.Màu này đẹp quá các cụ nhỉ
Cùng quan điểm với cụ!Option thì ít hơn thật nhưng mà về nội thất cũng như độ bốc khi lái thì CRV bỏ xa CX5 đó cụ. Em có anh bạn chạy CX5 xong qua chạy CRV thì thấy thích hơn hẳn về cái khoản này đó.
Bài viết của cụ làm em thèm quá ! CRV đẳng cấp rồi. Bác nào cần mua thảm sàn ô tô cho CRV thì alo cho em nhé !Theo gót thread các thế hệ của dòng xe Honda của các cụ Raubac & 3.5V8, em xin phép bổ sung lịch sử dòng Honda CRV cho tới thời điểm hiện nay.
Năm 1995, Honda bổ sung CRV vào các dòng xe của mình, là từ được viết tắt từ “Compact Recreation Vehicle”. Honda CRV chính thức được giới thiệu tại triển lãm xe Chicago và bán ra thị trường vào năm 1997.
Thế hệ đầu tiên (1995 – 2001)
Phiên bản CRV thế hệ đầu có hai phiên bản là LX và EX với sự khác biệt ở hệ thống phanh tự động trên bản EX cùng la-zăng 15”. Honda cũng tung ra một bản Facelift dành cho CRV năm 1999-2001 với động cơ B20Z 2.0L công suất 147 mã lực, tiêu hao nhiên liệu chỉ 8.4L/100 km cùng tỷ số truyền động mới 8:8:1 so với 9: 6:1 trên phiên bản cũ.
Năm 1999, thị trường Châu Âu, Úc và Châu Á, CRV đã được thay đổi để mạnh mẽ hơn về cản trước, cản sau. Màu sắc ở giai đoạn này cũng được bổ sung đáng kể: màu cam “Passion” biến mất, thay thế là màu đen “Nighthawk”, xanh đậm và màu ngọc đỏ.
Thế hệ thứ 2 (2002 – 2006)
2002 là một năm thành công với CRV khi trở thành con xe phổ biến và tiêu thụ nhanh trên thế giới, cũng như giành được giải thưởng “Best Small SUV” trên tạp chí “Car and Driver” năm 2002 và 2003.
CRV thế hệ thứ hai có ngoại hình lớn và nặng hơn, Honda tích hợp động cơ công nghệ mới i-VTEC lên CRV cùng hệ thống treo MacPherson cho khả năng vận hành ấn tượng hơn cùng lượng nhiên liệu tiêu hao tiết kiệm hơn.
Năm 2005, sự cải tiến ở lazang, 16” so với 15” bản trước, hệ thống đèn pha sáng và rõ hơn khi được chia khu vực rõ ràng, lưới tản nhiệt được chuyển sang 2 thanh thay vì 1, hệ thống đèn sương mù chuyển từ hình chữ nhật sang tròn và cản sau dài hơn và hẹp hơn.
Thế hệ thứ 3 (2007 – 2011)
Honda CRV thế hệ 3 cũng được nâng cấp thêm nhiều lựa chọn. Điểm nổi bật nhất về tổng quan bên ngoài là không còn lốp dự phòng gắn ở cửa sau nên mang lại cảm giác gọn và nhẹ hơn. Bên trong cũng nâng cấp để thích hợp sự phát triển là hệ thống định vị, hệ thống giải trí, camera lùi…
Nhờ những thay đổi tích cực, năm 2007, CRV đã trở thành 1 trong 10 chiếc xe bán chạy nhất của năm, vượt qua cả Ford – là chiếc SUV bán chạy nhất ở Mỹ trong 10 năm liền (1991 – 2006).
Thế hệ thứ 4 (2012 – nay)
CRV thế hệ thứ 4 thừa hưởng nét tinh tế đã có từ những thế hệ trước cộng thêm các cải tiến thông minh mang lại khoang xe rộng rãi, ấn tượng. Honda CRV hướng về đảm bảo tính an toàn và tiện dụng, tiết kiệm nhiêu liệu.
CRV 2015 dạo này khá hot nên em nhường tiếp cho các cụ đã rinh vợ về dinh rồi chia sẻ ạ
Cụ nào có vợ “cổ”, độ chiến các kiểu, up lên cho anh em mãn nhãn luôn ạ.
Chúc các cụ một ngày lái xe an toàn và nhiều niềm vui.
Mỗi người mỗi cách nhìn, cụ nhìn ra ếch cũng hay nhỉ. Dáng của thế hệ 1, 2 em nhìn ra dáng xe đia hình gầm cao đó cụ.Thế hệ 1,2 giống Ếch nhỉ các cụ
Chắc là sắp hết thời rồi. Dạo này CX5 bị hạ giá quá mà doanh số vẫn kém CRV gần cả trăm chiếc trong 2 tháng gần đây.CX-5 em nghĩ nó chỉ nhất thời thôi. Trong CRV vẫn đẳng cấp hơn