- Biển số
- OF-4484
- Ngày cấp bằng
- 30/4/07
- Số km
- 289
- Động cơ
- 551,232 Mã lực
Em hôm trước rao không phải 94 , chắc đời thấp hơn
Ui, trông long lanh lộng lẫy quá ạEm hôm trước rao không phải 94 , chắc đời thấp hơn
Con này 120 củ múc tốt các cụ nhỉ. E xem con này xong cũng thấy nóng hết cả ngườiEm hôm trước rao không phải 94 , chắc đời thấp hơn
cụ zin xem sờ tận tay, day tận trán em này rồi à?Con này 120 củ múc tốt các cụ nhỉ. E xem con này xong cũng thấy nóng hết cả người
Tềnh hềnh iem ló xeo cụ ???cụ zin xem sờ tận tay, day tận trán em này rồi à?
em có biết gì đâu ạ, em thấy cụ nói vậy, em tưởng cụ đi xem em này rồiTềnh hềnh iem ló xeo cụ ???
cụ múc bao nhiêu mà rẻ thế cụ?Hi!
Em đang chạy con thế hệ thứ 3. Ngon lắm ah. Đủ mọi tiện ích của xe tầm trung. Gương điện, kính điện, cửa sổ trời điện. Happy với giá tiền rẻ
oạch, quá hợp lý ạ@quocviet:
Em múc có hơn 50 triệu thôi ah.
Thế hệ thứ 3 còn có phiên bản Châu Á và xuất Châu Âu :Honda Accord là loại xe được sản xuất bới hãng Honda, Honda Accord được giới thiệu lần đầu vào năm 1976 như một dòng xe Hatchback hạng trung, một phiên bản Sedan 4 cửa lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1977.
Hãng sản xuất: HONDA
Năm sản xuất: 1976-present
Nhóm sản phẩm: Compact (1976-1993); Mid-size (1994-present)
Đồng hạng: Acura CL; Acura TL; Acura TSX; Honda Inspire; Isuzu Aska
Đối thủ: Chevrolet Impala; Hyundai Sonata; Mazda6; Mitsubishi Galant; Nissan Altima; Toyota Camry
--------------------------------------------------------------------------
Thế hệ thứ nhất: (Concept)
Năm sản xuất: 1976-1981
Kiểu thân vỏ: 3 door hatchback; 4-door sedan
Động cơ: 1.6 L EF1 I4; 1.8 L EK1 I4
Đầu tiên kế hoạch cho Accord là kiểu xe hạng trung, cùng hạng với dòng xe Ford Mustang. Kế hoạch nguyên bản cỏa Accord là một chiếc V6 có mui dài và phong cách thể thao. HONDA đã chọn cái tên Accord, vì ông kỳ vọng vào một sự hòa hợp, cân dối giữa con người với xã hội và ô tô. Thiết kế ban đầu là hướng đến việc sử dụng nhiên liệu hiệu quả, giảm lượng khí thải, từ đó nó được dưa vào sản xuất trong giai đoạn khủng hoảng chất đốt của thập kỷ bảy mươi. Ở Mỹ và Nhật Bản một phiên bản được trang bị công nghệ CVCC của Honda.
Giống như phiên bản nhỏ hơn Honda Civic, Accord sử dụng hệ thống dẫn động bánh trước và động cơ bố trí nằm ngang.
Accord là loại xe đầu tiên của người Nhật trở thành sản phẩm của Mỹ vào năm 1982, khi nó được lần đầu giới thiệu tại Marysville, Ohio.
Thế hệ thứ hai:
Năm sản xuất: 1982-1985
Kiểu thân vỏ: 3 door hatchback; 4-door sedan
Động cơ: 1.8 L EK1 I4;1.8 L ES2 I4;1.8 L ES3 I4
Năm 1982 Accord trở thành chiếc xe của người Nhật bán chạy nhất, ví trí đó được giữ trong suốt 15 năm. Hiện đại hóa cả nội và ngoại thất, thế hệ thứ hai có máy móc rất giống với thế hệ trước. Từ năm 1997 nó là đối thủ cạnh tranh chính của Toyota Camry, đã lắm được danh hiệu chiếc xe bán chạy nhất Châu Mỹ, đặc biệt vào năm 2001.
Thế hệ thứ ba:
Năm sản xuất: 1986-1989
Kiểu thân vỏ: 2-door coupe;3-door hatchback;4-door sedan
Động cơ: 1.8 L EK1 I4;1.8 L ES2 I4;1.8 L ES3 I4
Năm 1986 Accord thế hệ thứ ba được giới thiệu, kiểu đèn pha xòe cụp và mui thể thao là sự khởi sướng từ Honda. Phiên bản thứ ba được cung cấp cho thị trường Mỹ. Chiếc cỡ nhỏ DX được đưa vào thêm các tiêu chuẩn như Cruise-control, sấy kính sau, khóa cửa điện tử. Chiếc hạng trung LX được lắp các tiêu chuẩn như điều hòa không khí, cửa sổ điện, khóa điện, gương điện, Radio-Cassette công suất lớn, cản sơn màu. Cả hai model DX và LX đều mang động 98hp, đứng đầu trong dòng LX là LX-i được trang bị động cơ 122hp, động cơ phun xăng, cửa sổ trời, mâm đúc hợp kim 14 và cassette tự động. Hộp số tay là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả model Accord. Hộp số tự động 4 cấp nằm trong phần lựa chọn.
Năm 1988 Accord Coupé được ra mắt, thiết kế tại Marysville-Ohio, đây là dòng xe đầu tiên là một sản phẩm của nhà máy tại Mỹ được xuất khẩu ngược trở lại Nhật Bản.
Năm 1989 Honda giới thiệu lại chiếc SE-i với trang bị ghế bọc da, một hệ thống âm thanh Honda-Bose, kính mạ thiếc, mâm đúc hợp kim 14, hai ống xả và 4 phanh đĩa. SE-i có cả hai phiên bản Coupé và Sedan. Chỉ có hai màu được đưa ra cho dòng Sedan và Coupe.
Vâng xe cụ xuất Pháp nhưng đang ... chộtThế hệ thứ 3 còn có phiên bản Châu Á và xuất Châu Âu :
Xe em là Châu Á xuất Pháp :
Bậy nào , mắt sáng long lanh ! Lúc nào rỗi chụp cho xem !Vâng xe cụ xuất Pháp nhưng đang ... chột
Dư lào ? Hết bi nhiêu ?Bậy nào , mắt sáng long lanh ! Lúc nào rỗi chụp cho xem !
Đó đó , cộng thêm tiền cước gửi đi gửi về 100k , ảnh chụp bằng ĐT lởm :Dư lào ? Hết bi nhiêu ?
Đấy đấy, đã bảo là Hà Lội cái gì chả có, giá lại hợp lý nhẩyĐó đó , cộng thêm tiền cước gửi đi gửi về 100k , ảnh chụp bằng ĐT lởm :