Em mượn thớt cụ tuyển nhân viên cho cty,cụ nào có em hay cháu gái thì nộp đơn.Cty Mẽo luôn ạ,lương gần 10 củ chế độ đầy đủ.CV gửi về địa chỉ
quynh.tran@carrier.utc.com
Sales Administrator
Nhân Viên Hành Chánh - Bộ Phận Kinh Doanh
Job Description
- Báo cáo trực tiếp với trưởng phòng kinh doanh
- Hỗ trợ tất cả các công việc của bộ phận Kinh doanh, bao gồm:
ü Hiểu rõ quy trình bán hàng, tiếp nhận kiểm tra các thông tin trong đơn đặt hàng.
ü Hỗ trợ soạn thảo các hợp đồng kinh tế, kiểm tra số liệu, điều kiện, thời gian giao hàng.
ü Hỗ trợ theo dõi, kiểm tra, đốc thúc Hợp đồng, đơn đặt hàng và quá trình giao hàng hóa với các nhà máy có liên quan.
ü Thông báo cho khách hàng lịch trình giao hàng.
ü Phối hợp công việc với với các bộ phận Logistics, phòng kế toán, phòng dịch vụ hậu mãi và đôn đốc công nợ.
ü Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng và lấy ý kiến của khách hàng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm
ü Tham gia vào các buổi hội nghị, huấn luyện để nắm rõ về tính năng sản phẩm, loại sản phẩm của công ty
ü Hỗ trợ dịch thuật các tài liệu kỹ thuật
ü Hổ trợ trưởng phòng cập nhật các số liệu trong bộ phận, phục vụ việc nâng cao quản lý mà ACE yêu cầu
ü Các công việc khác liên quan đến hoạt động của phòng Kinh doanh
Job Requirement
- Tốt nghiệp: đại học khối Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương.
- Có kinh nghiệm: từ 1-2 năm làm trong lĩnh vực administrative
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh
- Ưu tiên các ứng viên đã làm các công ty liên doanh với nước ngoài.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có Kỹ năng quản lý khoa học và logic, sử dụng excel và quản lý số liệu tốt.
- Có Kỹ năng giao tiếp
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.