- Biển số
- OF-116447
- Ngày cấp bằng
- 12/10/11
- Số km
- 177
- Động cơ
- 387,670 Mã lực
Đợi mãi ko thay reply của cụ Điếu mới nhớ ra cụ đang phải kiểm điểm vụ ĐS. Thôi đành lót dép ngồi hóng vậy!
Cụ cứ đi bình thường, hai năm nữa sẽ hết kêu. Còn Cụ muốn hết kêu ngay thì Cụ thay Củ phanh khác hoặc tháo má phanh ra (Cụ Điếu tư vấn như thế)Cụ Điếu ơi em xem ở mấy trang đầu có cụ hỏi về cái lỗi phanh khi dừng lại hẳn rồi nhả ra nó kêu "rột" một kái, nhưng chưa thấy các cụ trao đổi thêm. Xe của em cũng là bản Thành Công, thì phải làm thế nào hở cụ?
2 năm nữa chứ ko phải là 2 năm qua nhé cụ.kuten nói:Nhưng mà xe em cũng được gần 2 năm rồi đấy ạ! Vẫn kêu!
Hề! Hai năm nữa thì chắc chắn rồi ạ!2 năm nữa chứ ko phải là 2 năm qua nhé cụ.
TB miền Nam hội TucSoPo
Bọn em vưỡn hoạt động rôm rả ạ, chỉ là chuyển qua sh ở FB cho nó dễ thở và thoải mái tý. Nhà ở OF thì bọn em chuyển sang đây cụ nhéiem hỏi câu ngoài lề chút, bác nào rảnh thì trả lời giúp
thế đi Tucson thì join vào hội nào bây giờ nhỉ?
ngày trước có cái hội liên hợp to uỳnh Tuc-so ...
bây giờ hình như ko hoạt động nữa ?
Xe của em cũng bị kêu rột rột. Nếu thay củ phanh có hết không để em cụ NK. Em ở trong miền Nam cụ tư vấn em xem nên làm gì để em nhắc thợ Việt Hàn trong này xử lý?Xe Tucson đời đầu có một lỗi nhỏ về phanh: Khi nhấn phanh hoặc nhả phanh có tiếng kêu và má phanh mòn nhanh, mạt má phanh bám đen cả la zăng! Tuy nhiên không phải tất cả các xe đều được bảo hành mà chỉ một số xe nằm trong dải số VIN do HMC cung cấp mới được bảo hành thôi. Nếu xe của cụ nào bị như vậy thì cứ qua em để em kiểm tra nhé.
Con Magnus nhà cụ đặt mua cảm biến khoai phếtXe của em cũng bị kêu rột rột. Nếu thay củ phanh có hết không để em cụ NK. Em ở trong miền Nam cụ tư vấn em xem nên làm gì để em nhắc thợ Việt Hàn trong này xử lý?
Cụ NK em cảm giác độ này con Tuc máy dầu của em kêu rất to, đây là bệnh của xe máy dầu hay do có vấn đề gì ạ (lỗ phun gì đó giống ở Santafe như cụ Điếu nói). Mọi tình trạng của xe vẫn bình thường, ko lỗi lầm, bảo dưỡng đầy đủ và còn thay dầu máy Mobil1 và lọc gió K&N, đạp ga vẫn bốc, xúc béc vẫn tra đầy đủ?Một số xe Tucson đời đầu (Em không nhớ rõ nhưng nếu là xe ở Hà Nội thì biển 31F) có thể gặp lỗi ở đường ống dẫn dầu số từ hộp số ra két nước, đường ống này có thể bị vỡ dẫn đến chảy hết dầu số và có thể gây hỏng hộp số (Đã có xe bị). Vậy cụ nào có xe nằm trong diện nghi vấn thì qua em để em kiểm tra cho nhé.
Em đang hỏi tư vấn về Tuc mà cụ Vòi pót vào đây là bị tẩu hỏa nhập ma đấyCon Magnus nhà cụ đặt mua cảm biến khoai phết
Nếu xe thực sự nằm trong các xe bị lỗi thì được thay hai đĩa phanh trước, bộ má phanh trước, bộ má phanh sau! Không dám nói hết hoàn toàn nhưng cũng gần hết cụ ợ.Xe của em cũng bị kêu rột rột. Nếu thay củ phanh có hết không để em cụ NK. Em ở trong miền Nam cụ tư vấn em xem nên làm gì để em nhắc thợ Việt Hàn trong này xử lý?
Cách tốt nhất để kiểm tra xem xe cụ có bình thường không thì cụ để cạnh một xe tương tự như xe của cụ để so sánh! Máy dầu thì đương nhiên là ồn rồi và tệ nữa là càng cũ càng ồn!Cụ NK em cảm giác độ này con Tuc máy dầu của em kêu rất to, đây là bệnh của xe máy dầu hay do có vấn đề gì ạ (lỗ phun gì đó giống ở Santafe như cụ Điếu nói). Mọi tình trạng của xe vẫn bình thường, ko lỗi lầm, bảo dưỡng đầy đủ và còn thay dầu máy Mobil1 và lọc gió K&N, đạp ga vẫn bốc, xúc béc vẫn tra đầy đủ?
Cụ phi về Xì Gòng gặp cụ Toàn xem sao, xe cụ ấy hình như máy dầu thì phải, mà So với Tuc máy như nhau. Dịp này CT cũng đang ở trỏng, bảo CT nghe cho, tai CT thính lắm đớiThôi vậy để cuối năm ra ngoài thủ đô nhờ các cụ máy dầu đứng cạnh xem thế nào? Chứ em chưa kiếm ra con nào máy dầu giống xe em